03 tiêu chí quan trọng để chọn mua đồ ăn chó mèo

Các sản phẩm thức ăn thú cưng hiện nay được bày bán vô cùng phổ biến trên thị trường. Dù vậy, không phải mọi lựa chọn đều chất lượng và phù hợp với sở thích hay thể trạng của vật nuôi. Vì vậy, việc lựa chọn đồ ăn chó mèo nhất thiết cần có những kinh nghiệm và hiểu biết nhất định. Nếu bạn đang đứng giữa rất nhiều lựa chọn và chưa biết nên tìm tới dòng thức ăn nào cho cún cưng, mèo cưng của gia đình mình. Vậy thì đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

03 tiêu chí quan trọng khi chọn mua đồ ăn chó mèo

Những kiến thức về chăm sóc thú cưng ngày càng được nhiều người quan tâm. Trong đó, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển và sức khỏe của chó, mèo. Để vật nuôi khỏe mạnh, tăng cân đều, béo mập, việc lựa chọn thức ăn cần có những tiêu chí nhất định. Dưới đây là một vài tiêu chí được gợi ý bởi các chuyên gia dinh dưỡng thú cưng dành cho bạn tham khảo.

đồ ăn chó mèo
Lựa chọn đồ ăn chó mèo cần có những tiêu chí nhất định.

Lựa chọn đồ ăn chó mèo có dưỡng chất đầy đủ và cân bằng

Đồ ăn chó mèo là nguồn cung cấp các nhóm chất cần thiết cho cơ thể của vật nuôi. Vì vậy, để đảm bảo cún cưng, mèo cưng luôn khỏe mạnh, thức ăn hàng ngày dành cho chúng cần có sự đa dạng các nhóm chất. Trong đó:

– Các sản phẩm hạt khô, pate, súp thưởng,…cần cung cấp lượng calo cần thiết giúp thú cưng duy trì hoạt động suốt ngày dài.

– Thức ăn cần có sự bổ sung protein bao gồm các amino acid thiết yếu cho quá trình hình thành tế bào, nâng cao đề kháng và phát triển của cơ thể.

– Nhóm chất xơ giúp cún cưng, mèo cưng tiêu hóa tốt, ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy,…

– Bổ sung canxi giúp hệ xương cơ của cún được chắc khỏe, các vitamin và khoáng chất để cún luôn khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh thường gặp hoặc các vấn đề về lông, da,….

Chọn lựa đồ ăn chó mèo với quy trình sản xuất tiên tiến

Thức ăn thú cưng nên được lựa chọn những sản phẩm tới từ thương hiệu uy tín. Bởi tại đây, các nguyên liệu mới được xử lý kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó, chúng đảm bảo để bạn có thể sử dụng mỗi ngày danh cho vật nuôi.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồ ăn chó mèo có áp dụng dây chuyền sản xuất tự động. Đặc biệt với các sản phẩm pate tươi được ứng dụng quy trình sản xuất tiệt trùng, sạch khuẩn, hoàn toàn không có chất bảo quan. Chúng là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn của thú cưng.

Quan tâm tới mức giá sản phẩm

do an cho meo 0
Khi chọn lựa thức ăn chó thú cưng cần quan tâm tới giá.

Chi phí cho thức ăn thú cưng chắc chắn là yếu tố tiếp theo mà bạn cần đặc biệt quan tâm. Bởi chúng chiếm một phần không hề nhỏ trong kinh phí mỗi ngày dành cho chó mèo. Bạn nên có sự tìm hiểu kỹ để lựa chọn được dòng đồ ăn chó mèo có giá thành phù hợp, tương xứng với chất lượng. Đặc biệt, nếu nuôi chó mèo với số lượng lớn thì cần tính toán kỹ về bài toán kinh tế chung.

Pate King’s Pet by Bảo Anh – thương hiệu đồ ăn chó mèo số 1 hiện nay

Với những tiêu chí chọn lựa đồ ăn chó mèo trên đây. Có thể thấy cần kết hợp nhiều yếu tố để tìm thấy một sản phẩm phù hợp. Vậy thì, bạn đã có sự lựa chọn nào cho bữa ăn của thú cưng nhà mình hay chưa?

đồ ăn chó mèo
Pate King’s Pet by Bảo Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Hãy đến ngay với sản phẩm pate tươi mang thương hiệu King’s Pet by Bảo Anh. Đây là dòng thức ăn được sản xuất bởi sự hợp tác, liên kết giữa thương hiệu King’s Pet đình đám và nữ ca sĩ Bảo Anh.

Pate Bảo Anh là sự kết hợp của các nguyên liệu tươi sạch, được chọn lọc kỹ càng cùng quy trình sản xuất, chế biến khép kín, đạt tiêu chuẩn. Dòng sản phẩm sẽ mang tới cho chó mèo nhà bạn bữa ăn giàu dinh dưỡng, hấp dẫn và vô cùng đảm bảo.

Các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó đã có sẵn để bạn tham khảo và chọn mua: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Hi vọng, với những kinh nghiệm được bật mí trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều tham khảo để chăm sóc thú cưng tốt nhất. Chọn lựa đồ ăn chó mèo không còn là công việc khó khăn với gợi ý từ pate King’s Pet by Bảo Anh. Hiện nay, tất cả các sản phẩm đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *