The Pet Vietnam và xu hướng Thức ăn tươi cho chó mèo Việt Nam

Pate tươi The Pet Vietnam đã trở thành cái tên quen thuộc trên các kệ hàng của hơn 100 Thú Y, Pet Shop tại TP.HCM. Vậy đâu là nguyên nhân khiến dòng thức ăn cho chó mèo này lại trở nên phổ biến đến thế?

The Pet Vietnam và xu hướng “Pate tươi dành cho chó mèo”

Có thể nói ngành công nghiệp thú cưng đang phát triển với tốc độ chóng mặt tại Việt Nam, đặc biệt sau đại dịch COVID 19 khiến việc du lịch trở nên khó khăn thì việc nuôi chó mèo nói riêng hay thú cưng nói chung lại trở thành “liệu pháp xoa dịu tinh thần” vô cùng hiệu quả.

Năm 2022, thị trường sản phẩm tiêu dùng cho vật nuôi trong gia đình có tổng giá trị toàn cầu 261 tỷ USD. Con số này được ước tính có thể vượt mức 350 tỷ USD trước năm 2027, với tốc độ tăng trưởng hàng đầu hiện thuộc về khu vực châu Á – Thái Bình Dương, dựa trên thông tin từ công ty nghiên cứu thị trường Global Market Insights (Mỹ).

Nguồn: https://vneconomy.vn/nganh-cong-nghiep-thu-cung-co-mot-nam-boi-thu.htm

Một trong những nguyên nhân khiến ngành Chăm sóc thú cưng tăng trưởng vượt trội tại thị trường Việt Nam chính là sự thay đổi thói quen nuôi dưỡng từ các chủ nuôi. Cụ thể, thói quen cho chó mèo ăn thức ăn chung với người đã dần được loại bỏ, chế độ dinh dưỡng cho chó mèo ngày càng được chú trọng.

word image 49565 1

Chế độ dinh dưỡng cho chó mèo ngày càng được chủ nuôi chú trọng.

Tuy nhiên các loại hạt khô hay thức ăn đóng hộp có một nhược điểm lớn là giá thành khá cao so với mặt bằng chung thu nhập của người Việt.

Nắm bắt được những nhu cầu cấp thiết của thị trường, The Pet Vietnam đã nghiên cứu thành công dòng pate tươi đặc biệt dành riêng cho chó mèo, khắc phục được những nhược điểm vốn có của dòng thức ăn khô và thức ăn đóng hộp.

Xây dựng được mô hình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn thức ăn cho ngườit, cam kết không dùng phế phẩm công nghiệp, The Pet Vietnam đã giữ được hương vị tươi ngon nguyên bản từ thịt cá, mang đến những bữa ăn thơm ngon, kích thích vị giác của mèo dù là kén ăn nhất.

TẠI SAO CHÓ MÈO CẦN PHẢI ĂN PATE TƯƠI THE PET VIETNAM THƯỜNG XUYÊN

Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận, không trộn tinh bột, không độn rau củ, chứa độ ẩm và độ đạm tự nhiên cao từ 60-84%.

Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất.

 

word image 49565 2

Pate tươi The Pet Vietnam cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho chó mèo

Nguồn dinh dưỡng dễ tiêu hoá, có tính năng cấp nước tuyệt vời cho cơ thể chó và mèo, giảm nguy cơ tinh thể khoáng kết tủa lại ở thận & bàng quang gây sỏi.

Loại thức ăn tươi bình thường nhất vẫn đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của mèo hơn loại thức ăn khô cao cấp nhất vì nước, vitamin, khoáng chất là những yếu tố rất cần thiết cho các hoạt động sống của chó mèo.

Đảm bảo mang chất lượng sản phẩm toàn diện, tránh tình trạng ngộ độc, hóc xương gây nguy hiểm đến tính mạng của những người bạn bốn chân.

Cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào với hơn 65% protein, 10% canxi và các chất khoáng giúp thú cưng phát triển toàn diện, phòng ngừa chứng còi xương, suy dinh dưỡng thường gặp ở chó mèo.

Công thức sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ thú y lâu năm, mỗi sản phẩm là công thức hoàn chỉnh, cung cấp bữa ăn với dinh dưỡng hoàn chỉnh cho chó mèo.

Với giá thành giá rẻ, chỉ từ 85.000đ/Kg, Pate tươi The Pet Vietnam nhanh chóng đã tạo nên cơn sốt trên kệ hàng của các Thú y, Pet shop tại TP.HCM.

Những thành tựu vang dội từ thương hiệu The Pet Vietnam

Menu đa dạng trên 20 loại sản phẩm Pate tươi và thực phẩm bổ sung cho Chó Mèo

Là một công ty mới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chó mèo, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam vẫn tự hào là đơn vị có quy mô lớn nhất, hoạt động chuyên nghiệp nhất, và có doanh thu cao nhất ngành Thức ăn tươi chó mèo tại Việt Nam.

Với menu đa dạng trên 20 loại Pate tươi và thực phẩm bổ sung cho chó mèo, dòng sản phẩm Pate tươi của công ty còn đứng đầu thị trường bởi chất lượng đặc trưng từ thịt, cá, bao bì chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng, hậu mãi tốt và hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống thú y, petshop lớn.

word image 49565 3

The Pet Vietnam đã có hơn 100 chi nhánh bao phủ rộng khắp Sài Gòn

Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 1 tháng tuổi.

The Pet Vietnam đã có hơn 100 chi nhánh bao phủ rộng khắp Sài Gòn, trong đó có hệ thống siêu thị thú cưng của tập đoàn Aeon Nhật Bản.

Sở hữu hơn 22 sản phẩm trong menu, hơn 2 triệu bữa ăn NGON – AN TOÀN – TIẾT KIỆM đã được phục vụ cho chó mèo tại Việt Nam

Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận, không trộn tinh bột, không độn rau củ, chứa độ ẩm và độ đạm tự nhiên cao từ 60-84%. Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất.

Công ty Thương Mại Dịch Vụ Thú Cưng Việt Nam ngoài sở hữu thương hiệu pate tươi The Pet Vietnam còn sở hữu thương hiệu King’s Pet và King’s Pet By Bao Anh – Dòng sản phẩm thức ăn chó mèo đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với một nghệ sĩ Việt Nam.

word image 49565 4

Thông tin doanh nghiệp

Công ty Thương Mại Dịch Vụ Thú Cưng Việt Nam sở hữu thương hiệu The Pet Vietnam và King’s Pet.

MST: 0315097789

Địa chỉ: 19 Đường 28, Phường Cát Lái, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hệ thống 100 cửa hàng trên toàn TP.HCM: https://thepet.vn/blog/tin-tuc-thu-cung/lien-he/

Fanpage: https://www.facebook.com/thepetvietnam/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *