Phải bổ sung ngay pate cá saba cho mèo vì một dưỡng chất đặc biệt này

Mới đây, The Pet Vietnam vừa ra mắt siêu phẩm chào hè ‘hot rần rần” –  pate cá saba cho mèo mới tập ăn. Không những kế thừa công nghệ hiện đại, công thức đột phá mà sản phẩm còn sở hữu nguồn nguyên liệu cá saba dồi dào dinh dưỡng, được chọn lọc từ vùng biển Thái Bình Dương. Vậy, điều gì làm nên sự đặc biệt của dòng pate tươi cá saba này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!

Phải bổ sung ngay pate cá saba cho mèo vì một dưỡng chất đặc biệt này
Phải bổ sung ngay pate cá saba cho mèo vì một dưỡng chất đặc biệt này

Tại sao cá saba là nguồn cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho mèo 

Theo Healthline, một khẩu phần cá saba 105g có thể có tới 4.580mg axit béo omega-3. Từ lâu omega 3 đã được cho là có nhiều lợi ích cho con người, bao gồm cải thiện khả năng vận động của khớp, giảm trầm cảm và cải thiện vẻ ngoài của tóc, da và móng tay. Nhưng bạn có biết nó cũng có thể tốt cho mèo của bạn không? Cho mèo ăn một chế độ ăn đầy đủ và cân bằng với omega-3 có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể đối với sức khỏe tổng thể của chúng. 

Axit béo Omega 3 cho mèo là gì?

Omega-3 là một loại axit béo. Thực tế có 11 loại axit béo omega-3. Loại phổ biến nhất đối với mèo là axit docosahexaenoic (DHA) và axit eicosapentaenoic (EPA), cả hai đều có nguồn gốc từ biển như cá và các loại hải sản khác. 

Hai trong số các hợp chất quan trọng nhất trong dầu cá omega-3 là DHA và EPA. DHA có lợi cho động vật ở mọi lứa tuổi, từ mèo con đến mèo già. Tác dụng chống viêm của EPA đặc biệt có lợi cho mèo già, đặc biệt là những con mắc bệnh mãn tính như viêm khớp.

Tuy nhiên, mèo không tự sản xuất omega-3. Đây là một trong những lý do chính mà The Pet ra mắt sản phẩm mới Pate cá saba, nhằm giúp tăng cường chức năng nhận thức, giảm viêm và thậm chí chống lại bệnh tim cho mèo. 

Nếu vì lý do nào đó mà mèo của bạn không thích dạng dầu cá omega 3, thì việc cho mèo ăn pate cá saba yêu thích có thể là một cách tuyệt vời để lén bổ sung chất dinh dưỡng này. 

Lợi ích của axit omega 3

Omega 3 giúp hỗ trợ chức năng nhận thức lành mạnh ở mèo
Omega 3 giúp hỗ trợ chức năng nhận thức lành mạnh ở mèo

Cho bộ lông sáng bóng: Axit béo Omega-3 có thể giúp mèo của bạn có được bộ lông đầy đặn và rực rỡ hơn. Bạn cũng có thể nhận thấy sự giảm rụng lông nhờ chất lượng dinh dưỡng của Omega-3. 

Làn da khỏe mạnh: Axit béo omega-3 có đặc tính chống viêm, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những con mèo bị dị ứng hoặc bị khô da hoặc nổi mụn. Khi mèo bị dị ứng hoặc nhạy cảm khác bị khô da, chúng có thể tự gãi quá mức, gây ra bong tróc và thậm chí là những nốt sần sùi. Omega-3 làm giảm các cytokine, chất kích thích viêm nhiễm.

Gíup xương chắc khỏe:: Omega-3 có thể giúp giảm bớt sự khó chịu ở khớp của mèo, bôi trơn các khớp bị viêm. Bạn sẽ nhận thấy sự gia tăng chuyển động ở mèo – bao gồm cả nhảy nhót và leo trèo cầu thang – khi mèo của bạn được bổ sung Omega-3 hàng ngày.

Hỗ trợ miễn dịch: Omega-3 có thể hỗ trợ sức đề kháng của mèo con đối với một số bệnh. Nó cũng có thể giúp giữ cho thị lực và chức năng tiêu hóa của họ ở trạng thái tốt nhất.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Nhiều chủ nuôi mèo mắc bệnh tim mạch chọn bổ sung omega 3 vào chế độ ăn của mèo. Omega-3 dành cho mèo đã được chứng minh là có tác dụng giữ nhịp tim đều đặn, giảm nguy cơ rung tâm nhĩ, nhịp tim đập nhanh. Làm giảm mức chất béo trung tính ở mèo và cũng có thể hoạt động như một chất chống đông máu, ngăn ngừa cục máu đông ở mèo mắc bệnh tim.  Axit béo omega-3 có thể thúc đẩy sức khỏe của mèo, khiến nó trở thành một chất bổ sung phổ biến để cung cấp cho người bạn lông xù của bạn.

Thúc đẩy sức khỏe não bộ tốt: DHA, có trong omega-3, là một hợp chất quan trọng cho sự phát triển và sức khỏe của não bộ. Omega 3 đã được chứng minh là mang lại những lợi ích tích cực đáng kể trong sự phát triển thần kinh của mèo con và hỗ trợ chức năng nhận thức lành mạnh ở mèo trưởng thành.

Lượng omega 3 bao nhiêu là đủ cho mèo 

Theo Tiến sĩ Catherine Lenox, một chuyên gia dinh dưỡng thú y, khoảng 30 mg EPA và DHA kết hợp trên 1kg (hoặc 2,2 lbs) trọng lượng cơ thể là thích hợp cho mèo. Cha mẹ thú cưng cũng nên lưu ý rằng không phải mọi axit béo Omega-3 đều có lợi cho mèo

Lợi ích của Omega-3 không phải là ngay lập tức và có thể mất đến 2-3 tuần để phát huy tác dụng. Bắt đầu cho mèo của bạn với 1/2 muỗng cà phê dầu cá Omega hàng ngày. Bạn có thể cho chúng ăn pate cá saba, với đầy đủ  lượng omega 3 cần thiết cho mèo 

Sen có thể cung cấp omega3 cho mèo bằng cách nào. 

Chúng ta có thể bổ sung riêng loại Omega 3 này dưới dạng những viên thực phẩm chức năng đã được tổng hợp sẵn, hoặc cũng có thể tìm thấy chúng thông qua các loại thực phẩm thường ngày, đặc biệt là trong cá saba, cá hồi,,…

Pate tươi cá Saba - Dòng sản phẩm thiết kế riêng biệt dành cho mèo con mới tập ăn hoặc dưới 12 tháng.
Pate tươi cá Saba – Dòng sản phẩm thiết kế riêng biệt dành cho mèo con mới tập ăn hoặc dưới 12 tháng.

 

Cho mèo ăn pate cá saba cũng là cách dễ dàng để cung cấp cho mèo của bạn Omega 3 thiết yếu mà chúng cần để khỏe mạnh và vui vẻ. Đó là một cách tuyệt vời và dễ dàng để tăng cường bộ lông bóng mượt, thị lực tuyệt vời và cải thiện sức khỏe khớp cho mèo của bạn.

Pate tươi cá saba thương hiệu The Pet được sản xuất dựa trên công nghệ chuẩn hiện đại, đáp ứng  nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của mèo con giai đoạn mới tập ăn và mèo dưới 12 tháng tuổi. Dòng sản phẩm không những kế thừa được các ưu điểm vượt trội của pate tươi The Pet Vietnam mà còn sở hữu dầu cá, hàm lượng vitamin, khoáng chất, dồi dào, cung cấp đủ cho nhu cầu trong cơ thể của mèo.

Đây là siêu phẩm cho mèo mới tập ăn – bổ sung Omega và DHA tuyệt vời giúp phát triển trí não và mắt cho mèo con hoặc mèo đang trong giai đoạn phát triển, mèo già, mèo có vấn đề về mắt. 
Nguyên liệu chính là cá saba tươi ngon được đánh bắt tại vùng biển Thái Bình Dương sau đó được tuyển chọn, cấp đông nhanh và chuyển thẳng đến nhà máy sản xuất để đảm bảo độ dinh dưỡng.

Hương vị pate tươi cá saba The Pet đã sẵn sàng chào đón bạn. Ngay hôm nay, hãy liên hệ với Thepet.vn để được tư vấn và chọn mua tốt nhất bạn nhé!

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *