Pate King’s pet by Bảo Anh cho mèo tăng cân

Khi nuôi mèo cưng, mọi người nuôi đều hi vọng bé mèo yêu có thể trở nên bụ bẫm, khỏe mạnh. Vì vậy, việc tìm kiếm chế độ dinh dưỡng phù hợp, tối ưu cho thú cưng mỗi ngày là điều rất nhiều người mong muốn được hiểu rõ. Thấu hiểu điều này, Thepet đã hợp tác cùng nữ ca sĩ, doanh nhân Bảo Anh cho ra mắt dòng pate Bo Anh cho mèo tăng cân rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm đến từ thương hiệu thức ăn cho thú cưng số 1 hiện nay này nhé!

Mục Lục

Pate Bo Anh cho mèo tăng cân sở hữu những ưu điểm tuyệt vời gì?

Những thông tin về sự hợp tác giữa Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng yêu pet. Pate Bo Anh cho mèo tăng cân hoàn toàn không khiến khách hàng phải thất vọng. Bởi đây chính là kết quả của quá trình dài nghiên cứu, kiểm nghiệm và sản xuất với những kinh nghiệm sẵn có từ Thepet.

Pate Bảo Anh cho mèo tăng cân
Pate Bảo Anh cho mèo tăng cân đang là sự lựa chọn của rất nhiều con sen.

Dòng sản phẩm pate King’s pet by Bảo Anh cho mèo tăng cân sở hữu hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời như:

Pate Bảo Anh cho mèo tăng cân với đầy đủ dinh dưỡng

Để mèo cưng có thể tăng cân một cách ổn định, chế độ ăn uống đóng vai trò tiên quyết. Trong đó, các bác sĩ thú y đều khuyến nghị, người nuôi nên chú trọng cân đối lại thực đơn bữa ăn hàng ngày, đảm bảo đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho sự phát triển và hoạt động của Boss. Trong đó, nhóm chất chất béo và protein chiếm 85% khẩu phần ăn của mèo con. Bên cạnh đó, người nuôi cũng cần bổ sung khoáng chất, canxi, chất xơ trong thực đơn hàng ngày.

Pate Bảo Anh cho mèo tăng cân
Pate Bảo Anh cho mèo tăng cân được đánh giá là sản phẩm giàu dinh dưỡng.

Với những yêu cầu đó, pate Bo Anh cho mèo tăng cân hoàn toàn có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu. Dòng sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Từ đó, mỗi lon pate được sản xuất tới bữa ăn của thú cưng đều đảm bảo sự hoàn thiện trong thành phần dưỡng chất. Đây là chìa khóa để mèo cưng tăng cân ổn định, khỏe mạnh, lông mượt mà.

Pate Bảo Anh cho mèo tăng cân với hương vị thơm ngon, mềm ẩm

13 1
Hương vị pate Bảo Anh cho mèo tăng cân thơm ngon, mềm ẩm cực hấp dẫn.

Không chỉ cung cấp bữa ăn với đầy đủ dinh dưỡng. Pate Bo Anh cho mèo tăng cân còn được đánh giá là sản phẩm có hương vị chinh phục ngay cả với những bé yêu khó tính nhất. Thepet đã dành cho dòng pate sự nghiên cứu vô cùng tâm huyết. Trong đó, sự chú trọng về hương vị được thể hiện rõ khi hãng phát triển rất nhiều topping khác nhau: pate Bảo Anh cho mèo tăng cân topping thịt gà, tôm, cá ngừ, cà rốt, bí đỏ, hạt quinoa, mực,…

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Làm thế nào để chọn mua pate Bo Anh cho mèo tăng cân?

Là dòng sản phẩm mới đánh dấu sự hợp tác giữa Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Vậy nhưng, pate Bo Anh cho mèo tăng cân đã sớm tạo dựng được “tiếng vang”. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt sản phẩm, đã có hơn 100.000 lon pate đến với khách hàng. Điều này cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng từ dòng sản phẩm.

Pate Bảo Anh cho mèo tăng cân
Có thể chọn mua dòng pate Bảo Anh cho mèo tăng cân rất dễ dàng.

Vậy, làm thế nào để đặt mua sản phẩm pate Bảo Anh này? Đây hẳn là thông tin được rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, hiện nay Hiện nay, các sản phẩm pate hợp tác bởi Thepet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bo Anh cho mèo tăng cân bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!

Pate tươi The Pet Vietnam hộp 1kg

Pate hỗn hợp cá (Mixed ocean fish) hộp 1kg

(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *