Tại sao nên lựa chọn pate Bảo Anh cho chó bầu?

Dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng với cún cưng, đặc biệt trong giai đoạn thai kì. Việc được cung cấp chế độ ăn với đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp cả chó mẹ và con được phát triển khỏe mạnh, sẵn sàng cho ngày chuyển dạ.

Chính vì vậy, việc lựa chọn dòng thực phẩm phù hợp cho chó bầu đặc biệt được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm loại thức ăn cho cún cưng đang mang thai của mình. Vậy thì sản phẩm pate Bo Anh cho chó bầu mang thương hiệu King’s Pet by Bao Anh là lựa chọn rất đáng để tham khảo đấy.

Tại sao nên lựa chon pate Bo Anh cho chó bầu?

Không phải ngẫu nhiên mà giữa rất nhiều thương hiệu về thức ăn thú cưng. Pate King’s Pet by Bao Anh lại là sự lựa chọn được nhiều người hướng tới khi chọn mua thức ăn cho chó bầu. Dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng ở nhóm chó này. Các chuyên gia hàng đầu từ thương hiệu đã nghiên cứu, phát triển dòng pate Bảo Anh cho chó bầu với sự đáp ứng đầy đủ dưỡng chất cho cún cưng.

pate Bảo Anh cho chó bầu
Có nhiều lý do để lựa chọn pate Bảo Anh cho chó bầu.

Nhu cầu dinh dưỡng của cho bầu như thế nào?

Trong giai đoạn mang thai, cún mẹ cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt để cung cấp đủ cho bào thai. Thời kì mang thai này thường kéo dài 62 ngày (có thể + hoặc – 02 ngày) và cũng được chia thành các tam cá nguyệt.

pate lon bo rau cu 6 1
Nhu cầu dinh dưỡng của chó bầu có sự thay đổi theo thời kì.

– Ở thời kì tam cá nguyệt thứ nhất và thứ hai, nhu cầu về dinh dưỡng của chó không có nhiều thay đổi, về cơ bản giống với chó trưởng thành. Điều quan trọng là bạn cần cung cấp chế độ dinh dưỡng cân bằng, giúp chó không ốm vặt và kiểm soát tốt cân nặng.

– Ở thời kì tam cá nguyệt thứ ba (khoảng 40 ngày), lúc này chó con sẽ trải qua giai đoạn phát triển vượt trội. Đây là thời kì cho mẹ cần được cung cấp các bữa ăn giàu dinh dưỡng với nhu cầu về năng lượng cần đáp ứng tăng từ 30 -60%. Lúc này, trong khoang bụng của chó mẹ sẽ chứa đầy chó con, không còn nhiều chỗ cho thức ăn. Vì vậy, chó cần được chăm sóc với các dạng thức ăn chế biến sẵn, đủ dưỡng chất và dễ hấp thu.

Pate Bo Anh cho chó bầu có gì đặc biệt?

Dựa trên các nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng khi chó mang thai. Thương hiệu pate King’s Pet by Bao Anh đã cho ra đời dòng pate Bảo Anh cho chó bầu với nhiều ưu điểm vượt trội:

pate Bảo Anh cho chó bầu
Pate Bảo Anh cho chó mang thai là sản phẩm giàu dinh dưỡng.

– Đây là dòng pate tươi với thành phần giàu có protein có trong thịt bò, thịt gà, gan gà,…. Nguồn Protein từ động vật với đặc trưng về sự cân bằng amino acid, cùng các amino acid thiết yếu cao hơn mang lại khả năng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cún, tăng cường hệ đề kháng. Đặc biệt, chúng giúp chó bầu tránh mắc phải các bệnh thường gặp như: suy gan, xương xốp yếu, bụng chướng hơi, còi cọc,….

– Cung cấp nhóm chất xơ thiết yếu giúp quá trình tiêu hóa được triệt để, giúp hấp thụ tối đa dưỡng chất cần thiết.

– Các thành phần thức ăn được tuyển chọn, chắt lọc kỹ càng, đảm bảo không có chất bảo quản.

Pate Bảo Anh cho chó bầu được ứng dụng công nghệ chế biến và đóng gói tiên tiến, hiện đại.

Pate Bảo Anh cho chó bầu có đắt không?

Với những thông tin chi tiết về sản phẩm pate Bảo Anh cho chó bầu. Nhiều người cho rằng dòng thức ăn này hẳn có mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ đầy bất ngờ bởi đây là một trong số ít thương hiệu thức ăn thú cưng có bảng giá công khai, cạnh tranh đầy hấp dẫn.

pate Bảo Anh cho chó bầu
Pate Bảo Anh cho chó bầu có mức giá rất tốt.

Cụ thể: giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm hiện nay là 49,500đ (tức chỉ từ 8000đ/bữa ăn cho cún bầu). Rõ ràng King’s pet by Bao Anh là dòng thực phẩm giàu  dinh dưỡng với chất lượng ổn định và kinh tế.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những thông tin đánh giá đầy đủ về dòng pate Bảo Anh cho chó bầu được cung cấp trên đây. Hi vọng rằng khách hàng sẽ có thêm những tham khảo về dòng pate cho chó King’s Pet by Bao Anh. Hiện nay, tất cả các sản phẩm hiện đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với ThePet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate cho cún cưng tốt, giá hợp lý bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *