Đánh giá chi tiết dòng pate Bảo Anh cho chó tăng cân

Làm thế nào để cún cưng khỏe mạnh, tăng cân đều là băn khoăn của mọi người nuôi cún. Bởi trong quá trình chăm sóc chó, mặc dù đây là loài động vật tùy nghi, dễ thích ứng với cách ăn uống của con người. Tuy nhiên, chó cũng cần được chăm sóc với chế độ riêng nhằm bảo vệ sức khỏe và tạo điều kiện cho chúng phát triển tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thức ăn chất lượng, chuyên biệt dành cho cún yêu nhà mình. Vậy thì pate Bo Anh cho chó tăng cân là gợi ý rất đáng để tham khảo đấy!

Pate Bo Anh cho chó tăng cân có gì hấp dẫn?

Là dòng thức ăn thú cưng được ra đời dựa trên kết quả hợp tác giữa thương hiệu thức ăn đình đám Thepet và nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Pate King’s Pet by Bao Anh dành cho chó được nghiên cứu theo công thức chuẩn châu Âu cùng với đó là công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm thức ăn thú cưng này ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt lớn. Hơn 100.000 lon pate tươi dành cho cún cưng đã được bán hết ngay trong ngày đầu mở bán. Điều này cho thấy rõ sức hút tới từng dòng pate Bo Anh cho chó tăng cân.

pate Bảo Anh cho chó tăng cân
Có nhiều lý do để bạn chọn mua pate Bảo Anh cho chó tăng cân.

Sản phẩm pate tươi giàu dinh dưỡng

Dấu ấn đầu tiên mà bạn chắc chắn sẽ hài lòng về sản phẩm pate Bảo Anh đó chính là sự chất lượng bên trong từng lon thức ăn. Dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về nhu cầu dinh dưỡng của cún cưng. Dòng pate King’s Pet by Bao Anh mang tới cho chó hệ dưỡng chất cân bằng, đầy đủ. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh vào 02 nhóm chất cần thiết:

pate lon heo rau cu 0 1
Dòng pate với thành phần dinh dưỡng tối ưu.

– Protein được cung cấp đến từ thịt bò hoặc thịt heo tuyển chọn kỹ càng. Chúng duy trì sự phát triển bình thường ở cơ thể của cún, giúp thay thế những nhóm protein bị mất đi. Từ đó giúp cún yêu mau lớn, tăng cân đều, lông bóng mượt. Đặc biệt, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc được cung cấp đầy đủ protein sẽ giúp cún tránh mắc phải các bệnh thường gặp như: bụng chướng hơi, suy gan, tăng trưởng còi cọc,….

– Chất xơ: là thành phần được bổ sung từ các loại rau củ dành cho cún cưng. Chúng không chỉ giúp ngăn ngừa táo bón hoặc tiêu chảy mà còn là thành phần giúp hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột, tăng khả năng hấp thu ở cún cưng. Chất xơ cũng giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hoặc suy nhược cơ thể ở chó nhỏ,…

Sản phẩm pate tiện lợi, hương vị thơm ngon

Hiện nay, nhằm mang lại sự đáp ứng tối ưu trong bữa ăn, pate Bo Anh cho chó tăng cân bao gồm 02 hương vị: heo rau củ và bò rau củ. Chúng mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, chiều khẩu vị của cún yêu. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mỗi bữa ăn, cún đều ăn sạch và không còn tình trạng để dư thừa.

pate lon bo rau cu 3 1
Pate lon Bảo Anh dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng.

Đặc biệt, dòng pate được đóng gói dưới dạng các lon sắt tiện dụng. Bạn có thể bảo quản tại ngăn mát tủ lạnh để sử dụng cho các bữa ăn của cún cưng.

Khách hàng nói gì về pate Bo Anh cho chó tăng cân?

Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết tới dòng pate Bo Anh cho chó tăng cân. Vậy thì những phản hồi từ những khách hàng đã chọn mua dòng sản phẩm cho cún yêu của họ dưới đây sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích:

pate Bảo Anh cho chó tăng cân
Pate Bảo Anh nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Anh Trí Trần (chủ tiệm café cún): “Mình đã rất hào hứng khi nghe nói tới một dòng pate dành cho cún mới ra đời do Thepet và ca sĩ Bảo Anh hợp tác. Vì vậy ngay khi sản phẩm vừa ra mắt, mình đã chọn mua. Phải nói là dòng pate cực kì chất lượng, cún nhà mình rất thích hương vị này. Trong 2 tháng, cún đã tăng tới 1.5kg”.

Chị Huyền My: “MÌnh đánh giá cao dòng pate Bảo Anh bởi chúng không chỉ thơm ngon mà rất giàu dinh dưỡng. Cún nhà mình khá kén ăn nhưng các em ấy lại rất thích dòng pate này”.

Các sản phẩm pate Bảo Anh sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Rõ ràng, pate Bo Anh cho chó tăng cân thực sự là dòng thức ăn thú cưng chất lượng và rất đáng để chọn mua. Hiện nay, tất cả các sản phẩm pate King’s Pet by Bao Anh dành cho chó đều đã có sẵn tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua có thể đến ngay với ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *