Hướng dẫn cách sử dụng pate cho chó chuẩn nhất

Pate cho chó là sản phẩm thức ăn phổ biến hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều loại mẫu mà, hương vị khác nhau, Pate cho chó dần chinh phục được các Boss cưng khi mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ biếng ăn ở cún cưng. Thế nhưng, bên cạnh lựa chọn một sản phẩm Pate cho chó phù hợp, bạn đã nắm rõ cách sử dụng Pate cho chó chuẩn nhất chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cùng khám phá nhé!

  1. Cho chó ăn pate có tốt không?

Bạn có biết, các hoàng thường của chúng ta chính tín đồ của thịt. Tuy rằng chó không phải là động vật ăn thịt như mèo, chúng có thể tiêu thụ cả tinh bột, nhưng việc cung cấp đầy đủ protein sẽ giúp cún cưng không dừng ở việc duy trì sự sống mà còn mang đến một sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh. Dưới đây là một số loại protein rất tốt cho chó: 

  • Thịt gà
  • Hải sản
Hướng dẫn cách sử dụng pate cho chó chuẩn nhất
Protein từ thịt heo, thịt gà, thịt bò, hải sản là nguồn dinh dưỡng tối ưu cho thú cưng
  1. Hướng dẫn cách sử dụng thức ăn dạng pate cho chó 

  • Cho ăn trực tiếp/ trộn với hạt hoặc cơm tùy khẩu vị (trong 03 ngày đầu lưu ý không cho ăn quá nhiều và cắt tất cả các loại pate khác trước 24h).
  • Không hâm pate dưới mọi hình thức.
  • Bảo quản: 5-7 ngày trong ngăn mát & 2 tháng ngăn đông.
  • Nếu bảo quản ngăn đông tủ lạnh: chia nhỏ và rã đông 01 ngày trong ngăn mát trước khi sử dụng.

>> Tham khảo: CÔNG THỨC LÀM PATE CHO CHÓ KHÔNG CẦN MÁY XAY 

  1. THEPET.VN – Địa chỉ bán thức ăn cho chó uy tín số 1 thị trường

Lựa chọn địa chỉ bán thức ăn cho chó uy tín cũng là một điều kiện quan trọng mà người nuôi cần cân nhắc để đảm bảo được bữa ăn dinh dưỡng, chất lượng và an toàn cho thú cưng của mình. 

Hướng dẫn cách sử dụng pate cho chó chuẩn nhất
Pate cho chó The Pet hiện đang phủ khắp Sài Gòn với hơn 66++ chi nhánh và cộng tác viên

Thepet.vn là địa chỉ cung cấp thức ăn cho chó với đa dạng sản phẩm pate tươi sở hữu giấy chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó chó từ 01 tháng tuổi. Đặc biệt sản phầm Pate tươi siêu cấp nước với nguyên liệu được tuyển chọn, quy trình sản xuất khép kín giúp đáp ứng đầy đủ về nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho thú cưng, hỗ trợ cấp nước phòng tránh các bệnh về tiết niệu, nâng cao sức khỏe và tuổi thọ cho các chú mèo. 

Các sản phẩm của The Pet đã được đón nhận bởi đông đảo người tiêu dùng và trở thành sản phẩm thức ăn cho thú cưng uy tín số 1 thị trường.

>>> Xem ngay menu Pate tươi cho chó The Pet https://thepet.vn/blog/khuyen-mai/menu-thuc-an-tai-thepet-vietnam/

  1. Pate lon King’s Pet – Sản phẩm ưu việt dành cho người Việt

Sản phẩm Pate lon King’s Pet là một trong những sản phẩm thuần Việt đầu tiên có nắp chống khô, cùng với dây chuyền đạt chuẩn ISO 9001 – 2015, tất cả sản phẩm được thanh trùng tại 119 độ C với áp suất cao trong 90 phút giúp giữ trọn hương vị, thời hạn sử dụng lên đến 03 năm nhưng vẫn nói không với các chất bảo quản.

Bên cạnh đó, Pate lon King’s Pet dần chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng nhờ các điểm mạnh:

– Cung cấp đầy đủ Vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất cho chó mèo

– Tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bữa ăn cho thú cưng

– Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu.

– Hương vị thơm ngon, kết cấu đặc mịn

– Không chất độn, phụ gia, chất bảo quản

– Nhuận trường nhờ vào Xanthan gum có trong sản phẩm

>> Xem thêm Menu Pate lon King’s Pet tại đây

 

Chăm sóc Boss cưng chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Nhưng bạn chớ lo, những kiến thức về sức khỏe và dinh dưỡng cho thú cưng bạn có thể cập nhật và trau dồi hàng ngay qua https://thepet.vn/blog/. Hy vọng với những bài viết chi tiết xoay quanh các hoàng thượng sẽ giúp bạn có thể nâng cao tay nghề chăm Boss. 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *