Mua pate mèo ở đâu để đảm bảo chất lượng

Pate là một món ăn bổ dưỡng, chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, hàm lượng vitamin A ở pate cao hơn nhiều so với thịt, cá, trứng sữa… Tuy nhiên, hiện có nhiều nơi chế biến pate không đúng kĩ thuật làm giá trị dinh dưỡng pate bị mất đi rất nhiều.

Trước thực trạng đó, cửa hàng thức ăn cho thú cưng Thepet Vietnam ra đời nhằm chế biến các món pate cho mèo, pate cho chó để có chế độ dinh dưỡng tốt nhất. Thế thì vì sao pate mèo tại Thepet Vietnam được nhiều khách hàng lựa chọn?

– Nguồn gốc thực phẩm rõ ràng:

Tất cả các thực phẩm để chế biến món pate cho mèo được chúng tôi lựa chọn ở các địa chỉ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt và sạch, không ngâm các hóa chất bảo quản.

Mua pate mèo ở đâu để đảm bảo chất lượng

– Quy trình chế biến đảm bảo sạch sẽ:

Từ khâu chọn lựa, sơ chế rồi chế biến đều được thực hiện theo đúng quy trình tại cửa hàng. Khu vực sơ chế, chế biến thường xuyên được lau rửa, khử trùng để vi khuẩn không có cơ hội đến gần thực phẩm và gây bệnh.

– Pate có nhiều hương vị khác nhau:

Các sản phẩm pate được chế biến đa dạng về hương vị nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như phù hợp với khẩu vị của từng thú cưng.

– Giá cả phải chăng:

Các sản phẩm pate đều có giá riêng, khi khách hàng quan tâm cái nào thì nhân viên sẽ trả lời. Giá pate mèo tại cửa hàng chúng tôi đảm bảo cạnh tranh và luôn có chất lượng tốt.

Sản phẩm tham khảo:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *