TOP 03 LOẠI BÁNH THƯỞNG/SÚP THƯỞNG CHO CHÓ MÈO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Giữa hằng hà sa số các loại bánh thưởng trên thị trường, để chọn ra loại phù hợp với Boss cưng nhất chắc hẳn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Lựa chọn bánh thưởng/súp thưởng cho thú cưng ta không chỉ cần xét về mặt mùi vị mà còn nên quan tâm đến các yếu tố như bao bì, hàm lượng dinh dưỡng,… Hãy để Thepet.vn/Kingspet.vn giải ngay bài toán khó này với bài viết so sánh nhanh 03 loại bánh thưởng/súp thưởng yêu thích nhất hiện nay trên thị trường. Theo dõi ngay tại bài viết dưới đây nhé!

  1. Bánh thưởng/Súp thưởng là gì?

Bánh thưởng/Súp thưởng cho chó mèo là dòng thức ăn nhẹ, được sử dụng như một phần thưởng cho thú cưng bên cạnh các bữa ăn chính. Bánh thưởng/Súp thưởng cho chó mèo dần trở nên phổ biến nhờ vào các ứng dụng trong việc chăm sóc thú cưng:

– Tăng cảm giác thích thú, yêu chiều cho thú cưng, giải tỏa căng thẳng ở chó

– Phục vụ trong công tác huấn luyện, nuôi dưỡng chó 

– Tạo sự đa dạng trong chế độ ăn hàng ngày, loại bỏ cảm giác chán ăn

various animal feed white surface scaled
Bánh thưởng là thức ăn dành cho chó mèo được ưa chuộng hàng đầu

Nhìn chung, bánh thưởng/súp thưởng cho chó mèo là sản phẩm không thể thiếu cho những gia đình đang nuôi dưỡng những người bạn lắm lông. Tuy nhiên, khi lựa chọn bánh thưởng/súp thưởng cho “Boss” cần xem kỹ càng các nguyên liệu, thành phần dinh dưỡng, không nên sử dụng những sản phẩm chứa chất phụ gia, tạo màu gây ảnh hưởng cho sức khỏe thú cưng trong quá trình tiêu thụ.

 

2. Review 03 loại bánh thưởng/súp thưởng được yêu thích nhất trên thị trường

  • Snack cá dinh dưỡng dạng chà bông The Pet

The Pet tự hào khi mang đến sản phẩm độc quyền Snack cá dinh dưỡng chà bông dành cho thú cưng với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ phi lê cá ngừ làm khô, đánh sợi tơi nhuyễn. Sản phẩm Snack cá dinh dưỡng dạng chà bông The Pet giữ trọn vị thơm ngon của cá, phần chà bông được đánh tơi kĩ càng nhưng không làm mất đi quá nhiều độ ẩm, chất dinh dưỡng từ cá, giúp Boss dễ dàng thưởng thức, phù hợp với mọi đối tượng và độ tuổi.

snack ca dinh duong
Snack cá dinh dưỡng dạng chà bông The Pet là món ăn gây nhớ thương với các hoàng thượng

Điểm đặc biệt của sản phẩm Snack cá dinh dưỡng dạng chà bông The Pet chính là thành phần được trộn cùng viên viên dinh dưỡng Pettabs đến từ Hoa Kỳ bổ sung các loại vitamin, chất khoáng thiết yếu cho cơ thể như Canxi, Vitamin B, Vitamin D, Vitamin K, Biotin,… Bạn có thể sử dụng Snack cá dinh dưỡng dạng chà bông The Pet này cho những người bạn trong thời kỳ hồi phục sau bệnh, chó mèo kén ăn, tạo sự thích thú khi chưi đùa cùng Boss cưng. Đây chắc chắn sẽ là món ăn khoái khẩu của Boss đấy, thử ngay!

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm Snack cá dinh dưỡng dạng chà bông The Pet 

  • Súp dinh dưỡng hải sản The Pet

Với nguyên liệu được tuyển chọn từ các loại tôm, cá đạt chất lượng từ vùng đồng bằng sông Cửu Long, sau quá trình lột vỏ và xay nhuyễn nguyên chất không phối trộn, sản phẩm Súp dinh dưỡng hải sản The Pet mang đến hương vị tươi ngon, hấp dẫn đặc biệt với thú cưng những vẫn đáp ứng hoàn hảo về hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm.

Sản phẩm Súp dinh dưỡng hải sản The Pet đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào với hàm lượng canxi và chất khoáng cao, phù hợp làm phần thưởng cho thú cưng, tẩm bổ các chó mèo sau bệnh, đang mang thai, còi xương, chán ăn,…

89146363 976514886077481 1511746948237885440 n
Súp hải sản dinh dưỡng The Pet phù hợp với mọi thú cưng, ngay cả những “trẻ” biếng ăn nhất

Với bao bì tiện lợi có túi zip kín đáo, sản phẩm Súp dinh dưỡng hải sản The Pet có thể bảo quản tối đa lên đến một tuần trong tủ lạnh, Sen không còn sợ hoang phí khi Boss không thể ăn hết trong một lần. 

>>> Xem thêm chi tiết sản phẩm Súp dinh dưỡng hải sản The Pet

  • Bánh thưởng giò heo hầm nước dùng King’s Pet

Lần đầu tiên trên thị trường, King’s Pet ra mắt dòng sản phẩm “Giò heo hầm nước dùng” khiến khách hàng “tái định nghĩa” bánh thưởng cho chó.  Đây chính là dòng thức ăn siêu dinh dưỡng, tiện lợi dành cho những “con Sen” tất bật giữa dòng đời nhưng vẫn muốn mang đến bữa ăn chất lượng cho Boss của mình.

KingsPet0121 133 scaled
Sản phẩm bánh thưởng Giò heo hầm nước dùng King’s Pet làm mưa làm gió trên thị trường nhờ vào nguyên liệu độc đáo, hấp dẫn

– Sản phẩm cấp nước  với độ ẩm lên đến 80%, hỗ trợ phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến gan, thận ở chó

– Cung cấp bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng: protein, lipit, collagen, canxi và các chất khoáng khác 

– Giò heo mang đến mùi vị thơm ngon và khác biệt, giải pháp tuyệt vời cho chó biếng ăn

– Các thành phần trong giò heo mang đến sự cải thiện da, lông và móng ở chó

– Giá thành hợp lý, ai cũng có thể sử dụng và trải nghiệm

>>> Tham khảo và mua ngay sản phẩm Bánh thưởng giò heo hầm nước dùng King’s Pet

Sau khi lựa chọn được loại bánh thưởng/súp thưởng cho thú cưng hợp lý nhất, bạn chỉ nên cho thú cưng thưởng thức khi chúng hoàn thành xong nhiệm vụ, hoặc sử dụng xen kẽ các bữa ăn trong tuần để tránh tình trạng Boss nhõng nhẽo trở nên kén ăn. Bạn có thể tham khảo thêm 05 Loại bánh thưởng cho cún ngay trong bếp nhà bạn https://thepet.vn/blog/khong-phan-loai/bat-mi-05-loai-banh-thuong-cho-cun-ngay-trong-bep-cua-ban/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *