Gợi ý một vài loại thức ăn cho mèo con bổ dưỡng và giá rẻ

Làm sao để mèo con luôn khỏe mạnh, mập mạp là vấn đề được các chủ nhân quan tâm hàng đầu. Mèo con còn non nớt đòi hỏi phải được chăm sóc cẩn thận, chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nếu bạn còn bỡ ngỡ trong việc nuôi Boss, hãy tham khảo các loại thức ăn cho mèo con bổ dưỡng dưới đây nhé!

Một số loại thức ăn cho mèo con hiện nay trên thị trường

Thức ăn cho mèo sơ sinh được bán phổ biến trên thị trường. Chúng được sản xuất theo nhiều công thức và mang thương hiệu, giá trị dinh dưỡng riêng. Khi tìm hiểu về thức ăn cho Boss, bạn có thể cân nhắc và chọn một số loại thực phẩm dưới đây:

Thịt nạc, nội tạng động vật

Đây là nguồn thực phẩm chứa lượng Protein dồi dào, giúp mèo con khỏe mạnh và nhanh lớn,…. Bạn có thể sử dụng các loại thịt nạc của lợn, gà, bò,….để chế biến món ăn cho mèo con. Mùi thơm cùng hương vị hấp dẫn của thịt nạc, nội tạng động vật sau khi chế biến chắc chắn sẽ hấp dẫn bé mèo đấy.

thức ăn cho mèo con
Thức ăn cho mèo con là các dòng pate lon thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi, không bị ôi thối và chế biến chín để Boss ăn. Bạn có thể dùng gan động vật kết hợp với một số loại củ khác để chế biến pate. Đây cũng là món ăn khoái khẩu của Boss.

Thức ăn khô

Bên cạnh nguồn dinh dưỡng từ thức ăn tươi, mèo con cũng có thể đổi bữa với thức ăn khô. Đồ ăn này được đóng gói sẵn trong hộp hoặc túi nên dễ dàng mua và bảo quản. Đa phần thức ăn khô này được làm từ thịt gà, gan, bột cá và một số loại phụ gia an toàn khác. Đây chính là nguồn khoáng chất, vitamin,…dồi dào để mèo con cứng cáp và mập mạp.

Có thể thấy, thức ăn cho mèo con khá đa dạng và dễ dàng mua. Các loại thức ăn cho mèo như pate, súp, hạt khô được bán tại Thepet.vn đang được nhiều con sen lựa chọn. Thương hiệu Thepet.vn đang được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn thức ăn cho thú cưng của mình. Bạn đã biết đến cửa hàng uy tín này chưa?

thức ăn cho mèo con
Chọn lựa thức ăn khô cho mèo con cũng đáng để tham khảo.

Bạn nhận được gì khi mua thức ăn cho mèo con tại Thepet.vn?

Với hơn 5 năm hoạt động bán sỉ và lẻ thức ăn homemade cho thú cưng, Thepet.vn là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu bạn có thể tin tưởng. Chính điều đó đã giúp cho thương hiệu này luôn duy trì ổn định và phát triển trong nhiều năm qua.

Giá cả đi kèm chất lượng

Nhắc đến pate cho mèo con thì không thể không kể đến Thepet.vn. Nguồn nguyên liệu làm pate được tuyển chọn, sơ chế kỹ lưỡng. Cùng với đó là cách nấu theo công thức độc đáo. Trong 100 gram pate tươi chứa hơn 300 calo, 1.5gr carbs, 1.4gr protein cùng nhiều sắt, đồng, các vitamin A,… Thức ăn dành được nấu chín nên an toàn tuyệt đối cho mèo con.

Ngoài pate tươi, cửa hàng còn cung cấp rất nhiều loại hạt khô cho mèo con. Việc sử dụng các loại hạt khô sẽ giúp mèo con loại bỏ nguy cơ hình thành búi lông, sỏi thận,….Con sen có thể kết hợp với Pate, súp,…để thay đổi bữa, chống ngán cho Boss. Đồng thời khéo léo giúp mèo con ăn ngon miệng và nạp đầy đủ chất dinh dưỡng vào cơ thể.

thức ăn cho mèo con
Thepet.vn cung cấp các dòng thức ăn chất lượng.

Tiện lợi, dễ bảo quản

Thức ăn cho mèo con tại Thepet.vn được đóng gói, đóng hộp sẵn nên rất tiện lợi. Bạn lấy ra một lượng vừa đủ cho Boss ăn mỗi bữa rồi lại đậy hộp bảo quản trong tủ lạnh. Một số thực phẩm như pate, súp,…sau khi lấy ra khỏi tủ, con sen nên hấp lại cho nóng rồi mới cho Boss ăn nhé!

Thương hiệu uy tín và phát triển

Thepet.vn có hệ thống cửa hàng rộng lớn với hơn 16 chi nhánh khắp các tỉnh thành. Chính điều đó đã tạo sự tin tưởng cho khách hàng an tâm lựa chọn Thepet.vn. Dù ở bất cứ khu vực nào, chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến, Thepet.vn luôn sẵn sàng tư vấn để Boss yêu có những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Nhanh chân đến Thepet.vn để lựa chọn thức ăn cho mèo con và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Ngoài ra còn có nhiều gói mua hàng combo được ra mắt với mức giá vô cùng hợp lý, bạn có thể tham khảo nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *