Hướng dẫn lựa chọn thức ăn mềm cho mèo hiệu quả và chất lượng

Lựa chọn cho mèo cưng những dòng thức ăn mềm đang là một trong những lựa chọn được rất nhiều con sen hướng đến. Các dòng thức ăn mềm với dễ tiêu hóa lại có hương vị thơm ngon rất được lòng các boss. Vậy nhưng, việc lựa chọn các thực phẩm này vốn không dễ dàng. Hãy xem ngay các chuyên gia bật mí gì về các dòng thức ăn mềm cho mèo khi chọn lựa nhé!

Chọn pate cho mèo cần lưu ý điều gì?

Hiện nay, khi nhắc đến thức ăn mềm, pate tươi là món ăn phổ biến nhất thường được nhắc đến. Bạn có thể lựa chọn nấu pate cho mèo tại nhà hoặc chọn mua các dòng pate đóng hộp có sẵn. Trong khuôn khổ của bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến cách chọn thức ăn mềm cho mèo với chất lượng tốt nhất:

Thành phần dinh dưỡng của pate cho mèo

Protein cung cấp vật liệu cho xây dựng cơ bắp và tái tạo tế bào cho cơ thể mèo. Protein từ thịt và sữa đều khác nhau và không thể thay thế cho nhau.

14
Cần chú ý đến thành phần dinh dưỡng khi chọn lựa pate mèo.

Ngoài ra, taurine là một trong những axit amin quan trọng nhất được có trong thịt, nhưng không có từ thực vật. Thiếu Taurine sẽ gây ra mù lòa và bệnh về tim mạch cho mèo.

Chính vì thế khi lựa chọn pate cho mèo thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm pate có thành phần từ thịt bò, thịt gà, gan, cá biển,…vì đây chính là nguồn cung cấp Protein và Taurin dồi dào cho cơ thể mèo. Hơn nữa, một vấn đề mà bạn cần lưu ý khi chọn pate cho mèo là tỉ lệ thịt và tỉ lệ phụ gia có trong sản phẩm vì 1 số nhà cung cấp vì chạy theo lợi nhuận nên đã tìm cách giảm tối đa hàm lượng thịt tươi có trong sản phẩm, điều này không những không cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mèo nếu dùng lâu dài.

Chọn lựa thức ăn mềm cho mèo cần lưu ý đến sở thích

Bên cạnh giá trị về dinh dưỡng, để những món thức ăn mềm cho mèo thực sự “đắt khách”. Việc lựa chọn đúng dòng pate phù hợp với khẩu vị của boss là điều rất quan trọng. Đặc biệt, những chú mèo ở giai đoạn vừa trải qua sinh nở hoặc vừa ốm dậy thì điều này càng quan trọng.

Bạn nên tìm hiểu về hương vị, sở thích của hoàng thượng để lựa chọn dòng pate có thành phần tương tự. Chẳng hạn, một số chú mèo thực sự thích pate cá hồi, cá trích trong khi nhiều chú mèo lại chỉ yêu thích hương vị pate gan gà,…Hãy lưu ý đến điều này khi chọn pate tươi nhé!

Không phải loại pate cho mèo đắt tiền nào cũng tốt

thức ăn mềm cho mèo
Chọn lựa thức ăn khi mèo không phải cứ đắt là tốt..

Các loại pate bán trên thị trường hiện nay được bày bán với rất nhiều mức giá khác nhau. Nhiều người nuôi thú cưng lầm tưởng rằng các loại pate tươi chỉ cần đắt tiền là sẽ tốt. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng, các sản phẩm thức ăn mềm cho mèo hiện nay có rất nhiều sản phẩm chất lượng và khung giá hợp lý.

Bằng việc chọn mua tại những địa chỉ bán có uy tín và thương hiệu. Bạn vẫn có thể dành cho boss nhà mình những hộp pate tươi thơm ngon với mức giá cực tốt.

Thức ăn mềm cho mèo tại Thepet.vn- sự lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn dinh dưỡng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua pate tươi cho mèo cưng tại đây. Vậy thì Thepet.vn chính là lựa chọn tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo đấy!

thức ăn mềm cho mèo
Các dòng thức ăn mềm cho mèo luôn rất giàu giá trị dinh dưỡng.

Là đơn vị cung cấp các dòng thức ăn mềm cho mèo đạt tiêu chuẩn và chất lượng. Thepet.vn Vietnam chúng tôi cam kết:

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống, được đánh bắt và nuôi trồng tại miền Nam Việt Nam.
  • Công thức đặc biệt, phối trộn các nguyên liệu để phù hợp với khẩu vị của mèo.
  • Không sử dụng phế phẩm công nghiệp.
  • Không chứa chất bảo quản.
  • Có chính sách đổi trả hàng nếu mèo không ăn

Ngay hôm nay, hãy liên hệ với Thepet.vn để có thể được tư vấn và chọn mua các sản phẩm thức ăn mềm cho mèo bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *