Pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường thức ăn cho thú cưng trong thời gian trở lại đây. Tuy nhiên, dòng pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Dòng sản phẩm với sự hợp tác thành công giữa Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh đang là lựa chọn được rất nhiều người nuôi thú cưng đánh giá cao. Hãy cùng chúng tôi review về dòng pate này ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

Pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh có đặc trưng gì?

Trước khi quyết định bắt tay hợp tác cùng thương hiệu Thepet và cho ra đời dòng pate King’s Pet by Bảo Anh. Nữ ca sĩ – doanh nhân đã từng có thời gian dài lựa chọn các sản phẩm thức ăn đến từ Thepet dành cho thú cưng. Nhận thất những tiềm năng đầy của dòng sản phẩm và mong muốn mang chúng gần hơn với hàng triệu khách hàng. Bảo Anh đã quyết định hợp tác cùng Thepet và cho ra đời dòng sản phẩm pate hoàn toàn mới.

thức ăn cho mèo tập ăn
Pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh là dòng sản phẩm mới do Thepet sản xuất.

Pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh sở hữu hàng loạt các ưu điểm tuyệt vời:

Pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh với nguồn nguyên liệu chọn lọc

Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh là dòng sản phẩm có thành phần với 70% là cá ngừ thịt trắng. Chất lượng cá là điểm sáng ở sản phẩm khi chúng được đánh bắt tại vùng biển miền Nam Việt Nam, đảm bảo 100% tươi sống. Cá sau khi được đánh bắt lập tức sẽ được đưa vào chế biến theo dây chuyền khép kín từ thuyền đến xưởng sản xuất. Từ đó, hương vị cá luôn giữ nguyên độ tươi ngon, không chứa chất bảo quản.

17
Sản phẩm pate Bảo Anh với dây chuyền sản xuất hiện đại.

Cùng với thịt cá ngừ trắng, dòng sản phẩm còn bao gồm 22% jelly nhập khẩu từ châu Âu 3% gạo và 5% topping đều là những nguyên liệu thượng hạng. Đặc biệt, dòng pate Bảo Anh hoàn toàn không sử dụng cá ngừ thịt đỏ. Vì vậy, chúng đảm bảo bữa ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất dành cho thú cưng.

Pate Bảo Anh topping cá ngừng với quy trình sản xuất an toàn, hiện đại

Không chỉ sở hữu công thức được phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia Châu Âu. Pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh còn là sản phẩm có dây chuyền sản xuất hiện đại. Mỗi lon pate trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quá trình đóng hộp tiêu chuẩn. Chúng được trải qua hệ thống tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Từ đó giúp vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

Lựa chọn pate Bảo Anh topping cá ngừ cho thú cưng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe của pet yêu.

Người dùng đánh giá gì về pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh?

Là sản phẩm thức ăn thú cưng với hương vị mới được thương hiệu Thepet dày công phát triển. Pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh ngay sau khi được giới thiệu ra thị trường đã nhận về phản hồi tất tích cực.

pate cá ngừ King's Pet by Bao Anh
Dòng pate Bảo Anh topping cá ngừ được pet cưng yêu thích.

Chị Nga Nguyễn bày tỏ: “Mình mới cho mèo cưng sử dụng sản phẩm pate Bảo Anh topping cá ngừ được một thời gian. Thực sự bất ngờ khi chất lượng pate tốt, mèo cưng nhà mình rất thích.”

Chị Hồng Ngọc: “Dòng pate Bảo Anh với topping cá ngừ chinh phục vị giác của cả những chú mèo khó tính nhất nhà mình.”

Anh Trần Trung, chủ café mèo tại Hà Nội: “Tình cờ được bạn giới thiệu dòng pate mới ra mắt của ca sĩ Bảo Anh. Mình đã chọn vị cá ngừ cho mèo trong quán café thưởng thức. Các bé đều ăn rất ngon miệng.”

pate cá ngừ King's Pet by Bao Anh
Khách hàng cũng có thể chọn mua thêm nhiều dòng topping khác.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những review vô cùng chi tiết trên. Có thể thấy, pate cá ngừ King’s Pet by Bao Anh thực sự là sản phẩm đầy chất lượng. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn dòng pate cho thú cưng của mình thưởng thức.  Hiện nay, tất cả các dòng pate hợp tác bởi King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với ThePet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!

Pate tươi The Pet Vietnam hộp 1kg

Pate hỗn hợp cá (Mixed ocean fish) hộp 1kg

(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *