“Phát hiện mới”: Đồ ăn cho mèo con bổ sung vị cá saba tươi mát

Mùa hè nắng chói chang, làm sao để mèo con “ăn ngon ngủ ngon”  là vấn đề được các Sen quan tâm hàng đầu. Cũng bởi vậy, các con sen không ngừng truy tìm những món ăn vừa ngon vừa mát cho các bé để làm dịu đi sự oi ả của nắng hè. Vậy thì đã đến lúc Sen cần cập nhật ngay món mới Pate cá saba – siêu phẩm “giải nhiệt” ngày hè của The Pet rồi đấy!

“Phát hiện mới”: Đồ ăn cho mèo con bổ sung vị cá saba tươi mát
“Phát hiện mới”: Đồ ăn cho mèo con bổ sung vị cá saba tươi mát

Tìm hiểu thêm về cá saba?

Cá Saba Mackerel (hay còn gọi là cá nục hoa, cá thu Đại Tây Dương) thường được tìm thấy ở vùng nước ấm và ôn đới, thường cư trú ngoài khơi hoặc trên vùng nước ven biển của đại dương, với độ sâu từ 50 – 200m và nhiệt độ dao động khoảng 10 – 27 độ C..

Saba là loài cá có xương, đầu lớn hình tam giác, gai ngắn và vây nhọn, sắc. Để phân biệt với các loại cá khác, chúng có một loạt ngạnh dọc sống lưng. 

Thịt cá saba có màu trắng và ít mỡ. Phần mỡ cá rất giàu DHA và EPA, lượng mỡ nhiều hay ít còn phụ thuộc vào thời tiết. Mùa đông và mùa thu thì lượng mỡ của chúng nhiều hơn, trong khi mùa hè thì cá saba ít mỡ hơn.

Thịt cá saba có màu trắng và ít mỡ. Phần mỡ cá rất giàu DHA và EPA
Thịt cá saba có màu trắng và ít mỡ. Phần mỡ cá rất giàu DHA và EPA

Cá saba có tốt cho mèo không? 

Cá saba hoàn toàn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe và thể trạng của mèo nhà bạn!

Saba là nguồn cung cấp Omega-3, Vitamin B12, Vitamin D và các axit amin tuyệt vời.. Điều này làm cho nó trở thành một thực phẩm bổ sung cực kỳ tốt cho sức khỏe trong bữa ăn hàng ngày của mèo.

Bởi vì cá saba thường được đánh bắt từ vùng nước sâu và không có khả năng bị nhiễm kim loại nặng, nên nó được coi là một trong những loại thực phẩm an toàn nhất để tiêu thụ.

Lợi ích của cá saba đến sức khỏe của mèo

Cải thiện khả năng nhận thức

Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến nghị nên cho mèo ăn ít nhất hai khẩu phần “cá béo” như cá saba mỗi tuần. Bởi vì cá saba là loại cá có dầu, có lượng omega-3 cao. Những chất béo tốt này được có hoạt tính chống viêm hiệu quả nên giúp thận tăng cường hoạt động tốt. Ngoài ra, còn được chứng minh thấy có khả năng chữa được rối loạn về khả năng nhận thức ở mèo, giúp mèo tỉnh táo, hoạt động tốt, tràn đầy năng lượng.

Gíup xương chắc khỏe

Trong cá saba có rất nhiều vitamin D. Loại vitamin này giúp chuyển hóa phốt pho và canxi – hai khoáng chất mà xương của mèo con đặc biệt cần để phát triển. Nhận đủ vitamin D có thể làm giảm nguy cơ mất xương và gãy xương. Bên cạnh loại vitamin này, cá saba còn chứa đồng và selen – khoáng chất cần thiết để duy trì mật độ xương của mèo.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Mặc dù có hàm lượng vitamin C thấp nhưng cá saba vẫn được khen ngợi về tác dụng đối với hệ miễn dịch. Coenzyme Q10 là một trong những yếu tố độc đáo trong cá saba có liên quan chặt chẽ đến việc ngăn ngừa nhiễm trùng và tăng cường khả năng phòng vệ của cơ thể chống lại stress oxy hóa. 

Cá saba được khen ngợi về tác dụng đối với hệ miễn dịch cho mèo rất tốt
Cá saba được khen ngợi về tác dụng đối với hệ miễn dịch cho mèo rất tốt

Gíup lông bớt gãy rụng

Protein, sắt, kẽm …tất cả đều có thể tìm thấy trong cá saba. Một lượng thường xuyên các chất dinh dưỡng này trong chế độ ăn uống của mèo sẽ giúp cải thiện độ chắc khỏe, sáng bóng của lông, đồng thời giảm tác động của các tình trạng da đầu như lông dính bết,chấy rận.

Pate tươi cá saba – Bữa ăn dinh dưỡng giúp mèo con phát triển tốt 

Pate cá saba gây ấn tượng gây ấn tượng với thành phần từ 60% cá saba tươi
Pate cá saba gây ấn tượng gây ấn tượng với thành phần từ 60% cá saba tươi

Mèo con trong giai đoạn dưới 12 tháng tuổi có thể tăng trưởng gấp đôi hoặc gấp ba khi được cung cấp lượng dinh dưỡng phù hợp. Mèo con có nhu cầu về chất đạm, axit amin và chất xúc tác cao hơn các độ tuổi khác. Bạn nên lựa chọn các loại thức ăn thương mại có nhãn “thức ăn hoàn chỉnh”, được kiểm tra chất lượng bởi các tổ chức sức khỏe uy tín.

Với hơn hàng trăm loại pate cho mèo con tươi khác nhau đang có mặt trên thị trường, pate cho mèo con The Pet vẫn luôn được sự tin dùng của hơn 10,000+ khách hàng thân thiện.

Cùng sứ mệnh tiên phong “Cải thiện và mang đến bữa ăn an toàn, dinh dưỡng cho thú cưng Việt Nam”, The Pet đã dành 3 năm đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới với nguyên liệu chính từ cá saba, đặc biệt dành cho những bé thiếu nhi mèo dưới 12 tháng tuổi.

  • Pate cá saba gây ấn tượng gây ấn tượng với thành phần từ 60% cá saba tươi, 10% cá ngừ cùng 10% “tỷ lệ vàng” gan gà. Sen có thể giảm bớt nỗi lo Boss kén ăn nhờ vào hương vị tươi ngon, mát lành hấp dẫn.  
  • Thành phần từ 60% cá Saba tươi, 10% cá ngừ và 10% gan gà, không sử dụng phụ gia, mùi nhân tạo, màu tổng hợp để đem lại hương vị tự nhiên, mát lành của mùa hè một cách trọn vẹn nhất.
  • Quy trình sản xuất được đảm bảo khép kín, an toàn và đạt chuẩn. Được đóng gói, đóng hộp sẵn nên rất tiện lợi.

Với giá chỉ từ 8k/bữa ăn là Boss đã có được bữa ăn thơm ngon, giúp mèo con ăn ngon miệng và nạp đầy đủ chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Hãy liên hệ với Thepet.vn ngay hôm nay để được tư vấn và chọn mua thức ăn cho mèo con tốt nhất nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *