Pate King Pet Bảo Anh có dành cho chó cưng hay không?

Được biết đến là thương hiệu pate tươi mới chỉ xuất hiện trên thị trường vào năm 2022. Vậy nhưng pate King’s Pet by Bao Anh đã lập tức tạo nên cơn sốt với hơn 100.000 sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng được bán ra thị trường ngay trong ngày đầu mở bán. Thành công không chỉ tới với sản phẩm pate dành cho mèo. Pate King Pet Bảo Anh còn là dòng thức ăn được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu của riêng loài chó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Pate King Pet Bảo Anh– lựa chọn vàng cho bữa ăn chó cưng

Khi tìm kiếm các sản phẩm thức ăn dành cho chó. Nhiều người lầm tưởng rằng chúng đồng nhất với thức ăn cho mèo và có thể chọn mua tùy ý. Tuy nhiên, điều này không thực sự đúng. Chó có nhu cầu về dinh dưỡng riêng, dựa trên đặc tính về thói quen sinh học cũng như sở thích, khẩu vị và cả hoạt động của hệ tiêu hóa riêng. Vì vậy, lựa chọn thức ăn dành cho chó cần có sự nghiên cứu kỹ càng, tìm hiểu và chắt lọc.

pate King Pet Bảo Anh
Pate Bảo Anh là lựa chọn vàng cho cún cưng.

Pate King Pet Bảo Anh chính là sản phẩm lý tưởng như vậy.

Dòng pate tươi với công thức ưu Việt cho cún

Pate King’s Pet by Bao Anh là dòng thức ăn thú cưng được phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu từ King’s Pet- nhãn thức ăn vốn đã vô cùng nổi tiếng. Với việc xem xét kỹ các nhu cầu về dinh dưỡng dành cho cún cưng. Dòng pate tươi này mang tới đầy đủ các nhóm dưỡng chất bao gồm: protein, chất xơ, axit amin, khoáng chất: magie, sắt, kẽm, và vitamin: A, B, D, E, ….Chúng đều là các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của cún cưng.

Không chỉ vậy, pate Bảo Anh còn được đánh giá cao bởi không cung cấp năng lượng quá cao. Chúng giúp chó hấp thu hoàn toàn dưỡng chất đồng thời ngăn ngừa các nguy cơ về bệnh đường ruột, táo bón,…

Pate King Pet Bảo Anh được sản xuất với quy trình hiện đại

Là dòng pate tươi còn khá mới mẻ trên thị trường. Vậy nhưng Pate King Pet Bảo Anh đã ngay lập tức khẳng định chất lượng qua từng lon pate tươi. Theo đó, mỗi sản phẩm trước khi tới tay khách hàng đều phải trải quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn với nguồn nguyên liệu chọn lọc. Các sản phẩm pate Bảo Anh đã nhận được chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015.

pate cho cho gia 97 2
Dòng pate tươi được sản xuất với quy trình hiện đại.

Kết hợp cùng với đó là quy trình sản xuất với công nghệ thanh khử trùng ở nhiệt độ cao. Mỗi lon pate trước khi đóng gói sẽ được tiệt trùng 120 độ C trong 90 phút trước khi đóng gói. Từ đó giúp các nguyên liệu có trong dòng sản phẩm được vô hoạt bất thuận nghịch enzyme và ức chế hệ vi sinh trong thực phẩm. Đây là điều kiện tiên quyết giúp pate mang lại sự đảm bảo cho cún cưng khi thưởng thức.

Pate King Pet Bảo Anh có đắt không?

Với những giá trị hoàn hảo có trong dòng pate Bảo Anh. Nhiều người băn khoăn rằng liệu đây có phải dòng thức ăn thuộc phân khúc cao cấp, đắt đỏ. Tuy nhiên, hẳn bạn sẽ bất ngờ bởi mức giá vô cùng tốt mà sản phẩm sở hữu.

pate King Pet Bảo Anh
Pate King Pet Bảo Anh có mức giá không hề đắt.

Hiện nay trên thị trường, giá bán lẻ đề nghị của pate King Pet Bảo Anh là 49,500đ (chỉ từ 8000đ/bữa ăn*). Như vậy dòng pate tươi King’s pet by Bao Anh Bò thực sự có mức giá không quá cao, tương xứng với chất lượng mà dòng sản phẩm sở hữu. Chúng là gợi ý lý tưởng cho những con sen nuôi chó mèo với số lượng lớn, giúp tiết kiệm tối đa.

Các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó bầu sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những thông tin giới thiệu trên pate King Pet Bảo Anh thực sự là lựa chọn thông thái dành cho chó cưng. Dòng sản phẩm được sản xuất dưới sự đảm bảo về dinh dưỡng, an toàn lại mang tới hương vị thơm ngon. Hiện nay, tất cả các dòng pate này đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *