Làm thế nào để chọn mua Kings Pet pate chính hãng, giá tốt?

 Mặc dù mới chỉ chính thức có mặt trên thị trường thức ăn thú cưng vào năm 2022. Tuy nhiên, thương hiệu pate Kings Pet by Bảo Anh đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt lớn và được quan tâm bởi hàng triệu khách hàng. Là dòng thức ăn thú cưng hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, bám sát với mong muốn của người nuôi chó mèo. Kings Pet pate đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn của các boss. Vậy, làm thế nào để chọn mua sản phẩm này chính hãng, giá tốt? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Những giá trị tuyệt vời dòng thức ăn Kings Pet pate mang lại cho cún cưng

Với những ai có quan tâm về thị trường thức ăn cho chó mèo hẳn sẽ biết đến sự xuất hiện đầy ấn tượng của dòng pate King’s Pet by Bảo Anh. Ngay trong ngày đầu tiên mở bán, hơn 100.000 lon pate tươi đã tới tay khách hàng. Điều này cho thấy sức hút vô cùng lớn của dòng sản phẩm đối với đông đảo người nuôi thú cưng.

pate lon bao anh
Pate Bảo Anh là sản phẩm được nghiên cứu với công thức dinh dưỡng hoàn thiện.

Sự chú trọng về chất lượng, xây dựng thương hiệu mang giá trị cốt lõi nhằm chăm sóc sức khỏe thú cưng là điều mà Kings Pet pate hướng tới. Vì vậy, bên trong mỗi sản phẩm mang thương hiệu này luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng:

– Dòng pate cung cấp năng lượng (Kalo) vừa đủ cho thú cưng, giúp vật nuôi luôn hoạt bắt, năng động suốt ngày dài.

– Mang lại hệ dưỡng chất cân bằng và đầy đủ. Trong đó, chất xơ có trong pate tươi giúp tăng cường hấp thu, cải thiện tiêu hóa ở chó mèo. Protein bao gồm những amino acid có tỷ lệ vừa đủ cho sự tăng trọng, cần thiết để duy trì sự phát triển đồng thời hạn chế nguy cơ mắc các nguy hiểm cho chó mèo như suy giảm thị lực, hệ miễn dịch suy giảm, các vấn đề về lông và da,…

– Dòng pate tươi được sản xuất với công nghệ tiệt trùng hiện đại, không chứa chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe của thú cưng.

– Dạng lon đóng tiện lợi, thuận tiện khi sử dụng cho người nuôi. Dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người quá bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc chó mèo hằng ngày.

Kings Pet pate có giá như thế nào?

Với hàng loạt những giá trị tuyệt vời trên, Kings Pet pate thực sự là lựa chọn về dinh dưỡng hàng đầu cho thú cưng của bạn. Mức giá của pate tươi Bảo Anh là thông tin đáng chú ý.

Kings Pet pate
Kings Pet pate có giá không quá đắt.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm hiện được bán với giá đề nghị 49,500đ (khoảng 8000đ/bữa ăn). Đây là mức giá được cho là cạnh tranh, tương xứng với chất lượng mà dòng pate tươi này sở hữu.

Làm thế nào để có thể chọn mua Kings Pet pate?

Với mức giá tốt, phù hợp với mọi nhu cầu, Kings Pet pate là dòng thức ăn thú cưng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi chọn mua. Chính vì vậy, không khó hiểu khi sản phẩm nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Hiện nay, có 02 cách để bạn có thể chọn mua pate tươi King’s Pet by Bảo Anh cho chó mèo của mình.

Kings Pet pate
Có nhiều cách để bạn dễ dàng chọn mua pate Bảo Anh.

– Cách 1: với mong muốn sản phẩm được phân phối rộng khắp và thuận tiện cho khách hàng tại mọi khu vực. Tất cả các dòng pate tươi của King’s Pet đều đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua dễ dàng nhất.

– Cách 2: hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất. Hệ thống giao hàng của Kings Pet sau khi tiếp nhận yêu cầu sẽ nhanh chóng vận chuyển hàng tớ đúng địa chỉ như khách hàng yêu cầu.

Các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó đã có sẵn để bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những giới thiệu về Kings Pet pate trên sẽ cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Chăm sóc thú cưng là quá trình dài cần có những kinh nghiệm và cả sự hiểu biết. Vì vậy, hãy dành cho chó mèo cưng của mình những dinh dưỡng tuyệt vời đến từ dòng pate mang thương hiệu Bảo Anh, bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *