PATE CÁ NGỪ CHO MÈO LIỆU CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Các chú meo meo sinh ra với niềm đam mê bất tận với cá, đặc biệt chính là cá ngừ. Thế nhưng, trong những năm gần đây nở rộ các thông tin cho rằng Pate cá ngừ cho mèo gây hại đến sức khỏe: chứa hàm lượng thủy ngân, gây nghiện cho mèo. Một số bộ phận khác lại cho rằng đây chính là loại thức ăn hảo hạng, giúp các thượng đế có những bữa ăn ngon miệng nhất. Vậy thực hư như thế nào, liệu Pate cá ngừ  cho mèo có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Thepet.vn theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

  1. Pate cá ngừ cho mèo có thật sự tốt?

Câu trả lời là hoàn toàn có. Cá ngừ là một trong những loại thực phẩm giàu Protein và Axit amin tốt cho sức khỏe của mèo. Trong cá ngừ có chứa một hàm lượng dồi dào Omega 3 – Axit béo bão hòa quan trọng với sự trao đổi chất và yếu tố cần có cho một sức khỏe tối ưu. Các thành phần có trong axit béo Omega 3 bao gồm: EPA (Eicosapentaenoic acid), DHA (Docosahexaeoic Acid), ALA (alpha-linoenic Acid) cực kỳ tốt cho sự phát triển trí nào và võng mạc cho mèo, đặc biệt là mèo con trong giai đoạn đang phát triển.

Các axit béo còn tham gia vào quá trình xây dựng và bảo vệ tế bào, thiết lập hệ thống miễn dịch vững chắc. Omega 3 đóng vai trò quan trọng giúp tim mạch khỏe mạnh, lông và móng phát triển vượt trội.

raw tuna fish fillet meat scaled
Cá ngừ là loại thực phẩm siêu dinh dưỡng dành cho thú cưng

Ngoài ra, trong Pate cá ngừ cho mèo còn chứa Thiamine (Vitamin B1) giúp cơ thể chuyển hóa Glucose (carbs) yếu tố quan trọng với chức năng thần kinh, mô cơ và tim mạch. Các Vitamin B, C, Mangan, Kali, Riboflavin, nicacin và các chất dinh dưỡng khác trong cá ngừ cũng góp phần không nhỏ trong giá trị dinh dưỡng cần có ở bữa ăn hàng ngày của mèo. 

2. Những lưu ý khi sử dụng Pate cá ngừ cho mèo

  • Trong thịt cá ngừ có chứa lượng nhỏ thủy ngân. Khối lượng thủy ngân trong cá ngừ không đáng kể, chỉ tích tụ chủ yếu ở các lọai cá ngừ lớn, cá ngừ đại dương. Pate tưoi Thepet.vn cam kết chỉ sử dụng cá ngừ loại nhỏ, đảm bảo an toàn cho thú cưng khi sử dụng 

3. THEPET.VN – Địa chỉ mua Pate cá ngừ cho mèo đáng tin cậy 

 

Xuất hiện 05 năm trên thị trường, Pate tươi The Pet đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng với những sản phẩm chất lượng. Dòng sản phẩm Pate cá ngừ  cho mèo The Pet là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu bởi các yếu tố:

  • Nguyên liệu tươi ngon. Pate cá ngừ  cho mèo The Pet được chế biến từ phi lê cá ngừ đánh bắt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, cam kết không sử dụng các loại cá ngừ sản phẩm phế thải từ ngành Công nghiệp thực phẩm.
  • Mùi vị hấp dẫn, giải quyết vấn đề kén ăn ở mèo.
  • Giá cả cực kỳ phải chăng, giảm tải áp lực tài chính, chỉ từ 8k/ngày
  • Siêu cấp nước giúp phòng tránh các bệnh về đường tiết niệu
  • Là sản phẩm thức ăn chó mèo đầu tiên được viện Pasteur chứng nhận
  • Dễ dàng tìm kiếm với hơn 40+ chi nhánh tại TP.HCM
pate cá ngừ cá thu Edit
Pate tươi cá ngừ Thepet.vn là một trong những sản phẩm nhanh “cháy hàng” nhất kể từ khi ra mắt

Pate cá ngừ cho chó mèo Thepet.vn đã xuất hiện trên hàng loạt tin tức báo chí, khẳng định vị thế trên thị trường thức ăn chó mèo, trở thành sản phẩm uy tín hàng đầu.

>>> Xem thêm Menu Pate tươi The Pet tại đây

Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin tổng quát về hàm lựong dinh dưỡng trong cá ngừ, có lời giải cho câu hỏi “Pate cá ngừ có tốt cho mèo?”. Bạn có thể tham khảo thêm cách làm pate cá ngừ cho mèo tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *