Bạn đã biết: Pate cho mèo loại nào tốt, giàu dinh dưỡng nhất chưa?

Mèo con năng động và nghịch ngợm tuy nhiên lại yếu ớt và rất dễ nhiễm bệnh. Vì thế nó cần một chế độ dinh dưỡng đảm bảo với những khẩu phần ăn đa dạng, hoàn chỉnh. Và pate được coi là món ăn hảo hạng nhất dành cho Boss của bạn. Tuy nhiên, pate cho mèo loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây nhé!

Pate cho mèo loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn những thương hiệu pate khác nhau. Vì thế mà hương vị của chúng cũng đa dạng hơn, được làm từ các các loại thực phẩm khác nhau. Chính điều này đã gây ra nhiều khó khăn hơn cho con sen khi lên thực đơn ăn cho thú cưng của mình. Một số loại pate được gợi ý dưới đây đã được nhiều mèo con yêu thích bạn có thể tham khảo.

pate cho mèo loại nào tốt
Tìm mua pate cho mèo loại nào tốt đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Pate gan gà

Vị béo ngậy của gan heo sẽ là món ăn vô cùng hấp dẫn dành cho thú cưng của bạn. Pate gan được coi là món ăn nhiều dinh dưỡng nhất cùng với hương vị đặc trưng. Nếu mèo đang trong thời kỳ mang bầu thì đây sẽ món ăn lý tưởng để kích thích vị giác và cân bằng dưỡng chất cho chúng.

Pate từ các loại ngừ, cá hồi

6 90 cahoi
Công thức pate cá hồi giàu dinh dưỡng.

Cá vốn là món ăn khoái khẩu của mèo từ lâu nay. Nguồn thực phẩm này khi được chế biến thành pate  sẽ cung cấp lượng canxi và protein dồi dào cho boss yêu. Đây là chất dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho sự triển cho mèo. Pate thực sự là dòng thực phẩm giàu canxi, giúp mèo con cứng cáp và khỏe mạnh hơn. Tùy vào sở thích của mèo con mà bạn có thể lựa chọn pate có hồi, cá ngừ, cá thu,…cho chúng.

Pate heo

Đây là dòng pate có sức hút vô cùng lớn với các bạn mèo con. Dù mèo của bạn có kén ăn và khó tính đến mấy cũng sẽ đổ gục trước hương vị thơm ngon và béo ngậy của pate heo. Hơn 80% con sen khi lựa chọn dòng pate này cho Boss đã cảm thấy hài lòng. Nếu bạn còn thắc mắc pate cho mèo loại nào tốt thì đây là gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy.

pate cho mèo loại nào tốt
Các loại pate gan heo đang được rất nhiều boss cưng yêu thích.

Pate heo bổ sung nhiều năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của mèo con. Đặc biệt là thú cưng đang trong thời kỳ mang thai, nguồn canxi dồi dào sẽ giúp mèo mẹ khỏe mạnh và ăn ngon miệng hơn. Pate heo thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo nếu gia đình bạn đang nuôi thú cưng.

Pate mèo mới lạ với các sản phẩm mix vị

Ngoài vị thơm béo ngậy của gan gà, cá,….thì loại pate dành cho mèo này là hương vị khá lạ lẫm. Với công thức pha trộn độc đáo. Đây sẽ là món ăn đổi vị cho thú cưng của bạn thêm ngon miệng. Chính vì thế mà loại pate mix vị này đang được nhiều con sen lựa chọn cho các boss. Nếu mèo con của bạn đã quá nhàm chán với thức ăn khô hay các loại pate quen thuộc, hãy làm mới khẩu vị cho chúng bằng pate này nhé!

Địa chỉ mua pate cho mèo tốt nhất hiện nay

Có thể thấy, pate thực sự là món ăn hấp dẫn dành cho thú cưng của bạn. Để đáp ứng nhu cầu của Boss, trên thị trường hiện nay có hàng trăm thương hiệu pate được ra đời. Chính điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho con sen trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

25
Pate tại Thepet.vn là lựa chọn số 1 dành cho con sen.

Pate nếu không được chế biến an toàn hoặc bảo quản quá lâu có thể khiến mèo con khi ăn phải ngộ độc hoặc gây bệnh cho chúng. Bởi vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ mua pate chất lượng và uy tín là vô cùng quan trọng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì đừng lo, Thepet.vn là gợi ý bạn không thể bỏ qua. 

Nguồn thực phẩm chế biến pate tại The Pet cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ, an toàn và được sơ chế sạch sẽ. Vì thế bạn có thể an tâm cho thú cưng của mình sử dụng. Cùng với đó là công thức chế biến độc quyền mang đến một hương vị pate riêng, mèo con của bạn sẽ rất thích thú và thỏa chí khi thưởng thức đấy.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giải đáp được thắc mắc: pate cho mèo loại nào tốt nhất? Nếu có nhu cầu mua pate cho thú cưng hãy đến ngay Thepet.vn. Đặc biệt, tại cửa hàng đang có nhiều gói mua combo với giá cả phải chăng dành cho bạn đấy!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *