02 lý do nên lựa chọn pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh

Với mong muốn mang đến cho cún cưng những bữa ăn giàu dinh dưỡng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thương hiệu thức ăn thú cưng đình đám King’s Pet đã có cái bắt tay cùng nữ ca sĩ Bảo Anh nhằm nghiên cứu và cho ra đời dòng pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh mới mẻ, chất lượng và hấp dẫn. Là dòng thức ăn thú cưng còn tương đối mới mẻ trên thị trường. Vậy nhưng sản phẩm đã kịp gây tiếng vang, trở thành lựa chọn được yêu thích bởi hàng nghìn khách hàng. Hãy cùng chúng tôi review về dòng pate tươi Bảo Anh heo rau củ này nhé!

Pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh có gì đặc biệt?

Tiếp nối những thành công đầy ấn tượng về dòng pate cho mèo King’s Pet by Bao Anh trước đó. King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh lại tiếp tục bứt phá khi cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh dành riêng cho cún cưng. Dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên những khảo sát chuyên sâu về tập tính, nhu cầu dinh dưỡng của chó. Vì vậy, đây không chỉ là sự lựa chọn phù hợp mà còn mang lại cho pet cưng bữa ăn hoàn hảo, hấp dẫn.

Pate heo rau củ King's Pet by Bao Anh
Pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh có nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Dòng pate với thành phần nguyên liệu chọn lọc

Trong 1 lon pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh bao gồm: Heo (40%), Gan gà (10%), Cà rốt (5%), Chất làm đông: tinh bột biến tính (E1422), độ ẩm tối đa lên đến 75%, năng lượng trao đổi (880Kcal/kg), đạm thô 12% và chất béo thô 2%. Dễ dàng nhận thấy, những nguyên liệu đều được chọn lọc với giá trị dinh dưỡng cao. Pate Bảo Anh đặc biệt cẩn trọng từ khâu tuyển chọn các thành phần thức ăn. Tất cả đều được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh và giấy tờ ATTP.

thuc an cho cho tap an 1 1
Dòng pate tươi với nguyên liệu chọn lọc.

Dòng pate tươi cung cấp đầy đủ năng lượng cho chó sự phát triển toàn diện. Đây cũng chính là nền tảng cơ bản để cún cưng tăng trường ổn định về cân năng, cải thiện tình trạng biếng ăn, chán ăn. Từ đó có sức đề kháng tuyệt vời, thích hợp sử dụng trong giai đoạn sau ốm hay thai nghén.

 Pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh có quy trình sản xuất hiện đại

Pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh là dòng sản phẩm được thừa hưởng hoàn toàn quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại bậc nhất từ King’s Pet. Từng lon pate trước khi đưa vào đóng lon đều được trải qua giai đoạn thanh khử trùng ở nhiệt độ cao trong 120 độ C trong 90 phút. Các nguyên liệu sẽ được vô hoạt bất thuận nghịch enzyme và ức chế hệ vi sinh trong thực phẩm, nhờ đó kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm.

Pate heo rau củ King's Pet by Bao Anh
Pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh có quy trình sản xuất đạt chuẩn.

Với quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn, dòng pate tươi King’s Pet heo rau củ đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015 đảm bảo sự an tâm cho các Sen khi lựa chọn King’s pet làm bữa ăn hằng ngày cho cún cưng của mình

Giá bán pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh hiện nay là bao nhiêu?

Là dòng thức ăn thú cưng cao cấp với nguyên liệu chọn lọc và hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nhiều người cho rằng mức giá của pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh hẳn sẽ không hề rẻ. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩa này, dòng pate tươi Bảo Anh hiện đag được giới thiệu với mức giá bán lẻ đề nghị là 49,500đ (tức chỉ từ 8000đ/bữa ăn). Như vậy, pate King’s pet by Bao Anh hương vị heo rau củ sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng ổn định và kinh tế.

Pate heo rau củ King's Pet by Bao Anh
Pate heo rau củ King’s Pet có mức giá hấp dẫn.

Các sản phẩm pate Bảo Anh sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với dòng sản phẩm Pate heo rau củ King’s Pet by Bao Anh, bữa ăn của cún cưng đã không còn là vấn đề nan giải. Tất cả các dòng pate tươi mang thương hiệu King’s Pet by Bao Anh hiện nay đều đã được phân phối sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua có thể dễ dàng đến ngay với các địa chỉ này để chọn mua. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào website ThePet.vn chính thức của thương hiệu để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *