The Pet Vietnam nghiên cứu pate tươi dành cho thú cưng

Pate tươi của The Pet Vietnam giữ hương vị tươi ngon nguyên bản từ thịt, cá, mang đến cho thú cưng bữa ăn ngon, kích thích vị giác.

Theo khảo sát của Global Market Insights (Mỹ), năm 2022, thị trường sản phẩm tiêu dùng cho vật nuôi trên toàn cầu đạt 261 tỷ USD. Ứớc tính năm 2027 có thể vượt mức 350 tỷ USD. Khu vực châu Á – Thái Bình Dương hiện có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất.

Từ sau đại dịch Covid-19, ngành công nghiệp thú cưng tại Việt Nam cũng khởi sắc. Trong bối cảnh du lịch khó khăn, nhiều gia đình chọn nuôi chó, mèo nhằm xoa dịu tinh thần, bầu bạn với chúng mỗi ngày.

word image 49524 1 2

Chế độ dinh dưỡng cho chó, mèo ngày càng được chủ nuôi chú trọng.

Những năm qua, không ít chủ nuôi thay đổi thói quen chăm sóc, hạn chế cho thú cưng ăn đồ thừa của gia đình, thay đó chú trọng chế độ dinh dưỡng vật nuôi. Tuy nhiên, các loại hạt hay thức ăn đóng hộp thường có giá thành khá cao so với mặt bằng chung thu nhập của người Việt.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, The Pet Vietnam – trực thuộc công ty TNHH TMDV Thú cưng Việt Nam – đã nghiên cứu dòng pate tươi dành riêng cho chó, mèo.

Theo đó, thương hiệu xây dựng mô hình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn thức ăn cho người, cam kết không dùng phế phẩm công nghiệp. The Pet Vietnam cũng chủ trương giữ hương vị tươi ngon nguyên bản từ thịt, cá, mang đến bữa ăn ngon, kích thích vị giác của mèo – loài vốn kén ăn.

“Nguyên liệu tinh tuyển hoàn toàn tự nhiên, không trộn tinh bột, không độn rau củ, tránh tình trạng ngộ độc, hóc xương. Sản phẩm chứa độ ẩm, độ đạm tự nhiên khoảng 60-84%, cấp nước tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ hydrat hóa. Đồng thời cung cấp đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất”, đại diện nhà sản xuất cho biết.

word image 49524 2 2

Pate tươi cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho chó, mèo, dễ tiêu hóa, cấp nước cho cơ thể vật nuôi và giảm nguy cơ tinh thể khoáng kết tủa lại ở thận, bàng quang gây sỏi.

Cụ thể, sản phẩm cung cấp 65% protein, 10% canxi và các chất khoáng, giúp thú cưng phát triển toàn diện, phòng ngừa chứng còi xương, suy dinh dưỡng. Công thức pate tươi The Pet Vietnam được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ bác sĩ thú y lâu năm, giá 85.000 đồng một kg.

Thương hiệu có bảng menu đa dạng, 22 loại pate tươi và thực phẩm bổ sung cho chó mèo. Theo đại diện công ty, sản phẩm luôn bán chạy nhờ chất lượng đặc trưng từ thịt, cá; bao bì chuyên nghiệp; dịch vụ giao hàng, hậu mãi tốt; hệ thống phân phối rộng khắp.

word image 49524 3 2

The Pet Vietnam có hơn 100 chi nhánh bao phủ TP HCM.

Bên cạnh đó, dòng pate tươi này còn được Viện Pasteur chứng nhận, đạt chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục “Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 1 tháng tuổi”.

Hiện The Pet Vietnam có hơn 100 chi nhánh bao phủ TP HCM, trong đó có hệ thống siêu thị thú cưng của tập đoàn Aeon Nhật Bản.

Vạn Phát (ảnh: The Pet Vietnam)

Công ty Thương mại Dịch vụ thú cưng Việt Nam hiện sở hữu hai thương hiệu: The Pet Vietnam và King’s Pet.

Địa chỉ: 19 Đường 28, phường Cát Lái, TP Thủ Đức

Hệ thống 100 cửa hàng tại TP HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/thepetvietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *