Pate King Pet là gì? Giới thiệu chi tiết dòng pate tươi

Thị trường thức ăn thú cưng ngày càng phát triển với rất nhiều sản phẩm tới từ đa dạng các thương hiệu. Có thể nói, sự bùng nổ này mang lại cho khách hàng những lựa chọn đa dạng. Trong đó, dòng pate King Pet đang nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng. Vậy, có điều gì đặc biệt bên trong sản phẩm pate tươi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những thông tin cơ bản nhất nhé!

Pate King Pet là gì?

Với những ai có quan tâm về thức ăn cho thú cưng hẳn đã không còn xa lạ với thương hiệu King’s Pet. Đây là nhà sản xuất các thực phẩm dành cho chó mèo với quy mô lớn, vốn đã có tên tuổi, vị trí nhất định trên thị trường.

pate King Pet
Sản phẩm pate King Pet được phát triển bởi sự kết hợp giữa King Pet và ca sĩ Bảo Anh.

Thương hiệu này sở hữu đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm- những người trực tiếp phát triển các sản phẩm thức ăn với tiêu chuẩn và sự phù hợp đặc biệt dành cho cún, mèo. Kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín và việc theo đuổi các giá trị cốt lõi về chất lượng, sự đột phát trong công thức,….Tất cả làm nên dòng pate King Pet hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là lý do thương hiệu này luôn được người nuôi thú cưng đặc biệt đánh giá rất cao về chất lượng.

Không chỉ vậy, mới đây nhất King Pet đã thực hiện chiến dịch bắt tay cùng nữ ca sĩ Bảo Anh. Từ đó cho ra đời dòng pate mang thương hiệu King’s Pet by Bảo Anh hoàn toàn mới. Sản phẩm sau khi được giới thiệu trên thị trường đã lập tức tạo nên cơn sốt rất lớn. Với hơn 100.000 lon pate đã tới tay khách hàng ngay trong đêm mở bán đầu tiên. Điều này cho thấy rõ sức hút và sự quan tâm lớn của khách hàng đối với thương hiệu hoàn toàn mới này.

Pate King Pet có những đặc trưng gì nổi bật?

Không phải ngẫu nhiên mà giữa hàng trăm các thương hiệu thức ăn thú cưng thì dòng pate King’s Pet by Bảo Anh lại được yêu thích và có số lượng tiêu thụ lớn tới vậy. Là dòng thức ăn với thương hiệu còn non trẻ. Tuy nhiên pate King Pet đã cho thấy những giá trị cốt lõi – yếu tố đặc biệt quan trọng làm nên thành công của thương hiệu này.

bao anh ban pate 234 2
Có nhiều ưu điểm nổi bật ở dòng pate Bảo Anh.

Dòng pate sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch

Ấn tượng đầu tiên mà bạn chắc chắn sẽ bị thu hút ở pate King’s Pet đó chính là sự chọn lọc về nguồn nguyên liệu. Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của chó mèo để chế biến. Chúng bao gồm: thịt bò, thịt gà, thịt heo, tôm sú, cá ngừ, cá hồi, rau củ (bí đỏ, cà rốt), hạt quinoa,…..

Không chỉ vậy, King’s Pet by Bảo Anh luôn đặc biệt chú trọng trong việc chọn lựa nguồn nguyên liệu. Các lựa chọn về thịt đều phải tươi sạch và được chế biến ngay khi còn mới. Nhà sản xuất cam kết trong thành phần nguyên liệu làm pate hoàn toàn không chứa chất bảo quản, chất độn,…Vì vậy, đây là dòng pate “sạch”, đáng để bạn lựa chọn cho cún, mèo cưng.

Pate King Pet với đa dạng sản phẩm

pate cho cho gia 0 2
Pate King’s Pet by Bảo Anh đa dạng sự lựa chọn.

Nếu như khi lựa chọn hạt khô cho chó mèo trong mỗi bữa ăn. Bạn luôn cảm thấy các boss kém hào hứng bởi hương vị của chúng không quá đặc sắc. Vậy thì Pate King Pet sẽ mang tới cho thú cưng những cảm nhận hoàn toàn khác. Dòng thức ăn này được phát triển với hương vị đa dạng khi có tới 08 loại topping cho mèo và 02 topping cho chó.

Điều này không chỉ giúp bữa ăn của thú cưng đa dạng thêm sự lựa chọn. Mà chúng còn là cơ sở để vật nuôi đang mang thai, chó mèo mới ốm dậy được cải thiện vị giác, ăn ngon miệng hơn.

Các sản phẩm pate King’s Pet by Bảo Anh đã có sẵn dang cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Pate King Pet chính là gợi ý số 1 về thức ăn dành cho thú cưng mà bạn nhất định nên thử sử dụng một lần. Sản phẩm với nền tảng xây dựng dựa trên sự tâm huyết và công thức đột phá để tạo nên giá trị cốt lõi về chất lượng. Hiện nay, tất cả các sản phẩm đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *