Giới thiệu chi tiết về dòng pate mèo king pet bò rau củ

Là dòng pate tươi được phát triển với công thức đột phá, đột quyền bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Pate King’s pet by Bao Anh là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần nguyên liệu chọn lọc và sự hoàn hảo trong công thức chế biến. Tất cả tạo nên dòng thức ăn thú cưng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, giàu giá trị dinh dưỡng dành cho mèo cưng. Một trong số đó phải kể đến là sản phẩm pate mèo king pet bò rau củ hiện đang nhận về phản hồi vô cùng tích cực trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng thức ăn thú cưng này trong thông tin bài viết nhé!

Thành phần có trong pate mèo king pet bò rau củ

Sau quá trình nghiên cứu cũng như trải qua các khảo sát về tập tính và các thói quen ăn uống của mèo. Thương hiệu thức ăn thú cưng King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh đã hợp tác và cho ra mắt dòng sản phẩm pate mèo king pet bò rau củ hoàn toàn mới. Dòng thức ăn hướng tới sự hoàn thiện về thành phần dinh dưỡng, mang lại bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn dành cho mèo cưng.

Pate mèo king pet bò rau củ
Pate mèo king pet bò rau củ có thành phần nguyên liệu tươi ngon.

Để có được điều này, thành phần trong mỗi lon pate tươi luôn là yếu tố quan trọng, chủ chốt. Theo thông tin từ nhà sản xuất, trong 1 lon 380gr bao gồm: thịt bò (40%), gan gà (10%), cà rốt (5%), chất làm đông: tinh bột biến tính (E1422).

Dòng pate được sản xuất với quy trình khép kín và ở nhiệt độ và thời gian phù hợp. Vì vậy, pate thành phần đạt độ ẩm tối đa lên đến 75%, năng lượng trao đổi (880Kcal/kg), đạm thô 12% và chất béo thô 2%. Với cấu trúc thức ăn mềm ẩm, chứa nước, sản phẩm thích hợp với hệ tiêu hóa và tập tính của mèo cưng. Chúng góp phần giải quyết vấn đề mèo không thích uống nước, bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể và ngăn chặn tình trạng sỏi thận ở mèo.

Những lý do làm nên sức hấp dẫn của pate mèo king pet bò rau củ

Là dòng pate tươi được ra đời chỉ trong năm 2022. Vậy nhưng, dấu ấn và chất lượng của pate mèo king pet bò rau củ đã được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao. Điều này đến từ những giá trị ưu Việt mà dòng sản phẩm nay mang lại.

Sản phẩm thức ăn thú cưng an toàn, tươi sạch

pate cho cho gia 0 3
Sản phẩm có nguyên liệu được chọn lọc tươi sạch.

King’s Pet by Bảo Anh luôn đặc điểm chú trọng tới chất lượng của từng lon/hộp pate khi tới tay khách hàng. Vì vậy, với pate bò rau củ, nhà sản xuất này luôn có quy trình chọn lựa nguyên liệu cẩn trọng, khắt khe. Tất cả các nguyên liệu của công thức pate đều được chắt lọc, đảm bảo vệ sinh và giấy tờ ATTP. Chúng an toàn với hệ tiêu hóa của mèo đồng thời mang đến sự vượt trội về hàm lượng dinh dưỡng chủ yếu với tỷ lệ thành phần thịt cao, cung cấp đầy đủ năng lượng cho chó sự phát triển toàn diện.

Với sự lành tính và nguồn dinh dưỡng cao, pate King’s pet by Bao Anh chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mèo cưng đang ở giai đoạn mang thai, kén ăn hoặc mèo trong giai đoạn bình phục sau bệnh.

Pate mèo king pet bò rau củ có quy trình sản xuất hiện đại

Được sản xuất và đóng gói bởi King’s Pet – thương hiệu thức ăn thú cưng vốn đã vô cùng đình đám. Pate mèo king pet bò rau củ thừa hưởng quy trình sản xuất với công nghệ thanh khử trùng ở nhiệt độ cao bằng thiết bị chuyên biệt trong ngành sản xuất thức ăn cho thú nuôi. Kết hợp cùng với đó là chế độ tiệt trùng 120 độ C trong 90 phút các nguyên liệu sẽ được vô hoạt bất thuận nghịch enzyme và ức chế hệ vi sinh trong thực phẩm. Từ đó dòng pate tươi có thể kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm mà không sử dụng chất hóa học.

Pate mèo king pet bò rau củ
Dòng pate được sản xuất với quy trình hiện đại, mèo thích mê.

Dòng pate King’s Pet đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015 đảm bảo sự an tâm cho các Sen khi lựa chọn cho mèo cưng của mình.

Sản phẩm pate King’s Pet by Bảo Anh bò rau củ đã có sẵn dang cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Pate mèo king pet bò rau củ là sản phẩm được thiết kế dành cho chó từ 1 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu, tốt cho sức khỏe của các hoàng thượng. Hiện nay, tất cả các sản phẩm đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *