Pate Bảo Anh cho chó mang thai có tốt không? Review chi tiết

Là dòng pate tươi chỉ vừa mới ra mắt trên thị trường vào năm nay. Vậy nhưng, pate Bảo Anh cho chó mang thai lập tức trở thành cơn sốt được rất nhiều khách hàng yêu thích, đánh giá cao khi chọn mua. Vậy, thực hư dòng thức ăn cho chó cưng này có gì đặc biệt? Chúng có phải lựa chọn phù hợp dành cho chó bầu? Hãy cùng chúng tôi lý giải về điều này ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Lý do tại sao bạn nên chọn pate Bảo Anh cho chó mang thai?

Ngay trong ngày đầu mở bán, hơn 100.000 lon pate King’s Pet by Bao Anh dành cho chó đã tới tay khách hàng. Điều này phần nào cho thấy sức hút vô cùng lớn mà dòng pate mang thương hiệu Bảo Anh sở hữu. Đây là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu thức ăn thú cưng danh tiếng Thepet và nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Từ đó cho ra đời dòng pate tươi dành cho cún cưng, đặc biệt là chó bầu với nhiều ưu điểm vượt trội.

pate Bảo Anh cho chó mang thai
Có nhiều lý do để lựa chọn pate Bảo Anh cho chó mang thai .

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm pate có chất lượng tiêu chuẩn dành cho bữa ăn của cún bầu. Vậy thì pate Bảo Anh cho chó mang thai chính là sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Dòng pate tươi với thành phần dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ

Ấn tượng đầu tiên về dòng pate Bảo Anh dành cho cún cưng đó chính là hoàn hảo về thành phần dinh dưỡng. Ai cũng hiểu rằng, ở thời kì mang thai, chó cần được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng đủ chất, tối ưu nhất. Bởi lúc này chó không chỉ nuôi sống cơ thể mà còn là nguồn dưỡng chất cần thiết để bào thai phát triển.

pate lon bo rau cu 2 2
Pate Bảo Anh là dòng thức ăn thú cưng được đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng.

Một chế độ dinh dưỡng cân bằng sẽ giúp chó cưng không tăng cân quá nhanh, đưa các chất cần thiết vào bào thai. Trong đó, nhóm các protein với acid amin đóng vai trò quan trọng. Chúng giúp duy trì sự phát triển bình thường, thay thế nhóm các protein bị mất đi. Đặc biệt, trong một số giai đoạn, Protein thực sự cần cho sự phát triển, mang thai và tiết sữa. Không chỉ vậy, trong giai đoạn mang thai, chó cũng cần được cung cấp chất xơ đầy đủ. Đây là thành phần giúp hệ tiêu hóa của chó mẹ khỏe mạnh, ngăn chặn nguy cơ táo bón, tiêu chảy,….

Pate Bảo Anh cho chó mang thai với hương vị thơm ngon, đa dạng

Chó mang thai thường có khẩu vị thay đổi. Thậm chí, ở nhiều chú cún còn có biểu hiện nghén, chán ăn hoặc thường xuyên bỏ bữa. Lúc này, thức ăn chuẩn bị cho cún không chỉ cần đầy đủ dinh dưỡng mà còn đòi hỏi phải đáp ứng về hương vị, giúp kích thích vị giác.

pate Bảo Anh cho chó mang thai
Sản phẩm pate tươi có hương vị thơm ngon.

Dòng pate mang thương hiệu Bảo Anh là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng không chỉ mang lại sự chất lượng với thành phần dinh dưỡng hoàn hảo. Pate Bảo Anh cho chó mang thai còn có sự đa dạng về hương vị. Với 02 loại topping bao gồm bò rau củ và heo rau củ. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn nhằm thay đổi khẩu vị của cún cưng.

Với hương vị tươi ngon từ các loại nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng. Pate Bảo Anh chắc chắn sẽ khiến bữa ăn của chó bầu trở nên hào hứng hơn.

Giá pate Bảo Anh cho chó mang thai hiện nay như thế nào?

Với những đánh giá chi tiết về dòng pate Bảo Anh cho chó mang thai trên. Có thể thấy, đây là dòng thức ăn thú cưng chất lượng và rất đáng để bạn tham khảo, chọn mua.

pate lon bo rau cu 0 2
Sản phẩm Pate tươi có mức giá hợp lý.

Vậy, mức giá của sản phẩm này hiện nay như thế nào?

Theo thông tin từ thương hiệu, giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm hiện nay là: 49,500đ. Như vậy với bữa ăn của chó trưởng thành sẽ có giá khoảng 8.000đ/bữa ăn. Mức giá này được xem là phù hợp, tương xứng với chất lượng mà dòng sản phẩm mang lại.

Các sản phẩm pate Bảo Anh sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Rõ ràng, pate Bảo Anh cho chó mang thai là dòng thức ăn thú cưng chất lượng và rất đáng để bạn tham khảo, chọn mua. Hiện nay, tất cả các sản phẩm pate King’s Pet by Bao Anh dành cho chó hiện đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với ThePet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình bữa ăn thơm ngon, chất lượng bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *