Kinh nghiệm sử dụng pate cho chó tăng cân đều, béo mập

Xu hướng sử dụng các sản phẩm pate dành cho chó cưng ngày càng được nhiều người nuôi hướng tới. Bởi đây là nguồn thức ăn không chỉ thơm ngon, mềm ẩm, hấp dẫn mà pate còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của chó. Vậy, kinh nghiệm sử dụng pate cho chó như thế nào cho hợp lý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này với những thông tin được bật mí dưới đây nhé!

Pate cho chó có thật sự tốt hay không?

Được xem là “tín đồ của thịt”, chó mặc dù không phải là động vật ăn thịt như mèo nhưng lại rất thích thú với bữa ăn có nhiều protein. Nguồn cung cấp này không chỉ giúp cún cưng duy trì sự sống mà còn mang đến sức khỏe, phát triển các khối cơ. Đó là lý do bên cạnh các loại hạt khô hay súp thưởng thì pate cho chó là một trong những gợi ý hoàn hảo về bữa ăn dành cho chó để bạn tham khảo.

pate cho chó
Các sản phẩm pate cho chó mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

Hiện nay trên thị trường, pate tươi dành cho chó được sản xuất với nguồn nguyên liệu rất đa dạng như: thịt gà, bò, thịt heo hay các loại hải sản,…..Với các sản phẩm chất lượng, được tuyển chọn kỹ càng về các loại thịt đầu vào. Pate lon cho chó cung cấp lượng Kalo cần thiết cho ngày dài năng động của chó. Không chỉ vậy, hàm lượng protein, các nhóm acid amin giàu có trong các dòng pate cũng vô cùng cần thiết. Chúng giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định, tăng cường hấp thụ để chó yêu tăng cân ổn định.

Đặc biệt, sự bổ sung của vitamin, khoáng chất giúp chó cưng phát triển khối cơ, nâng cao đề kháng, hoạt bát và nhanh nhạy hơn. Sản phẩm pate tươi chính là lựa chọn dinh dưỡng lý tưởng dành cho cún cưng của bạn mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng pate cho chó khoa học từ chuyên gia

Đặc trưng của các dòng pate tươi là độ mềm ẩm, mịn và hương thơm đặc biệt hấp dẫn. Vì vậy, trước mỗi bữa ăn, cún đều vô cùng phấn khích và có thể ăn với lượng rất lớn. Tuy nhiên, cần có kế hoạch phân chia thức ăn để đảm bảo cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cún cưng trong ngày nhưng không gây thừa mứa, lãng phí. Do đó, kinh nghiệm sử dụng pate cho chó cần có một vài lưu ý sau:

bao anh ban pate 234
Sử dụng pate cho chó đúng cách giúp cún yêu thưởng thức bữa ăn trọn vẹn.

– Bạn có thể cho ăn trực tiếp hoặc trộn pate với hạt hoặc cơm tùy khẩu vị. Tuy nhiên, trong 03 ngày đầu khi đổi thức ăn không nên cho cún ăn quá nhiều. Tốt nhất bạn nên cắt tất cả các loại pate khác trước 24 giờ.

– Pate tươi nên được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thời hạn sử dụng là từ 5 -7 ngày khi đã mở nắp.

– Khi trữ trong ngăn đông có thể để được tới 2 tháng. Với pate cấp đông, bạn cần tiến hành rã đông 01 ngày trong ngăn mát trước khi sử dụng.

– Tuyệt đối không hâm pate dưới mọi hình thức.

– Để thuận tiện khi sử dụng, bạn nên chia nhỏ pate theo từng bữa ăn.

Pate lon King’s Pet by Bảo Anhsản phẩm pate cho chó ưu Việt số 1 hiện nay

Với những giá trị tuyệt vời mang lại cho sức khỏe và sự phát triển của cún cưng. Pate cho chó rõ ràng là nguồn dinh dưỡng lý tưởng để bạn lựa chọn sử dụng mỗi ngày.

pate cho chó
Pate King’s Pet by Bảo Anh.

Sản phẩm pate lon King’s Pet by Bảo Anh là một gợi ý tuyệt vời như vậy. Là dòng pate tươi thuần Việt được nghiên cứu với công thức từ các chuyên gia hàng đầu tới từ châu Âu. Pate Bảo Anh được sản xuất với dây chuyền đạt chuẩn ISO 9001 – 2015, thanh trùng tại 119 độ C với áp suất cao trong 90 phút giúp giữ trọn hương vị. Sản phẩm pate tươi mang tới hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, cung cấp đầy đủ Vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất cho cún cưng mỗi ngày.

Các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó đã có sẵn dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với mức giá tốt, phù hợp với mọi nhu cầu, pate King’s Pet chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi chọn mua. Hiện nay, tất cả các dòng pate tươi mang thương hiệu King’s Pet by Bảo Anh đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *