Pate tươi chó mèo Thepet.vn – Thương hiệu pate tươi chó mèo đầu tiên tại Việt Nam được bảo hộ độc quyền

Từ ngày 18/04/2022, công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thú Cưng Việt Nam (Sở hữu thương hiệu pate tươi cho chó mèo The Pet và King’s Pet) đã được Cuc Sở hữu Trí tuệ cấp bằng bảo hộ độc quyền thương hiệu THE PET VIET NAM. Đây cũng là thương hiệu pate tươi cho chó mèo đầu tiên tại Việt Nam được bảo hộ độc quyền.

The pet khẳng định vị trí của mình tại thị trường Việt Nam 

Một lần nữa Thepetvn khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành thức ăn chó mèo tại Việt Nam. Cùng điểm qua những điều “đầu tiên” khác mà Thepet đã đạt được:
– Là dòng sản phẩm pate tươi cho chó mèo đầu tiên được chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 1 tháng tuổi.
– Đơn vị thức ăn tươi ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM xuất hiện trên Tạp chí chuyên ngành Khoa Học Kỹ Thuật Thú Y Việt Nam (Journal of Veterinary Science and Technology) do Hội Thú Y Việt Nam chủ biên.
– Thương hiệu pate tươi đầu tiên có mặt tại Đại siêu thị Aeon Tân Phú Celadon thuộc sở hữu của tập đoàn AEON Nhật Bản.

Pate tươi chó mèo Thepet.vn - Thương hiệu pate tươi chó mèo đầu tiên tại Việt Nam được bảo hộ độc quyền

Những “thành tích” này đều được xây dựng nhờ vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn và tiết kiệm cho chó mèo tại Việt Nam chính là ưu tiên hàng đầu và duy nhất của chúng tôi.

– Với sự nghiêm túc và đầu tư chỉn chu của mình, chúng tôi tin rằng Thepetvn và King’s Pet sẽ nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thương hiệu thức ăn dành cho chó mèo trên thế giới vào một ngày không xa!
Theo dõi thêm Thepetvietnam để cập nhật tin tức mới mỗi ngày!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *