King’s Pet by Bao Anh Pate Trái Cây – Bom Tấn Mùa Hè Chính Thức Được Ra Mắt

Chó mèo cưng nay đã có thể ăn “CÁ NỤC KHO THƠM” và “GÀ HẦM KỶ TỬ” với bộ tứ bom tấn mùa hè – PATE TRÁI CÂY KING’S PET BY BAO ANH

May be an image of 1 person and text

Ca sĩ Bảo Anh trở lại với Bộ Tứ Bom Tấn Pate Mùa Hè nhà King’s Pet

 

Giữ vững chỗ ngồi nhé bạn ơi! Hãy cùng King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh sẵn sàng đón chào siêu phẩm thức ăn cho chó mèo với tiêu chuẩn thức ăn cho người nhé
Nay món ăn khoái khẩu của Sen: Cá Nục Kho Thơm và Gà Hầm Kỷ Tử đã có cả phiên bản cho Boss chó mèo yêu cùng chức năng tăng cường hệ miễn dịch.
Với tiêu chí luôn đổi mới, đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm, dòng Pate trái cây King’s Pet By Bao Anh Gà/Cá kỷ tử & Gà/Cá Thơm đã chính thức ra mắt, mang đến bữa ăn chất lượng cho chó mèo những bữa ăn thơm ngon, chất lượng chuẩn thức ăn cho người xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam.

Chó mèo có ăn được kỷ tử không?

word image 48924 3

Hạt kỷ tử giàu chất chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho chó mèo

  • Kỷ tử thuộc họ quả mọng, thường xuất hiện trong các bài thuốc Đông y nhờ nhiều công dụng đối với sức khỏe, bao gồm tăng cường miễn dịch, đẹp da…Thậm chí những năm gần đây, câu kỷ tử được đánh giá cao như một “siêu thực phẩm” của con người.
  • Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ loại siêu thực phẩm kỷ tử, King’s Pet By Bao Anh đã nghiên cứu và ứng dụng thành công vào sản phẩm pate cho chó mèo với hương vị thơm ngon và nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng nhiều chất chống oxy hóa.
  • Điều tiết và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • Tăng cường khả năng hoạt động của hệ thống nội tiết của cơ thể.
  • Bảo vệ chức năng gan, ức chế sự lắng đọng lipid trong gan và đẩy nhanh tốc độ tái sinh tế bào gan.
  • Điều chỉnh rối loạn lipid trong máu.
  • Làm chậm hay giảm thiểu sự hình thành những mảng xơ vữa trong huyết quản.
  • Điều hòa huyết và giãn mạch.
  • Làm nhanh tốc độ tạo huyết của tủy xương
  • Trẻ hoá và làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.
  • Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ngăn ngừa phóng xạ bên trong cơ thể.
  • Thành phần có trong 1 lon 380g Pate lon Cá Kỷ tử King’s Pet: Cá nục, (60%), Gan gà (10%), kỷ tử (5%), Chất làm đông: tinh bột biến tính (E1422), độ ẩm tối đa lên đến 75%, năng lượng trao đổi: 990kcal/kg, Protein lên đến 10%.
  • Thành phần có trong 1 lon 380g Pate lon Gà Kỷ tử King’s Pet: Thịt gà có da (60%), Gan gà (10%), kỷ tử (5%), Chất làm đông: tinh bột biến tính (E1422), độ ẩm tối đa lên đến 75%, năng lượng trao đổi: 1200kcal/kg, Protein 7%.

Siêu phẩm mùa hè CÁ NỤC KHO THƠM PHIÊN BẢN KING’S PET BY BAO ANH

Bạn có tin được không? Món cá nục kho thơm ưa thích của Sen nay Boss cũng có thể ăn được ở một phiên bản cực độc đáo và tăng khả năng tiêu hoá?

May be an image of 1 person, food and text that says "KING'S PET PET Anh T BỘ TỨ SIÊU PHẨM PATE TRÁI CÂY 2023"

Pate Hỗn hợp gà – trái thơm của nhãn hàng King’s Pet by Bao Anh

Món ăn hao cơm trong truyền thuyết – cá nục kho thơm luôn làm người ta mê đắm với sự thanh mát, chua nhẹ từ trái thơm (dứa), hoà cùng hương vị béo vừa phải, mùi thơm đặc trưng của cá nục.
word image 48924 6
Trái thơm (dứa) là thực phẩm cực tốt cho sức khỏe chó mèo, giúp tang cường khả năng tiêu hóa
  • Trái thơm (dứa) giúp tiêu hoá dễ dàng: Với các enzyme tiêu hoá hoạt động mạnh mẽ, trái thơm (dứa) luôn được xem là “bài thuốc” thúc đẩy việc tiêu hoá được thuận lợi và mượt mà hơn. Đồng thời các loại chất xơ hoà tan, chất xơ không hoà tan phong phú sẽ loại bỏ tình trạng táo bón, tiêu chảy, giúp đường ruột khoẻ manh hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Thơm (dứa) cực kỳ giàu Vitamin C (Axit Ascorbic) kích thích hoạt động của bạch cầu và hoạt động như một chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể chống lại các tác động xấu của các gốc tự do.
  • Tốt cho sức khoẻ răng miệng: Sở hữu loại enzyme có khả năng lấy đi vết bẩn và vi khuẩn giúp răng chắc khỏe.
  • Hỗ trợ thị lực khoẻ mạnh: Chất beta-carotene trong quả thơm có thể giúp trì hoãn thoái hóa bạch cầu, căn bệnh ảnh hưởng đến thị lực.
  • Giảm căng thẳng: Dứa có serotonin, một chất chống căng thẳng tự nhiên giúp giữ cho các hormone và thần kinh của bạn được thư giãn.
  • Tăng cường sức khoẻ xương: Mặc dù không được biết đến nhiều như một nguồn trái cây giàu canxi, nhưng thơm chứa lượng lớn mangan. Mangan là một khoáng chất vô cùng quan trọng trong việc tăng cường sự chắc khỏe, tăng trưởng và phục hồi của xương.
  • Thành phần có trong 1 lon 380g Pate lon Cá – trái thơm King’s Pet: Cá nục, (60%), Gan gà (10%), Trái thơm (dứa) (5%), Chất làm đông: tinh bột biến tính (E1422), độ ẩm tối đa lên đến 75%, năng lượng trao đổi: 990kcal/kg, Protein lên đến 10%.
  • Thành phần có trong 1 lon 380g Pate lon Gà Trái thơm King’s Pet: Thịt gà có da (60%), Gan gà (10%), Trái thơm (dứa) (5%), Chất làm đông: tinh bột biến tính (E1422), độ ẩm tối đa lên đến 75%, năng lượng trao đổi: 1200kcal/kg, Protein 7%.

May be an image of 1 person and text

Vũ trụ sản phẩm pate King’s Pet của nhà sản xuất The Pet Vietnam

May be an image of 1 person and text

Trọn bộ 4 siêu phẩm Pate Trái Cây 2023 ra mắt bởi King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh

Chế độ tiệt trùng 120 độ C trong 90 phút các nguyên liệu sẽ được vô hoạt bất thuận nghịch enzyme và ức chế hệ vi sinh trong thực phẩm, nhờ đó kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm. Công nghệ tiệt trùng giúp cho việc bảo quản sản phẩm đến 3 năm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, mà không cần dùng đến chất bảo quản, hạn chế các chứng bệnh nguy hiểm ở chó mèo do dùng nhiều thức ăn có chứa phụ gia, chất bảo quản. Sau khi khui hộp, sản phẩm có thể bảo quản tối đa 5 ngày trong ngăn mát tủ lạnh. Sản phẩm cũng có bổ sung nắp nhựa chống khô tiện dụng giúp giữ được độ ẩm, mùi của sản phẩm và tủ lạnh không bị ám mùi.

May be an image of 1 person, food and text that says "KING'S PET PET Anh T BỘ TỨ SIÊU PHẨM PATE TRÁI CÂY 2023"

Pate cho chó mèo Hỗn hợp gà – trái thơm King’s Pet by Bao Anh

Với giá thành phải chăng, chỉ từ 8000đ/bữa ăn hàng ngày, Pate trái cây King’s Pet By Bao Anh mang đến sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng ổn định và an toàn với sức khỏe thú cưng. Với quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn, King’s Pet đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015, HACCP, xét nghiệm Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi.
Hiện các sản phẩm đã lên kệ tại các cửa hàng Petshop và thú y trên toàn quốc, hoặc nếu quá nóng lòng bạn có thể mua ngay tại <link> với mức giá ưu đãi chỉ 55,000đ/lon 380g.
>>> Sản phẩm đã có mặt tại các thú y-petshop trên toàn quốc
(Đã bán 8+)
55.000 
(Đã bán 4+)
55.000 
(Đã bán 3+)
55.000 
(Đã bán 3+)
55.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *