Tất tần tật những thông tin về dòng thức ăn mềm cho chó

Thức ăn mềm cho chó là loại thực phẩm được sản xuất với công thức “ngậm nước”, dễ nhai và dễ tiêu hóa. Hương vị của những dòng thức ăn này cũng rất thơm ngon, đặc trưng nên các boss rất yêu thích. Cùng với các dòng súp hay hạt khô thì thức ăn mềm là lựa chọn hàng đầu cho thú cưng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng thức ăn này để hiểu hơn trước khi quyết định sử dụng bạn nhé!

Thức ăn mềm cho chó có những ưu – nhược điểm gì?

Trước khi quyết định sử dụng bất kì loại thực phẩm nào cho thú cưng. Bạn cần có sự tìm hiểu kỹ càng để có thể sử dụng chúng hiệu quả nhất. Các dòng thức ăn mềm cho chó cũng không ngoại lệ. Những đánh giá về ưu- nhược điểm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng thực phẩm này:

Ưu điểm:

– Thức ăn ướt được rất nhiều người nuôi chó Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội mà đồ ướt mang lại

– Là thức ăn được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau với mùi vị thơm ngon và hấp dẫn giúp cho chó ăn ngon miệng.

1
Pate tươi là dòng thức ăn mềm rất được ưa chuộng.

– Thức ăn ướt chiếm hơn 70% là nước giúp thú cưng ăn ngon miệng và tiêu hóa dễ dàng hơn.

– Thức ăn ướt cũng rất đa dạng về chủng loại nên chủ nuôi có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm để cung cấp bữa ăn ngon miệng cho pet.

– Thức ăn ướt cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào rất tốt cho sự phát triển của vật nuôi.

– Được đóng gói dạng hộp nên rất tiện sử dụng và bảo quản được lâu.

– Có thể dễ dàng kết hợp với các loại thức ăn khác.

– Chứa ít phụ gia và chất bảo quản nên rất an toàn cho thú cưng.

Nhược điểm của thức ăn mềm cho chó

– Thành phần thức ăn mềm cho chó chủ yếu là các loại thịt và nội tạng động vật nên chứa nhiều chất đạm. Nếu lạm dụng thức ăn ướt hoặc dùng sai mục đích, thú cưng của bạn sẽ nhanh chóng thừa cân.

– Thời gian sử dụng và bảo quản sẽ ngắn hơn thức ăn khô.

Những lưu ý khi mua thức ăn mềm cho chó bạn nên ghi nhớ

Nếu đây là lần đầu tiên bạn thử lựa chọn thức ăn mềm cho cún cưng của mình. Vậy thì bạn nên lưu ý một vài lời khuyên sau:

– Giống như thức ăn khô, các dòng thức ăn mềm cho chó cũng được chế biến làm nhiều loại phù hợp với nhu cầu của từng loại vật nuôi. Nên trước khi lựa chọn, bạn nên tìm hiểu nhu cầu của boss để chọn được loại thức ăn phù hợp.

 thức ăn mềm cho chó
Nên chọn mua thức ăn mềm cho chó từ những thương hiệu uy tín.

– Nên kết hợp nhiều loại thức ăn ướt và nhiều hương vị khác nhau để bữa ăn của boss thêm phong phú.

– Chọn những hộp thức ăn với hạn sử dụng còn mới. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng và bảo quản được lâu hơn.

– Nên chọn một thương hiệu uy tín với nguồn cung cấp thức ăn cho boss đạt tiêu chuẩn.

Chọn mua thức ăn mềm cho chó ở đâu có chất lượng tốt nhất?

Có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm thức ăn cho chó hiện nay. Để tìm kiếm được nơi bán thức ăn mềm cho chó chất lượng không dễ dàng. Việc lựa chọn các thực phẩm này cần có sự chọn lọc và cân nhắc kỹ lưỡng. Vậy thì bạn đã biết đơn vị nào uy tín và nổi danh với những dòng thức ăn mềm chất lượng chưa?

 thức ăn mềm cho chó
Tại Thepet.vn liên tục có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.

Hãy đến ngay với Thepet.vn để có thể được tư vấn và chọn mua những dòng thức ăn mềm tốt nhất. Tại Thepet.vn, hương vị thơm ngon của những hộp pate tươi thượng hạng đã sẵn sàng chào đón bạn. Với nguồn nguyên liệu phong phú: cá trích, cá hồi, ức gà, thịt bò, gan gà,…Hương vị pate tươi tại Thepet.vn luôn thực sự đỉnh cao và giàu dinh dưỡng.

Không chỉ vậy, các sản phẩm thực ăn mềm cho chó tại Thepet.vn luôn có mức giá cực kì hấp dẫn. Các combo khuyến mãi liên tục được đưa ra giúp người nuôi thú cưng tiết kiệm tối đa. Ngay hôm nay, hãy liên hệ với Thepet.vn để có thể được tư vấn và chọn mua tốt nhất, bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *