Mách bạn cách lựa chọn pate cho cún theo độ tuổi

Pate chó hiện nay đang được nhiều cửa hàng bày bán với vô số sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây là cách chọn pate chó theo số tuổi để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho thú cưng của bạn.

1. Chó từ 1 tuổi trở xuống.

Những chú chó từ 2 tháng đến 12 tháng tuổi thì thời gian này quyết định tới sự phát triển và vẻ bề ngoài của chúng.Chắc hẳn ai cũng mong muốn cún yêu của mình có thể phát triển tối đa và lớn nhất, cho nên giai đoạn này là lúc mà bạn cần chăm sóc tới hàm lượng dinh dưỡng cho chúng nhiều nhất.

Trong thời gian này, chó con cần tới rất nhiều năng lượng và các chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu hoạt độn cũng như sự phát triển rất nhanh mỗi ngày. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn những pate cho chó bán sẵn phù hợp với đúng độ tuổi của chúng. Nên chọn những sản phẩm có thể dùng chung cho mọi giống chó cùng độ tuổi để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho chúng.

2. Chó 1 tuổi trở lên.

Lựa chọn pate cho cún theo độ tuổi

Từ 1 tuổi trở lên thì đã được gọi là chó trưởng thành. Lúc này chúng không cần tới một chế độ dinh dưỡng quá nhiều như giai đoạn trước. Tuy nhiên, cũng cần được cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất để duy trì phát triển. Vì thế, bạn có thể lựa chọn những pate cho chó bán sẵn cung cấp nguồn protein chất lượng cao cùng hợp chất carbohydrate để nâng cao hệ tiêu hoá, giúp đường ruột của chó hoạt động trơn tru hơn.

Nên chọn những loại pate có hàm lượng chất béo vừa đủ (khoảng 14.5%) cùng protein tối ưu (khoảng 25%) để duy trì sự chuẩn mực và cơ bắp săn chắc, hạn chế việc tăng cân, gây ra bệnh béo phì cho chó. Các sản phẩm pate cho chó bán sẵn dành cho giai đoạn này cần có thêm các thành phần bổ sung như glucosamine và chondroitin để bảo vệ xương khớp cho chó khi cơ thể của chúng đã lớn hơn.

Bên cạnh đó, chất béo omega 3 trong dầu cá cũng sẽ giúp hạn chế tình trạng viêm đa khớp đối với chó trưởng thành. Cuối cùng là mùi vị của pate cho chó bán sẵn cần thơm ngon tự nhiên khiến chúng thích thú khi ăn.

Tại cửa hàng thepetvietnam đang cung cấp nhiều pate chó ở các độ tuổi khác nhau. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm này thì hãy ghé cửa hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

Sản phẩm tham khảo:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *