Pate tươi cho mèo để được bao lâu, có cần để trong tủ lạnh không?

Sở hữu một chú mèo đáng yêu để nựng, vuốt ve…luôn là điều ước mong của nhiều người. Tuy nhiên nuôi nấng, chăm sóc các boss là một hành trình dài mà chỉ tình yêu không thôi thì chưa đủ. Để giúp mèo có thể khỏe mạnh, sống lâu, thì Sen cần bỏ ra rất nhiều trách nhiệm,  công sức, thời gian và sự hiểu biết. 

Không giống như chó, mèo thường không ăn hết thức ăn ngay khi bạn đưa cho chúng. Vậy, pate tươi cho mèo để được bao lâu một cách an toàn? Nếu Sen còn băn khoăn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé. 

Pate tươi cho mèo để được bao lâu, có cần để trong tủ lạnh không?
Pate tươi cho mèo để được bao lâu, có cần để trong tủ lạnh không?

Pate tươi cho mèo để được bao lâu, có cần để trong tủ lạnh không?

Thực phẩm đóng hộp được coi là vô trùng cho đến khi mở ra và không cần phải bảo quản trong tủ lạnh cho đến khi nhãn niêm phong bị rách.

Sau khi mở hộp thức ăn cho mèo, vi khuẩn có thể làm ô nhiễm hộp thức ăn đó. Có một cuộc tranh luận về việc pate tươi cho mèo để được bao lâu, nhưng sự đồng thuận chung là chỉ nên để pate tươi trong nhà trong 1-2 giờ ở nhiệt độ phòng. Sau một vài giờ, thức ăn ướt cho mèo sẽ khô và đông lại, kém hấp dẫn hơn đối với mèo con của bạn và trở thành nơi sinh sản của vi khuẩn.

Nếu mèo của bạn chỉ ăn một phần gói/hộp thức ăn ướt, hãy cho phần thức ăn thừa vào tủ lạnh ngay sau khi mở. Khẩu phần tiếp theo có thể được hâm nóng ở nhiệt độ phòng vì hầu hết mèo đều không thích thức ăn lạnh. Bạn có thể sử dụng túi dùng một lần có khóa kéo để đựng thức ăn thừa. Những túi thực phẩm này có thể được làm ấm bằng cách cho nước chảy vào bồn rửa trong giây lát.

Ngoài ra, từng dòng pate cho mèo sẽ cần được bảo quản ở những điều kiện khác nhau. Đối với các loại pate lon bạn có thể xem trực tiếp thời hạn sử dụng in trên bao bì, sau khi mở nắp bạn có thể bảo quản trong ngăn mát và sử dụng trong khoảng thời gian từ 5-7 ngày.  Trong trường hợp bạn muốn kéo dài thời gian sử dụng, tốt nhất bạn nên chia nhỏ sản phẩm và cho vào ngăn đông, đối với cách này bạn hoàn toàn có thể sử dụng tối đa lên đến 2 tháng. 

Tầm quan trọng của pate tươi ngon đối với mèo 

Cho mèo ăn những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh là một phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của chúng
Cho mèo ăn những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh là một phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của chúng.

Thức ăn tươi không chỉ an toàn hơn mà còn khiến mèo ngon miệng hơn. Cũng giống như bạn có thể sẽ không thích ăn vặt với một miếng bánh mì cũ, mèo của bạn cũng không muốn ăn thức ăn vụn cũ hoặc pate tươi cho mèo đã hết hạn sử dụng.

Để giúp đảm bảo rằng con mèo của bạn đang ăn thức ăn tươi, hãy sử dụng những mẹo nhanh sau:

Tuân thủ thói quen: Mặc dù một số cha mẹ nuôi thú cưng chọn cho mèo ăn miễn phí, nhưng việc lập thói quen cho các bữa ăn của mèo có thể giúp đảm bảo thức ăn luôn tươi ngon. Ngoài ra, cho mèo ăn đều đặn sẽ cho phép bạn theo dõi cẩn thận lượng calo ăn vào hàng ngày, điều này có thể ngăn ngừa việc cho mèo ăn quá ít hoặc quá nhiều.

Bảo quản thức ăn thừa: Sau khi mèo ăn xong, hãy cho thức ăn thừa vào hộp kín. Đối với thức ăn vụn khô, bạn chỉ cần đậy kín thức ăn và đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát. Đối với thực phẩm ướt, hãy bảo quản thực phẩm trong hộp kín trong tủ lạnh để dùng sau.

Nếu con mèo của bạn thường xuyên bỏ đi một ít bữa ăn ướt do chỉ thích ăn một lượng nhỏ hơn, hãy cân nhắc chuyển sang loại thức ăn có kích thước nhỏ hơn, chẳng hạn như Pate túi King’s Pet 70gr . Điều này sẽ mang đến một bữa ăn, bữa ăn nhẹ hoặc món ăn ngon miệng và trong nhiều trường hợp tránh phải bảo quản thức ăn thừa trong tủ lạnh.

Hãy thử các lựa chọn mới: Trong một số trường hợp, mèo của bạn có thể để lại thức ăn do hương vị hoặc kết cấu. Nếu bạn nhận thấy mèo không ăn bữa nữa thì có lẽ bạn nên khám phá những lựa chọn mới. Hãy thử một túi đựng thức ăn ướt mới có kết cấu khác hoặc nhiều loại thực phẩm đóng hộp với nhiều hương vị khác nhau.

Pate túi King’s Pet 70g – Trải nghiệm ăn Ngon – Bổ- Rẻ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam 

Pate túi King’s Pet 70g - Trải nghiệm ăn Ngon - Bổ- Rẻ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam
Pate túi King’s Pet 70g – Trải nghiệm ăn Ngon – Bổ- Rẻ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Sau thành công vang dội với ản phẩm pate đóng lon có nắp chống khô. King’s Pet tiếp tục nghiên cứu và phát triển thiết kế mới dạng túi 70g, tạo sử thuận tiện khi sử dụng cho khách hàng, đồng thời tăng độ an toàn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho thú cưng. 

Với thiết kế dạng túi mang đến sự tiện lợi cho chủ nuôi thú cưng khi sử dụng và bảo quản, cũng như đáp ứng khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng có trong một bữa ăn chỉ trong một gói pate 70gr.

Chất liệu sản xuất pate túi King’s Pet 70gr cũng được lựa chọn dựa trên yếu tố an toàn cho sức khỏe thú cưng. Sử dụng bao bì đạt chuẩn quốc tế BRCGS, chất lượng pate bên hoàn toàn không bị ảnh hưởng sau một thời gian dài đựng trong túi, không gặp tình trạng biến dạng, biến chất.

Ngoài sự thông minh ở bao bì, King’s Pet đã tạo nên sử khác biệt so với các dòng sản phẩm khác nhờ vào nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và tươi mới, đảm bảo nguyên vẹn về dinh dưỡng và mùi vị khiến các “hoàng thượng” hứng thú với bữa ăn hơn bao giờ hết. 

Hiện pate túi King’s Pet đang có bốn hương vị đặc trưng như sau:

Pate túi Cá hồi, Pate túi Gà Cá, Pate túi Hỗn hợp Gà, Pate túi Hỗn hợp Cá 

>>> Bạn có thể tìm hiểu chi tiết các sản phẩm pate túi tại đây.

Lời kết

 Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng pate cho mèo, có lời giải cho câu hỏi pate tươi cho mèo để được bao lâu. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mua cho mèo cưng của mình. Các dòng sản phẩm Pate túi King’s Pet đã có mặt ở hầu hết các cửa hàng dành cho thú cưng và trở thành sản phẩm pate lon bán chạy hàng đầu. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate King’s Pet bạn nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *