Mua thức ăn thú cưng đảm bảo chất lượng

Khi mua thức ăn thú cưng của mình, rất nhiêu người mong muốn mua được sản phẩm tốt, chất lượng để boss luôn khỏe mạnh. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua thức ăn thú cưng đảm bảo chất lượng.

Thepet Vietnam – Địa chỉ mua thức ăn thú cưng uy tín tại Tp.HCM

Chào mừng bạn đến với cửa hàng thức ăn thú cưng của chúng tôi. Thepet Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp các loại thức ăn tươi, thức ăn khô cho thú cưng tại Tp.HCM. Chúng tôi đã phục vụ cho hàng trăm nghìn lượt khách hàng các món ăn bổ dưỡng, giá cả hợp lý dành cho thú cưng của họ. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để quý khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Dưới đây là một vài lý do bạn nên đến cửa hàng chúng tôi một lần để mua thức ăn thú cưng:

+ Thức ăn thú cưng đa dạng về chủng loại: Cửa hàng có đầy đủ thức ăn khô và thức ăn tươi cho boss của bạn. Các loại thức ăn khô được chúng tôi lựa chọn kĩ lưỡng những địa chỉ sản xuất thức ăn cho thú cưng nổi tiếng ở Pháp, Mỹ, Nhật Bản, … Còn đối với thức ăn tươi, các nguyên liệu được kiểm tra về nguồn gốc, chất lượng rồi mới đem đi chế biến.

pet food1 2 1

+ Hỗ trợ tư vấn mua thức ăn cho thú cưng: Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ thú y sẽ thăm khám trước cho thú cưng của bạn rồi lên thực đơn ăn uống riêng nếu boss gặp vấn đề về sức khỏe.

+ Giá cả hợp lý: Cửa hàng có nhiều loại thức ăn từ bình dân đến cao cấp nên có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Mức giá thức ăn thú cưng tại cửa hàng được đánh giá là phù hợp với thu nhập của khách hàng.

+ Chính sách hỗ trợ: Khi mua thức ăn tại cửa hàng của chúng tôi, boss của bạn gặp phải vấn đề gì do thức ăn thì bạn cần ngưng sử dụng, gọi điện thoại cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Không chỉ là một cửa hàng mua thức ăn thú cưng uy tín, chúng tôi còn triển khai thêm nhiều dịch vụ khác dành cho thú cưng của bạn như dịch vụ tắm chó, mèo; dịch vụ giữ mèo, chó; dịch vụ làm đẹp thú cưng; …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *