Cát vệ sinh cho mèo như thế nào là chất lượng và đáng mua?

Là một trong những sản phẩm không thể thiếu khi bạn muốn nuôi mèo cưng trong nhà. Cát vệ sinh cho mèo có vai trò rất quan trọng và cần thiết để mèo có thể vệ sinh sạch sẽ và đúng chỗ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cát vệ sinh. Điều này khiến không ít con sen tỏ ra băn khoăn và bối rối. Bởi lẽ, để có thể chọn lựa được cát phù hợp với mèo vốn không hề dễ dàng gì. Bài viết dưới đây hi vọng sẽ hỗ trợ bạn có thể tìm đúng loại cát dành riêng cho boss cưng của mình.

5 tiêu chí quan trọng cần biết khi chọn lựa cát vệ sinh cho mèo

Nếu không phải người có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm khi chăm sóc thú cưng. Bạn hẳn sẽ rất băn khoăn khi chọn mua cát vệ sinh cho mèo. Đứng trước hàng chục các thương hiệu cát. Nhiều người cũng thường hỏi không biết đâu mới là dòng cát tốt, phù hợp. Nếu bạn cũng băn khoăn về điều này. Vậy thì 5 tiêu chí quan trọng dưới đây nhất định bạn nên áp dụng khi chọn mua:

Cát vệ sinh cho mèo như thế nào là chất lượng và đáng mua?
Cần lựa chọn cát vệ sinh theo nhiều tiêu chí dưới đây.

Khả năng khử mùi, thấm hút tốt của cát vệ sinh

Đặc tính của mèo đó là rất ưa sạch sẽ và chúng rất nhạy cảm với các mùi chất thải. Chính vì vậy, nếu phần cát vệ sinh mà trước đó chúng đã sử dụng không khử mùi tốt. Có thể, lần vệ sinh tiếp theo, chúng sẽ không còn đi đúng chỗ mà người nuôi mong muốn. Đây cũng là lý do lớn nhất khiến việc bạn khó “rèn luyện” cho mèo cưng thói quen đi vệ sinh đúng chỗ.

Bạn cần lựa chọn các sản phẩm cát có khả năng khử mùi và thấm hút tốt. Bởi lẽ, chúng sẽ giúp bảo vệ môi trường sống của mèo và gia đình sạch sẽ hơn.

Chọn lựa cát vệ sinh có khả năng kháng khuẩn

Khả năng kháng khuẩn của cát có liên hệ chặt chẽ đến sức khỏe của thú cưng. Nếu bạn lựa chọn dòng cát kém chất lượng, chúng có thể là nơi tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh. Lúc này, mèo có thể ốm, nhiễm trùng hoặc thậm chí ảnh hưởng đến cả sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Cát vệ sinh cho mèo như thế nào là chất lượng và đáng mua?
Bạn nên chọn lựa cát vệ sinh có khả năng kháng khuẩn.

Chọn lựa cát vệ sinh nên cho chi phí hợp lý

Cát vệ sinh cho mèo hiện nay được bán rất phổ biến trên thị trường với nhiều khung giá khác nhau. Các sản phẩm cát có thể từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng, với bất kì lựa chọn nào của bạn thì dòng cát đó đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản. Việc bạn ham rẻ, chọn lựa dòng cát kém chất lượng sẽ phải thay thường xuyên nên dùng sẽ không tiết kiệm.

Chọn lựa cát vệ sinh cho mèo theo sở thích của mèo cưng

Thật kì lạ khi việc lựa chọn cát vệ sinh cũng cần phải chú ý đến sở thích của mèo. Tuy nhiên, điều này đã được kiểm chứng là hoàn toàn đúng. Nếu bạn lựa chọn dòng cát mà “hoàng thượng” không ưa thích thì chúng thậm chí sẽ ngó lơ khu vực vệ sinh.

Do đó, sau khi mua cát nếu để ý boss vẫn đi vệ sinh sai chỗ thì bạn nên tìm hiểu nguyên nhân. Bạn càn để ý xem chú mèo có gặp phải vấn đề về sức khỏe hay không. Hoặc đôi khi chúng thường xuất phát chính từ việc mèo ghét loại cát đó. Lúc này, giải pháp tốt nhất là bạn hãy thay thế và tìm mua loại cát phù hợp hơn nhé!

Thepet.vn – địa chỉ bán các sản phẩm cát vệ sinh chất lượng, giá tốt

Kinh nghiệm chọn mua cát vệ sinh cho mèo từ rất nhiều người nuôi thú cưng nói rằng. Việc bạn tìm mua cát tại Thepet.vn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt.

xa hang cat ve sinh the pet 1
Mua cát vệ sinh cho mèo tại Thepet.vn thường có rất nhiều khuyến mãi.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào điều này. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thức văn và vật dụng cho thú cưng. Thepet.vn mang đến cho khách hàng những dòng cát đảm bảo vệ sinh, chất lượng và có mức giá rất hợp lý. Với hệ thống phân phối rộng khắp, khách hàng có thể chọn mua cát từ bất kì chi nhánh nào của Thepet.vn. Đặc biệt, hiện nay khung giá cát vệ sinh cho mèo tại Thepet.vn đều vô cùng hợp lý. Chính vì vậy, bạn hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua cát sớm nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *