CÁCH CHỌN CÁC LOẠI BÁNH THƯỞNG TỐT NHẤT CHO CHÓ CHẮC CHẮN BẠN CHƯA TỪNG NGHE QUA

Chú chó của bạn đang có những thói quen xấu bạn mà bạn muốn thay đổi? Hay cún cưng của bạn bỗng trở nên biếng ăn và lười uống nước? Những tình huống đó sẽ tiếp tục diễn ra nếu bạn vẫn chưa biết đến bánh thưởng cho chó. Vậy bánh thưởng là gì? Cách lựa chọn bánh thưởng tốt nhất cho chó như thế nào? Hãy cùng Thepet.vn khám phá trong bài viết dưới đây bạn nhé!

  1. Có nên sử dụng bánh thưởng cho chó?

Bánh thưởng (Treats) hay còn gọi đồ ăn nhẹ cho chó là loại thức ăn có sức hút hấp dẫn với cún cưng. Bánh thưởng (Treats) có nhiều kích thước và kết cấu khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu riêng biệt.

169071119 931380910942739 110663604688043495 n
Liệu có nên sử dụng bánh thưởng cho chó?

Bánh thưởng (Treats) được các chuyên gia khuyên dùng cho hai nhu cầu chính: giao tiếp và dinh dưỡng. 

  • Giao tiếp: Bạn có thể sử dụng bánh thưởng thể hiện tình cảm của bạn đối với cún cưng của mình. Đặc biệt, bánh thưởng cho chó cực kỳ hữu dụng trong quá trình huấn luyện thú cưng hình thành thói quen mới. Khi sử dụng bánh thưởng cho chó đúng cách bạn sẽ giúp chúng có thêm động lực luyện tập, giảm thói quen xấu cũng như rèn dũa thái độ ngoan ngoãn.
  • Dinh dưỡng: Không phải chú chó nào cũng có thói quen ăn uống ổn định. Việc chó biếng ăn, bỏ bữa, dị ứng một số chất,…là điều thường xuyên xảy ra. Thế nhưng bạn đừng quá lo lắng, sử dụng bánh thưởng cho chó chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt trong bữa ăn cùng mùi vị hấp dẫn trong bánh thưởng cho chó sẽ tạo cảm giác ngon miệng và kích thích sự thèm ăn ở chúng. 

 

2. Cách chọn các loại bánh thưởng cho chó tốt nhất

Bánh thưởng cho chó có rất nhiều mùi vị, kích thước, hình dạng, kết cấu,…phù hợp với nhiều hoàn cảnh và mục đích. Ví dụ, nếu bạn có nhu cầu để bánh thưởng cho cún cưng ăn tại nhà khi bạn đi làm, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có thể để lâu được ngoài môi trường. Hay trong trường hợp bạn muốn ngăn chó sủa khi đi dạo ngoài đường, bạn nên sử dụng các loại bánh thưởng cho chó có mùi vị kích thích để đánh lạc hướng. 

 

Nếu bạn muốn bổ sung chất dinh dưỡng chó đang gặp tình trạng biếng ăn, bạn nên cân nhắc các sản phẩm bánh thưởng có hàm lượng protein động vật cao như thịt, cá, gà. Một số chủ nuôi thường mắc sai lầm khi chỉ chú ý đến lượng calo có trong bánh thưởng. Tuy nhiên các chú chó lười vận động, phát triển kém sẽ hiếm khi tiêu hao hết lượng calo trong bánh. Bên cạnh đó, yếu tố giúp thú cưng phát triển sức khỏe ổn định chính là nguồn protein động vật trong bữa ăn hàng ngày. Thế nên, hãy lựa chọn các sản phẩm bánh thưởng cho chó có lượng protein động trên 60% nếu bạn muốn bổ sung thêm dinh dưỡng cho chó. 

KingsPet0121 119 scaled
Bánh thưởng Giò heo hầm nước dùng King’s Pet cung cấp đầy đủ dinh dưỡng chỉ trong một bữa ăn

Nếu chú chó của bạn hơi ú nu, trong giai đoạn cần ăn kiêng, bạn có thể lựa chọn cho chúng ăn các bữa nhẹ với cá trong thực đơn của mình. Do hàm lượng chất béo của cá thấp, rất khó cung cấp nhiều lượng chất béo như các protein động vật khác, nên rất phù hợp với chế độ ăn kiêng.

>>> Nhận thêm tư vấn cách chọn loại bánh thưởng tại: https://www.facebook.com/kingspet.vn

3. Bánh thưởng “Giò heo hầm nước dùng” King’s Pet – Top 1 bánh thưởng siêu dinh dưỡng dành cho cún cưng 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, King’s Pet mang đến dòng bánh thưởng “Giò heo hầm nước dùng” với nguyên liệu hoàn toàn mới lạ chưa từng có tại thị trường đã “gây sốt” trên tất cả các diễn đàn của người yêu thú cưng. 

Bạn có biết, 30% tổng số protein trong cơ thể chó là do collagen cấu trúc. Thế nên, collagen quyết định sức mạnh và độ đàn hồi của lông, xương, móng và răng của chúng. Hiểu được tầm quan trọng ấy, King’s Pet lựa chọn giò heo – nguồn collagen khổng lồ làm nguyên liệu chính cho sản phẩm đang “gây bão” lần này.

KingsPet0121 98 scaled
Nguyên liệu tươi ngon và chế biến trong nước dùng trong thời gian dài giúp cún cưng dễ dàng thưởng thức

Sản phẩm bánh thưởng “Giò heo hầm nước dùng” được sản xuất từ nguyên liệu giò heo xuất xứ Việt Nam, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, nói không với các loại giò heo bị dập, hư,…nhằm đảm bảo sự an toàn cho thú cưng của bạn. Bánh thưởng “Giò heo hầm nước dùng” có mùi vị siêu hấp dẫn nhờ vào việc chế biến trong một thời gian dài, giữ trọn mùi vị tự nhiên và giúp sản phẩm đạt đến độ mềm phù hợp với khả năng nhai của hầu hết các chú chó. 

Ngoài ra, bánh thưởng “Giò heo hầm nước dùng” King’s Pet tạo nên sức hút khó cưỡng nhờ vào:

  • Siêu cấp nước cho hệ tiêu hoá: Cho thú cưng sử dụng bánh thưởng dạng ướt là giúp ngăn ngừa sỏi thận nhờ vào độ ẩm lên đến 80% từ sản phẩm.
  • Bao bì hiện đại: Sản phẩm được thiết kế với phong cách tối giản, hiện đại, có nắp nhựa chống khô đầu tiên tại Việt Nam phù hợp bảo quản lâu và di chuyển xa.
  • Đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết: Giàu vitamin A, E, nhóm B, sắt, phosphorus, magie, canxi… từ thịt giò heo tươi nguyên chất giúp chó mèo sáng mắt, khỏe xương, phát triển bền vững.

Lưu ý sản phẩm chỉ nên dùng với giống chó lớn, độ tuổi trưởng thành và loại bỏ xương trước khi sử dụng

>>> Tham khảo thêm tại đây để nhận ngay giá dùng thử #45k (giá gốc #55k)

Sử dụng bánh thưởng cho chó đúng cách sẽ giúp bạn thêm kết nối tình cảm với chú chó của mình, đồng thời đồng hành cùng chúng xây dựng những thói quen tốt trong cuộc sống. Hy vọng với cách chọn các loại bánh thưởng tốt nhất cho chó mà Thepet.vn vừa gửi đến trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và người bạn bốn chân của mình. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *