Pate cho chó con – hương vị boss đam mê, sen an tâm

Có một thức ăn dành cho thú cưng mà hiện nay được rất nhiều người nuôi yêu thích, truyền tai nhau. Có một dòng thực phẩm mà boss thích chí, luôn ngóng trông tới mỗi bữa ăn để được thưởng thức. Vâng, đó chính là hương vị pate tươi cực kì hấp dẫn dành cho thú cưng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về pate cho chó con bạn nhé!

Những lý do nên lựa chọn pate cho chó con của bạn

Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến một thực phẩm dành cho chó con. Người ta lại đề cập ngay đến những món pate tươi với hương vị thơm lừng, khó quên. Là món ăn không chỉ tốt cho sức khỏe của các boss nhỏ. Pate cho chó con còn rất tốt cho sức khỏe, giúp các bé cún phát triển khỏe mạnh, mau lớn.

pate cho chó con
Hương vị pate cho chó con thơm ngon khiến boss mê tít.

– Pate tươi là một trong số ít những thực phẩm cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho cơ thể của boss cưng. Những chú chó con luôn cần thật nhiều năng lượng, protein, dưỡng chất để thúc đẩy quá trình phát triển. Và món pate tươi với thành phần từ thịt, gan gà,…hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu ấy.

– Không chỉ vậy pate còn cung cấp đủ nước, mềm mịn, rất phù hợp với hàm răng còn yếu của boss. Việc được cung cấp đủ nước trong bữa ăn sẽ giúp boss cưng hạn chế nguy cơ về sỏi thận. Đây vốn là tình trạng rất thường gặp ở thú cưng, đặc biệt là chó mèo con nhỏ.

– Hương vị thơm ngon của những món pate cho chó con thực sự là lựa chọn lý tưởng để cải thiện khẩu vị của boss. Với những boss nhỏ vừa ốm dậy hoặc đang mọc răng, khó nhai thì pate chính là lựa chọn số 1.

Hướng dẫn cách nấu Pate cho chó con tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Với những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời như trên. Rõ ràng lựa chọn pate cho chó con thực sự là món quà tuyệt vời dành tặng cho các boss cưng bé bỏng. Vậy thì bạn hãy cập nhật ngay công thức nấu món pate thơm ngon cho boss nhé!

1 90 ngu
Bạn có thể lựa chọn nấu pate tại nhà cho boss cưng.

Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Thịt nạc vai heo( 400gram)

Gan heo sạch ( 400gram)

Thịt ức gà/cá/tôm ( 400gram)

Dầu ăn.

Cách chế biến pate cho chó con

Sau khi đã có đầy đủ các nguyên liệu, bạn có thể bắt tay ngay vào việc làm pate như sau:

Bước 1: Các nguyên liệu rửa sạch, thái nhỏ và đem xay nhuyễn. Trong quá trình xay, bạn thêm nước để tạo độ sệt cho pate. Khi thấy độ sệt vừa đủ thì đem đi nấu chín.

Bước 2: Để nguội rồi múc ra hũ, đậy kín và cho vào tủ lạnh

Bước 3: Trước khi cho chó con ăn vài tiếng thì lấy một ít ra ngăn mát và rã đông, pate có thể bảo quản ngăn mát từ 5-7 ngày.

Một số chú ý trong cách làm pate cho chó con bạn cần quan tâm:

Tôm và cá nên làm chín trước khi cho vào xay nhuyễn. Số lượng Pate bạn làm ra cho thú cưng chỉ nên sử dụng trong vòng 1 tuần. Số tiền bỏ ra theo cách làm này chưa tới 100 nghìn; quá rẻ và an toàn phải không nào?

Pate cho chó con tại Thepet.vn- lựa chọn dinh dưỡng, tiện lợi cho boss yêu

Nếu bạn là một người quá bận rộn với hàng tá công việc. Bạn thường xuyên đi làm nên không thể tự nấu món pate dành cho boss yêu. Vậy thì, hương vị pate cho chó con tại Thepet.vn chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tham khảo và lựa chọn đấy.

6 90 cahoi
Giá thức ăn cho chó bầu tại Thepet.vn luôn cực tốt.

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng thực phẩm cho các thú cưng. Đặc biệt, hương vị các loại pate tại Thepet.vn luôn thực sự thơm ngon, hảo hạng. Với nguồn nguyên liệu tươi sạch, được tuyển chọn kỹ càng. Thepet.vn chắc chắn sẽ mang đến cho boss yêu nhà bạn những bữa ăn ngon lành, giàu dinh dưỡng.

Ngay hôm nay, hãy liên hệ với Thepet.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua tốt nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *