Những ưu điểm tuyệt vời trong dòng pate Bảo Anh cho chó con

Với hệ tiêu hóa còn non nớt và chưa hoàn thiện. Chó con cần được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Trong đó, các dưỡng chất cần thiết không chỉ yêu cầu độ phù hợp mà còn cần cung cấp đầy đủ để chó khôn lớn, khỏe mạnh. Nếu bạn cũng đang tìm dòng thức ăn lý tưởng dành cho cún cưng của mình. Vậy thì pate Bảo Anh cho chó con là lựa chọn rất đáng để tham khảo đấy.

Có gì đặc biệt bên trong dòng pate Bảo Anh cho chó con?

Là sản phẩm được ra đời bởi cái bắt tay hợp tác đầy chiến lược giữa thương hiệu thức ăn vốn đã vô cùng đình đám Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Pate King’s Pet by Bao Anh là sản phẩm được nghiên cứu & phát triển với công thức độc quyền theo tiêu chuẩn châu Âu. Dòng pate Bảo Anh cho chó con sở hữu hàng loạt các đặc trưng tuyệt vời, cụ thể:

pate bảo anh cho chó con
Có nhiều lý do nên lựa chọn dòng pate mang thương hiệu Bảo Anh cho cún cưng.

Cung cấp năng lượng và giúp cún yêu dễ tiêu hóa

Các sản phẩm của pate Bảo Anh hướng tới khả năng cung cấp năng lượng mức độ vừa phải để cún cưng thoải mái tham gia hoạt động trong cả ngày dài. Dù vậy, chúng được thiết lập với quá trình hấp thu và chuyển hóa từ từ, chậm rãi nhưng hiệu quả. Đây là cơ chế để cún con dễ tiêu hóa đồng thời được hấp thụ dinh dưỡng một cách tối đa.

pate Bảo anh cho chó con
Pate Bảo Anh cho cún cưng có hương vị thơm ngon.

Với thành phần có chứa chất xơ từ các loại rau củ. Dòng pate mang lại khỏe năng xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế các tình trạng táo bón, tiêu chảy, bệnh viêm ruột,…. (vốn là các bệnh lý rất thường gặp ở cún nhỏ).

Pate Bảo Anh cho chó con cung cấp protein, vitamin và khoáng chất đầy đủ

Pate King’s Pet by Bao Anh là dòng thức ăn chất lượng được xây dựng dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của thú cưng. Trong thành phần dinh dưỡng của sản phẩm, protein được cung cấp đầy đủ dưới dạng các sản phẩm từ thịt cao cấp, chất lượng. Không chỉ vậy, nhóm các vitamin, khoáng chất cũng được bổ sung tối ưu. Đây là nền tảng để cún nhỏ phát triển khỏe mạnh, tăng cân đều.

Nguyên liệu chất lượng, dây chuyền sản xuất hiện đại

pate lon heo rau cu 1
Dòng Pate được đóng gói với quy trình hiện đại.

Tất cả các nguyên liệu có trong pate Bảo Anh cho chó con đều được chắt lọc và tuyển chọn vô cùng kỹ càng. Bảo Anh cam kết hoàn toàn không sử dụng nguyên liệu phế phẩm công nghiệp. Cùng với đó, dòng pate còn được ứng dụng công nghệ chế biến, đóng gói đạt tiêu chuẩn thức ăn cho người.

Các sản phẩm pate trước khi tới tay khách hàng đều được đón lon nhôm với khả năng bảo quản tối ưu. Đặc biệt, quy trình vô trùng giúp đảm bảo thức ăn được lưu giữ lại luôn đạt chất lượng chuẩn mực.

Pate Bảo Anh cho chó con có những sản phẩm nào?

Với mong muốn mang lại cho cún cưng của bạn trải nghiệm ăn uống với hương vị thức ăn đa dạng. Hiện nay, pate Bảo Anh cho chó con bao gồm 02 phiên bản là bò rau củ và heo rau củ. Ngay trong tên gọi, có thể thấy sự phong phú về topping. Từ đó, tạo nên bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn, giúp cún yêu không cảm thấy chán.

Pate Bảo Anh cho chó con
Pate Bảo Anh cho chó con có nhiều lựa chọn về hương vị.

Với giá bán lẻ đề nghị 49,500đ (chỉ từ 8000đ/bữa ăn*). Dòng pate King’s pet by Bao Anh dành cho cún cưng là sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng ổn định và kinh tế. Sản phẩm được đánh giá tương xứng với chất lượng và rất đáng để chọn mua.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những thông tin chi tiết về dòng pate Bảo Anh cho chó con được cung cấp trên đây. Hi vọng rằng khách hàng sẽ có thêm những tham khảo về dòng pate cho chó mới mang tên pate King’s Pet by Bao Anh. Hiện nay, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu pate Bảo Anh dành cho chó đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với ThePet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate cho cún cưng tốt, giá hợp lý bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *