Phát hiện một loại hạt cho chó “ĐỘC LẠ” – Vừa ra mắt đã gây sốt rần rần  

Hạt cho chó luộn là lựa chọn phổ biến nhất của các bậc cha mẹ nuôi thú cưng, vì là loại thức ăn vô cùng tiện lợi, giúp Sen tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình nuôi dưỡng các boss. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm chính của hạt là độ ẩm thấp, gây khó tiêu. Thấu hiểu nỗi trăn trở đó, King’s Pet cùng ca sĩ Bảo Anh đã bắt tay,  phát triển độc quyền sản phẩm Hạt dầu cá hồi –  lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam,  giúp chó hấp thu nhanh, tiêu hóa khỏe, cùng mùi thơm kỳ diệu giúp hạn chế tình trạng kén ăn hiệu quả. 

Hạt cho chó luộn là lựa chọn phổ biến nhất của các bậc cha mẹ nuôi thú cưng
Hạt cho chó luộn là lựa chọn phổ biến nhất của các bậc cha mẹ nuôi thú cưng

Ưu điểm nổi bật khi cho chó ăn hạt 

Một ưu điểm nổi bật của hạt cho chó liên quan đến khả năng bảo quản. Hạt khô cho chó có thời hạn sử dụng lâu và đó là lý do tại sao nó thuận tiện hơn cho người nuôi thú cưng. Sen không cần bảo quản trong tủ lạnh nên dễ dàng phục vụ và bảo quản cho thú cưng. Đây là sự lựa chọn thiết thực nhất dành cho những con Sen bận rộn, không thể phục vụ bữa ăn mỗi bữa cho boss 

Do kích thước của hạt cho chó rất dễ giấu trong đồ chơi và điều này có thể mang lại sự kích thích và giải trí cho thú cưng của bạn. 

Không giống như thực phẩm đóng hộp, với các loại hạt cho chó, bạn không cần làm lạnh sau khi mở. Việc đóng gói cũng dễ dàng hơn nếu bạn đi du lịch cùng thú cưng của mình.

Như vậy hạt cho chó là một lựa chọn sáng suốt nhất bởi sự tiện lợi về mặt thời gian cũng như tiền bạc cho các Sen. 

Hat cho cho 2

Hạt cho chó uy tín có sẵn dành cho chó ở mọi lứa tuổi và kích cỡ. Sản phẩm chứa hỗn hợp carbohydrate, vitamin và khoáng chất để đáp ứng nhu cầu ăn kiêng thích hợp cho vật nuôi của bạn. Nhiều công thức được thiết kế riêng cho chó cao cấp, chó con và chó trưởng thành. Sen cần xem xét chọn loại hạt cho chó thích hợp, đáp ứng nhu cầu phù hợp của boss và mang lại cho chúng sức khỏe đầy đủ.

Các thành phần VÀNG trong Hạt dầu cá hồi King’s Pet by Bảo Anh 

Mèo là một ví dụ về động vật ăn thịt bắt buộc, bò là một ví dụ về động vật ăn cỏ, còn chó và con người là hai ví dụ về động vật ăn tạp.

Do nhu cầu ăn kiêng của chó, cả cấu trúc răng và đường ruột của chúng đều thích nghi với chế độ ăn tạp. Điều này có nghĩa là, trong những trường hợp bình thường, chó có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bằng cách ăn kết hợp thức ăn thực vật và động vật. Tuy nhiên, các bác sĩ thú y khuyến cáo rằng tỷ lệ cao nhất trong chế độ ăn của chó nên là thịt.

Hạt dầu cá hồi cho chó đảm bảo cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng với các nguyên liệu được tuyển chọn hàng đầu, mang lại sức khỏe tốt cho boss cưng.

af7e24177825cc1561c57bb1e8f81331

Cá cơm tươi 

Cá cơm là một nguồn chất béo và protein rất tốt cho sức khỏe, đồng thời với một số lợi ích về sức khỏe tuyệt vời giúp cá cơm tươi vượt ra ngoài mong đợi ở một nguyên liệu tốt trong các sản phẩm thức ăn tươi chó chó. Cá cơm tươi chứa một lượng axit béo omega-3, selen và các vitamin A, B, D và E, có thể mang đến những lợi ích vô cùng tích cực cho cún cưng như: 

  • Giảm viêm: Các chất béo omega-3 trong cá cơm mang lại tính chất chống viêm, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ở chó.
  • Hỗ trợ phát triển và trí nhớ não: Cá cơm giàu hai axit béo quan trọng, axit eicosapentaenoic (EPA) và axit docosahexaenoic (DHA). DHA chiếm 10 đến 20% não của chó và là thành phần quan trọng trong sự phát triển khỏe mạnh của não và chức năng nhận thức chung, đặc biệt là trí nhớ. Nhờ đó cún cưng của bạn sẽ cải thiện khả năng ghi nhớ các dấu hiệu trong quá trình bạn huấn luyện chúng. 
  • Hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất: Cá cơm chứa selen, một khoáng chất cần thiết cho tiêu hóa tốt và điều chỉnh chuyển hóa của chó.
  • Hỗ trợ sức khỏe da và lông: Các axit béo omega-3 và chất dinh dưỡng trong cá cơm có thể cải thiện độ dày và sáng bóng của lông chó. Ngoài ra, với hiệu quả cấp nước cho da, giúp giải quyết các vấn đề như khô da, nhạy cảm hoặc ngứa ngáy thường gặp ở cún cưng.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng phong phú: Cá cơm chứa một số vitamin và khoáng chất cần thiết, bao gồm canxi, sắt, vitamin A, vitamin B6, vitamin B12, vitamin D, vitamin E và vitamin K. Những loại vitamin và khoáng chất này đóng vai trò trong sức khỏe tim mạch, huyết áp, cholesterol và chức năng miễn dịch.

Protein Thuỷ Phân

Các sản phẩm protein thủy phân từ động vật được ưa chuộng khi có thể cung cấp được hàm lượng protein cần thiết cho sự phát triển về cơ bắp cho chó một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt, các loại protein với thành phần lành tính này hoàn toàn phù hợp với hệ tiêu hóa ngắn dành cho chó. 

Nhờ vào hệ thống protein đã được thuỷ phân thành các mảnh nhỏ, thế nên quá trình các enzyme  phá vỡ các phân tử protein thành các cấu trúc nhỏ hơn của chúng là axit amin và peptide dễ dàng hơn, nhờ đó: 

  • Chó bị dị ứng dễ tiêu hóa hơn hầu hết các loại thức ăn cho chó thương mại không có protein thủy phân
  • Giảm các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa, hạn chế việc sử dụng thực phẩm chức năng, thuốc,…
  • Giải pháp tối ưu tại nhà & chi phí hợp lý nhất để điều chỉnh hệ tiêu hóa không khỏe mạnh của chó

Dầu cá hồi

Dầu cá hồi là một điều kỳ diệu vì nó chứa bộ ba axit béo kỳ diệu: Omega 3, 6 và 9. Những thành phần mạnh mẽ này thực sự có lợi cho thể chất và tinh thần của cún cưng. Góp phần thúc đẩy khả năng chăm sóc da và lông khỏe mạnh hơn, cải thiện sức khỏe tim mạch, đồng thời chúng tăng cường hệ thống miễn dịch, trí tuệ và vận động. 

Hạt dầu cá hồi King’s Pet Bảo Anh – Siêu phẩm độc quyền chinh phục khẩu vị các boss 

Hạt dầu cá hồi - lựa chọn nhanh - gọn - nhẹ, và dinh dưỡng cho bữa ăn hằng ngày của các boss
Hạt dầu cá hồi – lựa chọn nhanh – gọn – nhẹ, và dinh dưỡng cho bữa ăn hằng ngày của các boss

Sự ra mắt của HẠT DẦU CÁ HỒI CHO CHÓ KÉN ĂN BỔ SUNG CÁ CƠM TƯƠI sẽ là lựa chọn nhanh – gọn – nhẹ, và dinh dưỡng cho bữa ăn hằng ngày của các boss.

Sản phẩm đa dạng 3 hương vị, chinh phục khẩu vị kể cả các boss kén  ăn nhất.

  • Hạt dầu cá hồi cho chó kén ăn/chó trưởng thành vị cá hồi đẹp da mượt lông
  • Hạt dầu cá hồi dành cho chó con kén ăn King’s Pet by Bao Anh – bổ sung sữa cho chó con 
  • Hạt dầu cá hồi dành cho chó kén ăn/chó trưởng thành King’s Pet by Bao Anh – vị thịt bò bít tết. 

Với công nghệ tẩm dầu chân không duy nhất tại Việt Nam, Hạt Dầu Cá Hồi cho chó từ King’s Pet by Bao Anh loại bỏ hoàn toàn tình trạng gắt dầu, khiến hương vị vẫn giữ trọn sự tự nhiên, tăng chất lượng bữa ăn cũng như mức độ thèm ăn ở chó.

Túi nhôm 3 lớp PET/AL/PE chống sáng hoàn hảo, tăng khả năng bảo quản sản phẩm. Giúp sản phẩm không bị oxy hoá bởi ánh sáng như các túi nhựa khác, tăng thời gian bảo quản và bảo đảm chất lượng bên trong. 

Với mức giá ưu đãi, chỉ 140k – túi 1.4KG, chỉ 40K – túi 350G.  Đây chính là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, giúp chó cưng luôn vui vẻ và khỏe mạnh trong nhiều năm tới

Lời kết 

Hiện nay, tất cả các dòng hạt cho chó – hạt dầu cá hồi hợp tác bởi King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với The Pet để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *