Pate King’s pet by Bảo Anh topping tôm – bữa ăn thượng hạng cho boss

Chăm sóc boss cưng với chế độ dinh dưỡng hợp lý là điều mà mọi con sen đều đặc biệt quan tâm. Việc tìm kiếm sản phẩm thức ăn phù hợp lại mang tới trải nghiệm ăn uống ngon miệng chính là những gì mà nhiều người hướng đến khi chọn mua thức ăn cho mèo cưng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một dòng thực phẩm vừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng lại đảm bảo chất lượng. Vậy thì những thông tin về review pate Bảo Anh topping tôm dưới đây là rất đáng tham khảo đấy!

Review pate Bảo Anh topping tôm có gì tuyệt vời?

Thepet.vn từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu thực phẩm dành cho thú cưng uy tín trên thị trường. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Thepet đã mang tới cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời với các sản phẩm pate, hạt, súp,…chất lượng. Mới đây nhất, cái bắt tay hợp tác cùng nữ ca sĩ- doanh nhân Bảo Anh đã cho ra đời dòng thức ăn thú cưng hoàn toàn mới. Trong đó, pate King’s Pet by Bảo Anh topping tôm là một trong những sản phẩm nổi bật.

YGO0033
Pate Bảo Anh topping tôm được đánh giá cao về chất lượng.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết tới thương hiệu thức ăn thú cưng này. Vậy thì những review pate Bảo Anh topping tôm dưới đây là rất đáng để đón đọc đấy!

Nguyên liệu chọn lọc, giàu dinh dưỡng

Được nghiên cứu và phát triển bởi một trong những thương hiệu thức ăn thú cưng hàng đầu tại Việt Nam. Pate King’s Pet by Bảo Anh topping tôm là dòng sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng chuẩn mực với nguồn nguyên liệu đầu vào chọn lọc. Tôm sử dụng trong từng sản phẩm pate cho mèo cưng là tôm hoàn toàn tươi sống đã qua tuyển chọn. Từng chú tôm tươi sau khi được khai thác sẽ lập tức đi vào quy trình chế biến.

Review pate Bảo Anh topping tôm
Dòng pate có nguyên liệu cao cấp, chọn lọc.

Các sản phẩm pate Bảo Anh topping tôm được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng. Trong đó, các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong tôm có chứa lượng lớn các khoáng chất cần thiết cho cơ thể mèo cưng như: natri, kali, sắt, phốt-pho, axit béo omega-3 và omega-6. Chúng mang lại sự cải thiện tình trạng máu, khớp và tăng cường hệ miễn dịch của mèo.

Dây chuyền sản xuất hiện đại, đóng gói đảm bảo tiêu chuẩn

Không chỉ là dòng thực phẩm thượng hạng với thành phần dinh dưỡng ấn tượng. Review pate Bảo Anh topping tôm còn là dòng sản phẩm ra đời bởi dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến.

Review pate Bảo Anh topping tôm
Dây chuyền sản xuất khép kín, tự động.

Mỗi lon pate King’s Pet by Bảo Anh topping tôm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn khép kín, dây chuyền tự động. Các sản phẩm được đóng gói dưới dạng lon nhôm cao cấp. Đồng thời chúng được trải qua quá trình tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Từ đó tạo nên dòng pate vô trùng và ngăn cho vi khuẩn không phát triển trong môi trường kín khí kim loại.

Review pate Bảo Anh topping tôm từ người dùng

Là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa thương hiệu Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Pate King’s Pet by Bảo Anh topping tôm tạo nên dấu ấn lớn khi ngay trong ngày đầu tiên mở bán đã có hơn 100.000 sản phẩm tới tay khách hàng. Điều này cho thấy rõ sức hấp dẫn, sự chất lượng của dòng sản phẩm.

Review pate Bảo Anh topping tôm
Review pate Bảo Anh topping tôm nhận được phản hồi cực tốt từ khách hàng.

Review pate Bảo Anh topping tôm từ người dùng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn.

Chị Minh Ngọc: “Mình tình cơ biết tới Pate King’s Pet by Bảo Anh topping tôm theo quảng cáo trên mạng xã hội. Mua thử cho mèo cưng ăn thì thấy bé rất thích. Pate có vị thơm đặc trưng, không hôi tanh, bé mèo nhà mình đã ăn hết phần ăn rất hào hứng.”

Chị Hoàng Hoa Lan: “Ngay khi mở nắp hộp mình đã biết dòng pate Bảo Anh topping tôm là lựa chọn tuyệt vời cho mèo cưng của mình. Hoàng thượng nhà mình đã ăn rất ngon miệng, dù trước đó bé khá kén ăn.”

YGO0599
Bạn có thể mua các sản phẩm Pate Bảo Anh tại khắp các cửa hàng trên toàn quốc.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những review pate Bảo Anh topping tôm chi tiết trên đây. Có thể thấy dòng sản phẩm Pate King’s Pet by Bảo Anh thực sự là lựa chọn vàng về dinh dưỡng cho boss yêu. Hiện nay, toàn bộ sản phẩm Pate Bảo Anh đã có mặt tại tất cả các shop thú y, petshop trên toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu hoàn toàn có thể tới và chọn mua ngay hôm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *