PATE TƯƠI THEPET.VN – THAY ÁO NHƯNG KHÔNG THAY LÒNG

PATE TƯƠI THEPET.VN – THAY ÁO NHƯNG KHÔNG THAY LÒNG
Thay đổi nhận diện thương hiệu – Khẳng định vị trí top 1 thị trường pate tươi cho chó mèo tại Việt Nam
Hơn 6 năm có mặt trên thị trường thức ăn chó mèo tại Việt Nam, tại thời điểm ra mắt, hình ảnh và bao bì của Pate tươi cho chó mèo Thepetvn đã được đầu tư rất chỉn chu so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
Tuy nhiên theo thời gian, bao bì hiện tại đã không còn phù hợp với thị hiếu cần thay đổi hiện đại hơn. Nay, nhãn hàng pate tươi cho chó mèo Thepetvn chính thức “”thay áo mới””, đánh dấu cột mốc quan trọng cho những bước phát triển đột phá trong tương lai gần.
PATE TƯƠI THEPET.VN - THAY ÁO NHƯNG KHÔNG THAY LÒNG PATE TƯƠI THEPET.VN - THAY ÁO NHƯNG KHÔNG THAY LÒNG PATE TƯƠI THEPET.VN - THAY ÁO NHƯNG KHÔNG THAY LÒNG PATE TƯƠI THEPET.VN - THAY ÁO NHƯNG KHÔNG THAY LÒNG
  •  Với mục tiêu đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, bao bì hộp được thiết kế có phần nhựa trong suốt giúp bạn kiểm tra được chất lượng pate bên trong mà không cần khui hộp.
  •  Hộp nhựa nguyên sinh 1000ml có thể sử dụng an toàn trong lò vi sóng, tái sử dụng được nhiều lần và được công ty thu hồi với giá 1.000đ khi khách hàng có nhu cầu.
  •  Thùng hàng xe máy với bộ decal mới, thêm gấp 3 lớp cách nhiệt giúp sản phẩm giữ lạnh tối đa khi đến tay khách hàng.
  •  Bổ sung xe tải giao hàng rút ngắn thời gian giao hàng đến chi nhánh với nhu cầu ngày càng tăng hàng chục ngàn khách hàng mỗi tháng.
  •  Hơn nữa, pate tươi cho chó mèo Thepetvn cam kết “THAY ÁO NHƯNG KHÔNG THAY LÒNG”, tăng uy tín chứ không tăng giá. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn luôn được giữ ở phong độ cao nhất!
—–

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *