MẸO HAY GIÚP MÈO TĂNG CÂN – LƯU LẠI DÙNG DẦN NHA SEN

Chia thành các bữa nhỏ thay vì chỉ ăn các bữa chính

Bạn có biết rằng dạ dày của mèo chỉ to bằng một quả bóng bàn. Do đó bé không thể ăn quá nhiều trong cùng 1 lúc.
Vậy nên cách giúp mèo tăng cân hiệu quả nhất là cho mèo ăn nhiều bữa nhỏ. Bạn hãy thử cho mèo ăn một thìa thức ăn sau vài giờ. Cách này vừa giúp dung nạp thức ăn tốt hơn lại giảm nguy cơ mèo bị nôn ra thức ăn sau khi ăn vì ăn quá nhiều.
0306 1

Giảm stress cho mèo

0306 3

Một chú mèo vui vẻ, lạc quan sẽ có nhiều hứng thú hơn với việc ăn uống. Stress còn là một trong những nguyên nhân khiến mèo bỏ ăn hay ăn ít. Điều này tác động không hề nhỏ tới cân nặng của mèo.

Chăm chút hơn cho bữa ăn của mèo0306 4

Mèo là loài độc vật săn mồi đơn độc. Đó là lý do chúng ta ít khi thấy mèo sống theo bầy đàn khi trưởng thành.
Cũng chính thói quen này khiến mèo không thích có ai đến gần khi chúng dùng bữa. Bạn nên giữ khoảng cách nhất định với mèo khi bé dùng bữa để tâm lý khi ăn của mèo được thoải mái hơn.

Thức ăn yêu thích của boss phải phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng

0306 2

Yếu tố dinh dưỡng vô cùng quan trọng. Trước khi lựa chọn thức ăn để giới thiệu cho mèo, bạn nên nghiên cứu thành phần dinh dưỡng của thức ăn. Như vậy sẽ tránh việc mèo mê thức ăn mới nhưng nó lại không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của mèo.
Sau khi lựa chọn thức ăn thì đây chính là cách giúp mèo tăng cân hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.
𝐕𝐢̀ 𝐬𝐚𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐧𝐞̂𝐧 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐩𝐚𝐭𝐞 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐡𝐨́ 𝐦𝐞̀𝐨 𝐓𝐡𝐞 𝐏𝐞𝐭 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦:
0306 5
  • Với thành phần chính từ thịt, cá được kiểm tra rõ ràng về mặt xuất xứ, với cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu tươi nguyên nhất, Thepet.vn nói không với các sản phẩm thịt, cá vụn phế phẩm, xương gà,…
  • Đảm bảo mang chất lượng sản phẩm toàn diện, tránh tình trạng ngộ độc, hóc xương gây nguy hiểm đến tính mạng của những người bạn bốn chân.
  • Cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào với hơn 65% protein, 10% canxi và các chất khoáng giúp thú cưng phát triển toàn diện, phòng ngừa chứng còi xương, suy dinh dưỡng thường gặp ở chó mèo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *