Đâu là các loại rau củ chó ăn được có thể dùng trong bữa ăn?

Những khám phá thú vị về sở thích của chó cho thấy chúng không thực sự thích các loại rau củ. Dù vậy, đây lại là nguồn thực phẩm rất giàu vitamin và các loại khoáng chất. Vì vậy, việc lựa chọn đưa loại thức ăn có chứa các thực phẩm này đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đâu là các loại rau củ chó ăn được trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý các loại rau củ chó ăn được

Chó là loài ăn thịt tùy nghi với khả năng tổng hợp taurine trong đường ruột và thích uống nước. Cùng với đó nhu cầu về chất xơ, Protein cần duy trì trong cơ thể ở mức tương đối cao. Vì vậy, việc bổ sung rau củ trong khẩu phần ăn của cún là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải loại rau nào chó cũng thích thú thưởng thức. Mặc dù có ít vị giác hơn con người nhưng chó lại là loại động vận có khứu giác rất nhạy. Do đó, các loại rau củ chó ăn được không có quá nhiều.

Dưới đây là những lựa chọn về rau củ dành cho bạn tham khảo.

 Bí ngô

các loại rau củ chó ăn được
Bí ngô là một trong các loại rau củ chó ăn được

Trong bí ngô có hàm lượng chất xơ rất cao. Chúng là chìa khóa giúp điều hoà hoạt động của hệ tiêu hoá, làm chậm quá trình hấp thu carbohydrate, gồm cả đường tự nhiên. Đây là loại củ quả rất tuyệt vời bởi chúng cũng hỗ trợ giúp cơ thể của cún được cân bằng tốt hơn lượng đường trong máu.

Các loại rau củ chó ăn được – cà rốt

Cà rốt là một trong số ít những sản phẩm thức ăn mà cún yêu thích. Bởi khả năng cảm nhận được vị ngọt nên cà rốt được nhiều chú chó thưởng thức rất ngon lành. Đây là nguồn cung cấp nguyên liệu tổng hợp nên vitamin A tốt cho thị giác. Không chỉ vậy, trong loại củ này còn có các chất chống oxy hóa. Chúng giúp cho cún cưng khỏe mạnh, hạn chế các nguy cơ về một số bệnh thông thường.

Ngoài ra , chất xơ trong cà rốt cũng được chứng minh có khả năng làm sạch răng. Tuy nhiên, cà rốt không được khuyến nghị cho chó ăn sống bởi sẽ rất dễ gây khó tiêu. Bạn nên nấu chúng cùng các thực phẩm như thịt heo, thịt bò, gan heo để tạo món pate thơm ngon.

Đậu xanh

20210608 032022 514614 dau xanh co tac dun.max 1800x1800 1
Thành phần của đậu xanh có nhiều dưỡng chất tốt cho chó.

Các loại rau củ chó ăn được phải kể đến là đậu xanh. Đây là loại thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa đồng thời chứa rất nhiều các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Các thành phần dinh dưỡng của đậu xanh có như axit folic, chất xơ, protein, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B, Omega-3, khoáng chất như canxi, sắt,…đều rất cần thiết cho sức khỏe của chó.

Các loại rau củ chó ăn được có trong dòng pate tươi Bảo Anh

Việc lựa chọn rau củ cho bữa ăn của chó vốn không dễ dàng. Nhưng làm sao kết hợp chúng và tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích cún ăn ngon miêng lại càng khó khăn hơn.

Các loại rau củ chó ăn được
Pate Bảo Anh là sự lựa chọn vàng về dinh dưỡng dành cho chó.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một sản phẩm thức ăn có chứa các loại rau củ chó ăn được thì pate King’s Pet by Bao Anh chính là sự lựa chọn vàng. Là dòng pate tươi được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại King’s Pet kết hợp cùng nữ ca sĩ Bảo Anh. Pate heo rau củ và bò rau củ mang thương hiệu này là sự hòa quyện của các loại thịt (heo, bò) chất lượng đạt tiêu chuẩn cùng rau, củ (cà rốt, bí đỏ) tươi sạch. Tất cả nhằm mang đến cho cún yêu bữa ăn giàu dinh dưỡng, hấp dẫn.

Các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó bầu sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Các loại rau củ chó ăn được không thực sự nhiều và cần có sự kết hơp kéo léo cùng các nguyên liệu khác trong bữa văn. Với pate King’s Pet by Bao Anh, việc cung cấp chất xơ, protein và các vitamin, khoáng chất cho chó không còn là vấn đề. Hãy đến với pate King’s Pet by Bao Anh ngay hôm nay để được chọn mua những sản phẩm pate chất lượng bậc nhất. Hiện nay, tất cả các dòng pate này đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *