Pate cho mèo con King’s pet by Bảo Anh cho boss cưng khỏe mạnh

Dinh dưỡng cho mèo con luôn cần được quan tâm đặc biệt. Bởi lúc này hệ tiêu hóa của các hoàng thượng chưa thực sự hoàn thiện. Nếu không được chăm sóc tốt với chế độ ăn uống phù hợp, mèo cưng của bạn có thể mắc phải nhiều chứng bệnh gây giảm sút cân nặng, ốm yếu. Do đó, nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm thức ăn cho các hoàng thượng bé xinh này. Vậy thì pate Bảo Anh cho mèo con là gợi ý rất đáng tham khảo đấy.

Giới thiệu về dòng pate Bào Anh cho mèo con

Khi nhắc đến cái tên pate Bảo Anh nhiều người hẳn sẽ cảm thấy vừa lạ nhưng cũng lại rất quen. Bởi nhận diện thương hiệu chính là nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh – người đã làm nên rất nhiều bài hát hit. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là cô gái tài năng nay lại tham gia vào lĩnh vực kinh doanh thực phẩm thú cưng. Ít ai biết rằng, dòng pate Bảo Anh cho mèo con chính là kết quả của sự hợp tác đầy tiềm năng giữa thương hiệu thức ăn Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh.

pate Bảo Anh cho mèo con
Pate Bảo Anh cho mèo con là sản phẩm hợp tác cùng thepet.

Dựa trên tiền đề là vô số lần chọn mua thức ăn cho boss cưng của mình. Nữ ca sĩ đã nhận thấy sự chất lượng, hấp dẫn đến từ sản phẩm của Thepet. Trải qua những cuộc họp, thảo luận, dòng pate cho mèo con King’s pet by Bảo Anh chính thức được ra đời dưới sự đồng hành cùng Thepet. Cái bắt tay đầy chiến lược này đã tạo nên sự bùng nổ rất lớn. Các sản phẩm pate mang thương hiệu Bảo Anh X Thepet.vn nhận được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng.

Đặc biệt, ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, hơn 100.000 sản phẩm đã được đặt mua thành công. Điều này cho thấy rõ ràng sức hút của King’s pet by Bảo Anh.

Lý do nên chọn mua pate Bảo Anh cho mèo con

Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến một gợi ý về thức ăn cho mèo con. Dòng Pate Bảo Anh lại là đề xuất được rất nhiều con sen hướng tới. Dòng thực phẩm với tên gọi còn khá mới mẻ này hiện đang tạo nên cơn sốt với lượng tiêu thụ cực lớn. Điều này đến từ chính chất lượng bên trong từng hộp pate Bảo Anh cho mèo con.

Dòng pate dinh dưỡng tiêu chuẩn, phù hợp với mèo nhỏ

15
Dòng pate Bảo Anh với thành phần giàu dinh dưỡng.

Theo các nghiên cứu thú y, trước tiên pate là món ăn thích hợp bậc nhất dành cho mèo nhỏ. Chúng bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào, phong phú – vốn là dưỡng chất rất cần thiết cho quá trình phát triển của mèo cưng.

Nắm bắt thông tin này, Thepet đã đi vào sản xuất và giới thiệu dòng pate với thành phần giàu dinh dưỡng theo tiêu chuẩn khuyến nghị. Pate Bảo Anh có đầy đủ năng lượng, protein và khoáng chất thiết yếu. Sản phẩm phù hợp dành cho mèo con ở mọi độ tuổi thưởng thức.

Pate Bảo Anh cho mèo con với hương vị thơm ngon

300428523 810076360347405 1136882330098836804 n 1
Hương vị pate thơm ngon mà boss nào cũng mê.

Trong những tháng đầu đời, hàm và răng của mèo chưa thực sự đầy đủ. Vì vậy, chúng được khuyến nghị nên ăn những món ăn mềm ướt. Và pate Bảo Anh cho mèo con chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm chứa nước và béo nên giúp boss cưng không cần nhai quá kỹ. Dạng thức ăn mềm lỏng cũng giúp hệ tiêu hóa vận hành dễ dàng hơn.

Đặc biệt, hương vị pate Bảo Anh có rất nhiều sự lựa chọn. Với các topping đa dạng: cá ngừ, tôm, cà rốt, gà,….Những bữa ăn khởi đầu của mèo con sẽ trở nên đầy hứng thú.

Sản phẩm pate cho mèo con thuận tiện khi sử dụng

pate Bảo Anh cho mèo con
Sản phẩm đóng lon dễ dàng khi sử dụng.

Cuối cùng, sản phẩm pate lon từ Bảo Anh và Thepet thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho những con sen bận rộn. Với dạng đóng lon chắc chắn, dòng pate có thể dễ dàng bảo quản trong tủ lạnh sau khi dùng.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những thông tin tuyệt vời trên, rõ ràng pate Bảo Anh cho mèo con thực sự là lựa chọn tuyệt vời để bạn dành cho boss cưng. Hiện nay, toàn bộ sản phẩm Pate Bảo Anh đã có mặt tại tất cả các shop thú y, petshop trên toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu hoàn toàn có thể tới và chọn mua ngay hôm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *