Khám phá câu hỏi cho mèo ăn pate có tốt không?

Pate cho mèo dần trở thành xu hướng trong giới những người yêu động vật với lời đồn thổi sẽ khiến thú cưng phát triển kinh ngạc. Liệu sự thật có phải là như thế? Hãy cùng Thepet.vn theo dõi bài viết này để xem Pate cho mèo có gì mà khiến cả cộng đồng yêu mèo “phát sốt” như thế. 

  1. Tại sao nên lựa chọn Pate cho mèo ngay hôm nay?

Các Boss nhà ta trong giai đoạn trưởng thành cần nhận được sự quan tâm đúng mực về chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Như con người chúng ta, các mèo cũng cần một khối lượng protein, vitamin và chất khoáng để duy trì cơ thể khỏe mạnh. Bản chất của mèo chính là loài động vật ăn thịt, đặc biệt trong giai đoạn chúng đang phát triển vượt bậc về khung xương và cơ bắp, chúng lại cần chế độ dinh dưỡng giàu chất đạm gấp đôi cá chú mèo trưởng thành. 

Khám phá câu hỏi cho mèo ăn pate có tốt không?
Mèo là động vật ăn thịt nên cần được cung cấp protein để phát triển toàn diện

Nhằm đáp ứng về nhu cầu dinh dưỡng, Pate cho mèo là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi những lý do ưu việt sau:

  • Hàm lượng chất đạm cao trong Pate cho mèo nhờ vào nguyên liệu trong Pate cho mèo  đa phần là từ cá ngừ, cá hồi, cá nục, thịt gà là những loại thực phẩm cung cấp hàm lượng Protein khổng lồ từ 20% 
  • Pate cho mèo không chứa quá nhiều chất đạm từ thực vật. Trong bữa ăn hằng ngày, bạn không nên cho các chú mèo ăn quá nhiều Protein có nguồn gốc từ thực vật. Protein có nguồn gốc từ thực vật không chứa đầy đủ các Axit Amin có từ động vật mà các loài ăn thịt bắt buộc cần trong bữa ăn của chúng. Việc thiếu hụt các Axit Amin sẽ gây nguy hiểm cho chú mèo như suy giảm thị lực, suy dinh dưỡng, hệ miễn dịch suy giảm, các vấn đề về lông và da,…
  • Pate cho mèo giữ trọn vẹn hương vị so với các thức ăn khô. Các chuyên gia dinh dưỡng thường đưa ra lời khuyên chúng ta lựa chọn các thực phẩm tươi ngon và nấu trong khoảng thời gian hợp lý để không làm mất đi hương vị, dinh dưỡng. Với thức ăn khô, các loại thực phẩm được nấu trong nhiệt độ cao suốt thời gian dài sẽ mất đi nhiều chất dinh dưỡng vốn có. Trong khi đó, Pate cho mèo được các nhà sản xuất chế biến ở nhiệt độ tiêu chuẩn, giữ trọn vẹn hương vị và hàm lượng dinh dưỡng từ nguyên liệu.
  • Pate cho mèo cung cấp nước đầy đủ trong từng bữa ăn. Không phải chú mèo nào cũng có “niềm đam mê” với việc uống nước. Mèo cần 55 – 100ml nước/kg thể trọng một ngày và chúng ta không thể nào “ép” các người bạn bốn chân này uống lượng nước mà chúng cần. Thế nên thay thế thức ăn hạt khô thành các thức ăn ướt là giải pháp tối ưu nhất giúp cung cấp đầy đủ lượng nước, tránh kết tủa trong bàng quang gây ra sỏi thận. 
  • Pate cho mèo giúp giải quyết vấn đề về chi phí thức ăn hàng tháng cho thú cưng. Với các loại Pate hiện nay trên thị trường, Pate cho mèo chỉ dao động trong mức từ 85,000 – 130,000/kg, có thể ăn trong hơn một tuần. Đáp ứng cả về chi phí và dinh dưỡng, có thể nói đây là sự lựa chọn không “con Sen” nào có thể bỏ qua cho Boss nha mình. 
  1. THEPET.VN  – Thương hiệu Pate cho mèo hàng đầu không thể bỏ qua

  • Độ an toàn và uy tín:

Hiện nay tình trạng các thương hiệu sử dụng phế phẩm công nghiệp thực phẩm để làm thức ăn mèo đang là vấn đề nhức nhối, gây ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn thực phẩm cho thú cưng và sức khỏe của chúng về lâu dài. Thế nên chúng ta cần cân nhắc các sản phẩm đã được kiểm định rõ ràng về nguyên liệu, dây chuyền sản xuất,…

Khám phá câu hỏi cho mèo ăn pate có tốt không?
Pate cho mèo The Pet được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc kỹ càng

Trước những tiêu chuẩn đó, Pate The Pet đã được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho mèo từ 01 tháng tuổi, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn thức ăn cho thú cưng của mình. 

Khám phá câu hỏi cho mèo ăn pate có tốt không?
Pate cho mèo The Pet là nhãn hiệu Pate tươi đầu tiên được xuất hiện trên tạp chí Khoa học Kỹ thuật – Thú Y
  • Mùi vị và nguyên liệu:

Không chỉ đáp ứng về mặt dinh dưỡng, bạn nên lựa chọn các sản phẩm Pate cho mèo có nguyên liệu tự nhiên, không có nhiều chất độn nhằm đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm có sự đa dạng về mùi vị, hương vị thơm ngon, hấp dẫn cũng sẽ là chìa khóa giúp kích thích vị giác chú mèp của bạn ăn nhiều hơn, phát triển nhanh hơn. 

  • Dễ dàng tìm kiếm:

Không phải sản phẩm tốt nào cũng được bày bán rộng rãi. Chúng ta nên cân nhắc các sản phẩm dễ dàng tìm kiếm tại các Petshop hoặc các chi nhánh có địa chỉ tại khu vực ta sinh sống để đảm bảo duy trì được lượng thức ăn, tránh tình trạng thiếu hụt thức ăn cho mèo vì khi cho ăn loại thức ăn mới đột ngột sẽ dễ dàng xảy ra tình trạng tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa. 

>>> Pate cho mèo The Pet phủ sóng khắp Sài Gòn: https://thepet.vn/blog/chi-nhanh-moi/chuyen-muc-pate-tuoi-phu-song-khap-sai-gon/

  • Dịch vụ khách hàng:

Bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn ổn định, đội ngũ chăm sóc khách hàng của The Pet Vietnam luôn để lại cho khách hàng những ấn tượng tốt đẹp bởi sự tận tình và chuyên nghiệp. Tất cả thắc mắc trong quá trình đặt hàng, lựa chọn sản phẩm luôn được đội ngũ Thepet.vn phản hồi nhanh chóng, tích cực, tạo nên những trải nghiệm mua hàng tốt nhất đến với khách hàng.

Khi lựa chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho các Boss cưng, chúng ta sẽ nhận thấy sự thay đổi của chúng theo từng ngày. Pate cho mèo đã tạo thành “cơn sốt” cho những ai có niềm yêu mến các người bạn bốn chất của mình. Với các lợi ích về sức khỏe, tiết kiệm chi phí dường như Pate cho mèo là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết, các bạn đã có thêm kinh nghiệm trong việc lên thực đơn thức ăn hằng ngày cho Boss của mình, tham khảo thêm TOP 3 CÁCH BẢO QUẢN PATE CHO MÈO CHUẨN NHẤT 2021. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *