Review chi tiết sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng tốt nhất trên thị trường

Có lẽ nỗi lo lớn nhất của các bậc làm Sen khi nuôi dưỡng các Boss có bộ lông trắng muốt chính chiếc lông ố vàng, “màu cháo lòng”. Với độ siêu quậy hàng ngày, đặc biệt ở các dòng chó có lông trắng như chó Samoyed, chó Alaska, chó Husky, chó Chow Chow hay các giống chó lông trắng nhỏ như chó Poodle trắng, chó Bichon Frise, chó Phốc sóc Pomeranian, chó trắng Maltese (chó Malta)… Bí quyết chăm sóc bộ lông trắng muốt cho Boss cưng chính là lựa chọn được sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng phù hợp nhất. Vậy sữa tắm cho chó lông trắng nào đang tốt nhất trên thị trường? Hãy cùng The Pet tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Đặc điểm của chó lông trắng

Điểm chung ở các chú chó lông xù trắng này chính là bộ lông dài, dày, mềm và có màu trắng sáng xinh xắn. Vì thế mà chó lông trắng nếu không được chăm sóc đúng cách và thường xuyên thì lớp lông sẽ bị xơ rối, dễ rụng và ố vàng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và ngoại hình của thú cưng. 

Review chi tiết sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng tốt nhất trên thị trường
Chó lông trắng nếu không được chăm sóc đúng cách và thường xuyên thì lớp lông sẽ bị xơ rối, dễ rụng và ố vàng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và ngoại hình của thú cưng.

Nguyên nhân khiến bộ lông của chó lông trắng thường bị ố vàng, xỉn màu là do:

  • Bộ lông trắng không được vệ sinh, tắm rửa thường xuyên khiến bụi bẩn ám lại trên da, chuyển sang màu sắc ố vàng hoặc tối màu.
  • Trong tuyến nước mắt, nước mũi, nước bọt của chó lông trắng có chất Porphyrin làm cho các lớp lông ở khu vực quanh mắt, mũi, miệng dễ bị ngả vàng hoặc những vùng lông như đùi, chân do cho lông trắng hay liếm, cắn.
  • Boss lông trắng bị dị ứng các loại thức ăn nhiều phẩm màu, chất tạo màu hóa học hoặc các sản phẩm dành riêng cho thú cưng có chất nhuộm màu không an toàn. 

 

2. Cách chăm sóc chó lông trắng đúng cách

Tắm, vệ sinh cho chó lông trắng

Nhằm bảo vệ được bộ lông của các Boss luôn sạch sẽ và trắng trẻo, bạn nên vệ sinh bộ lông cho Boss thường xuyên với các sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng . Đặc biệt các thành phần trong sữa tắm cho chó lông trắng cần nhẹ dịu, an toàn cho da thú cưng, không có các thành phần nguy hiểm, tạo bọt cao, gây khô da,… nhưng vẫn đảm bảo sạch sâu và mang đến một bộ lông mượt mà.  Một mẹo nhỏ giúp trải nghiệm tắm cho thú cưng và các Sen dễ dàng hơn chính là lựa chọn các sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên vì các người bạn bốn chân khá nhạy cảm với mùi, khi lựa chọn một sản phẩm sữa tắm có mùi hương thư giãn các Boss sẽ hợp tác hơn và cảm thấy thích thú khi đến giờ tắm rửa.

Vệ sinh vùng lông dưới mắt và quanh miệng cho chó lông trắng

Vùng lông dưới mắt và quanh miệng là vùng dễ bị ố vàng nhất ở trên chó lông trắng. Đối với phần mõm của chó lông trắng, hãy lau sạch bằng khăn mềm mỗi khi ăn xong để tránh thức ăn thừa bám lại trên lông dễ gây ố màu. Về phần lông quanh mắt, bạn có thể vệ sinh vùng mắt của Boss lông trắng bằng khăn ẩm, nhẹ nhàng lau sạch gỉ mắt và bụi bẩn xung quanh. Hãy chăm sóc mắt của Boss thật tốt, tránh các dị vật rơi vào mắt khiến ảnh hưởng đến tuyến lệ khiến Boss chảy nước mắt liên tục cũng sẽ là nguyên nhân hàng đầu khiến phần lông tại vị trí ấy trở nên xấu xí. 

Review chi tiết sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng tốt nhất trên thị trường
Sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng phù hợp sẽ giúp cho bộ lông luôn trắng sáng và mềm mịn

Chải lông cho chó lông trắng thường xuyên

Tuy việc chải lông không trực tiếp giảm thiểu tình trạng ố màu trên lông chó nhưng sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu, ngăn ngừa hình thành các vết bẩn vĩnh viễn, khó trị. Ngoài ra việc chải lông thường xuyên sẽ giúp bộ lông của Boss không bị xơ rối, gãy rụng. Boss sẽ có một “giao diện” chỉnh chu hơn và không còn lem luốc như trước. 

 

3. Review sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng tốt nhất trên thị trường – Sữa tắm thư giãn thải độc cho chó King’s Pet.

Dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng sản phẩm sữa tắm thư giãn thải độc cho chó King’s Pet đã tạo được tiếng vang khủng trên thị trường mỹ phẩm dành cho thú cưng được sản xuất tại Việt Nam. 

Review chi tiết sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng tốt nhất trên thị trường
Mùi hương thảo thanh khiết, sảng khoái, sản phẩm Sữa tắm thư giãn thải độc cho chó King’s Pet mang đến trải nghiệm tắm thư giãn cho thú cưng

Với kết cấu dạng gel trong suốt, sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt với lớp bọt mịn màng dễ dàng thẩm thấu vào lớp lông dày của mọi giống chó, làm sạch sâu bụi bẩn bám chặt trên bề mặt và gốc lông. Với các thành phần nhẹ dịu phù hợp với thú cưng như: Quaternium – 73 giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, vẩy gàu và hạn chế mụn trên da, Decyl Glucoside với tính năng làm sạch nhưng rất dịu nhẹ, không làm khô da, khả năng kích ứng thấp, tạo bọt mịn, được dùng kết hợp với các chất làm sạch khác để tăng độ dịu nhẹ, để lại độ ẩm cho da nhưng vẫn giữ được hiệu quả làm sạch và khả năng tạo bọt.

Review chi tiết sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng tốt nhất trên thị trường
Sử dụng sữa tắm cho chó lông trắng kèm với kem xả cho chó lông trắng sẽ giúp bộ lông sạch sâu, thơm tho và không bị xơ rối.

Ngoài ra với mùi hương thảo thanh khiết, sảng khoái, sản phẩm Sữa tắm thư giãn thải độc cho chó King’s Pet mang đến trải nghiệm tắm thư giãn cho thú cưng, phù hợp với các Boss quá nhạy cảm vệ mùi hương và xoa dịu tinh thần, khiến việc tắm rửa không còn là nỗi ám ảnh.

>>> Xem thêm về Sữa tắm thư giãn thải độc cho chó King’s Pet tại đây

Việc giữ vệ sinh và tắm rửa thường xuyên cho Boss cưng không chỉ giúp Boss có bộ lông trắng mịn, thơm tho mà còn bảo vệ chúng khỏi những căn bệnh về da khó chữa và tốn kém. Hy vọng với bài viết này đã giúp bạn có sự lựa chọn về sản phẩm sữa tắm cho chó lông trắng lông trắng phù hợp với thú cưng của mình. Xem thêm cách chọn sữa tắm cho chó chuẩn spa CÙNG CHỌN SỮA TẮM PHÙ HỢP CHO CHÓ POODLE VÀ CÁCH TẮM XỊN – MỊN NHƯ SPA

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *