Pate tươi cho chó mèo thiết kế theo chỉ định của Bác sĩ Thú Y

Việc lựa chọn sản phẩm thức ăn cho chó mèo chưa bao giờ là dễ dàng. Giữa muôn vàn các loại pate tươi cho chó mèo trên thị trường thật khó có thể lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với thú cưng của mình, chưa kể đến các yếu tố về hàm lượng dinh dưỡng, bản thành phần, giá thành,v.v… Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm loại pate tươi cho chó mèo an toàn nhất hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1. Pate tươi cho chó mèo giá không đổi – Không quy định số lượng

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chó mèo. Tùy theo từng độ tuổi, tình trạng sức khỏe mà chó mèo sẽ có những nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Chẳng hạn:
Mèo mẹ đang mang thai có mỗi tuần, đến cuối thai kỳ lượng năng lượng tiêu thụ của mèo mẹ cao hơn 70% so với bình thường.

 

Pate tươi cho chó mèo thiết kế theo chỉ định của Bác sĩ Thú Y
Pate tươi tôm cá cho mèo bầu giúp thú cưng được cung cấp đầy đủ các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe cho mèo bầu và mèo con trong bụng mẹ

 

Pate tươi cho chó mèo thiết kế theo chỉ định của Bác sĩ Thú Y
Công thức pate tươi cho chó mèo độc quyền từ The Pet mang đến hương vị thơm ngon, kích thích vị giác cho thú cưng ở mọi độ tuổi
Vậy nên chú ý đưa thức ăn giàu năng lượng tránh việc đưa một khối lượng lớn thức ăn không đáp ứng đủ năng lượng, điều này gây ra khó chịu cho mèo mẹ và chèn ép bào thai.
Nhu cầu về đạm và chất béo ở mèo con cao hơn từ 4 -8% so với mèo trưởng thành.
– Chó mèo đang mắc các chứng bệnh về thận cần hạn chế Photpho trong khẩu phần ăn và tăng cường omega 3.
>>> Hiểu được tầm quan trọng và những nhu cầu đặc biệt về dinh dưỡng ở chó mèo, Thepetvn có dịch vụ thiết kế riêng pate tươi theo chỉ định của Bác sĩ Thú y với giá không thay đổi.
>>> Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng và phụ hợp cho từng bé chó mèo chính là ưu tiên hàng đầu và duy nhất của Thepetvn.
>>Xem hệ thống 66+ chi nhánh phân phối pate tươi chó mèo Thepetvn : https://bit.ly/hethong66chinhanhthepetvn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *