Tất tần tật những thông tin về pate Bảo Anh cho chó

Chính thức được ra mắt trên thị trường vào tháng 8 năm 2022, thương hiệu pate King’s Pet by Bao Anh là sản phẩm thức ăn thú cưng còn khá mới mẻ nhưng đã tạo dựng được dấu ấn nhất định với khách hàng. Ngay trong ngày mở bán đầu tiên, hơn 100.000 lon pate Bảo Anh cho chó đã tới tay khách hàng cho thấy sức hấp dẫn “không thể chối từ” của dòng sản phẩm. Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết về dòng pate tươi này. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Sự hình thành của thương hiệu pate Bảo Anh cho chó

Trước khi trở thành một nhà kinh doanh với thương hiệu thực phẩm cho thú cưng riêng. Ca sĩ Bảo Anh cũng là một “con sen” chính hiệu, bận bịu với việc chăm sóc các chú chó, mèo. Vì vậy, hơn ai hết, cô luôn mong muốn tìm kiếm cho pet cưng của mình những sản phẩm an toàn, chất lượng.

pate Bảo Anh cho chó
Pate King’s Pet by Bao Anh là sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Sau quá trình nghiên về tập tính và cũng như các thói quen ăn uống của chó. Bảo Anh đã tìm thấy dòng thức ăn thú cưng có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu này. Việc lựa chọn hợp tác cùng King’s Pet nhằm cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu pate Bảo Anh cho chó. Đây được xem là quyết định đầy táo bạo nhưng có cơ sở, nền tảng rõ ràng mà nữ ca sĩ đã dày tìm hiểu, nghiên cứu.

Pate King’s Pet by Bao Anh là dòng thực ăn dành riêng cho chó với hương vị thơm ngon, được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến thừa hưởng từ King’s Pet. Cú bắt tay ngoạn mục giữ King’s Pet và Ca sĩ Bảo Anh đã tạo ra dòng sản phẩm vượt trội, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu về dinh dưỡng dành cho chó cưng. Sản phẩm ngay sau khi ra mắt đã tạo được dấu ấn và phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng.

Pate Bảo Anh cho chó có gì đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ?

Nghệ sĩ lấn sân sang kính doanh liệu có hiệu quả? Đây hẳn là băn khoăn của rất nhiều người trong lần đầu biết đến pate Bảo Anh cho chó. Câu trả lời chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi trong chiến dịch hợp tác này, Bảo Anh không chỉ là người đại diện cho thương hiệu, cô còn tham gia trực tiếp vào việc lựa chọn nguyên liệu, công thức, bao bì và thiết kế để đảm bảo sản phẩm đưa đến tay khách hàng phải là những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Pate Bảo Anh cho chó – khẳng định chất lượng trên từng sản phẩm

Dù là dòng thức ăn cho chó còn khá mới mẻ. Vậy nhưng pate King’s Pet by Bao Anh đã nhanh chóng khẳng định chất lượng dựa trên chính giá trị thực mà sản phẩm mang lại. Với thành phần được chọn lọc kỹ càng từ thịt bò, thịt heo, gan gà, cà rốt (5%),… Dòng pate King’s Pet by Bao Anh thích hợp sử dụng dành cho chó từ 1 tháng tuổi.

pate bao anh cho cho5
Dòng pate với hương vị thơm ngon, tiêu chuẩn.

Dòng sản phẩm không chỉ mang tới hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của cún cưng mà đó còn là sự an toàn tối ưu cho sức khỏe. King’s Pet cam kết không sử dụng phế phẩm công nghiệp, nguồn thịt bò đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, sản phẩm pate tươi có quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn đã nhận được chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015 đảm bảo sự an tâm cho các Sen khi lựa chọn cho bữa ăn hằng ngày của cún cưng. Từ đó giúp cún yêu của bạn thưởng thức bữa ăn đầy hứng khởi, có được nền tảng giúp tăng cân ổn định, phát triển khỏe mạnh.

Pate Bảo Anh – mức giá hấp dẫn, hợp lý

pate Bảo Anh cho chó
Pate Bảo Anh cho chó được đánh giá có mức giá phù hợp.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dòng pate Bảo Anh cho chó hiện được bán ra thị trường. Với giá bán lẻ đề nghị được công khai là 49,500đ (chỉ từ 8000đ/bữa ăn*), pate King’s pet by Bao Anh chính là lựa chọn về dinh dưỡng lý tưởng để bạn lựa chọn cho cún cưng của mình.

Các sản phẩm pate Bảo Anh sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với dòng sản phẩm pate Bảo Anh cho chó, giờ đây bữa ăn của cún cưng dã không còn là vấn đề nan giải. Tất cả các dòng pate tươi của thương hiệu hiện nay đều đã được phân phối sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua pate tươi cho pet cưng có thể đến ngay với các địa chỉ này để chọn mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website ThePet.vn chính thức củ thương hiệu để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *