Tất tần tật những thông tin về pate cho chó “con sen” nên tìm hiểu

Để nuôi được một chú chó luôn khỏe mạnh, hoạt bát và có vẻ ngoài đẹp “lồng lộn” vốn không dễ dàng. Bên cạnh việc tạo thói quen, vui đắp tình cảm với các boss thì con sen còn cần phảm tìm hiểu về thức ăn của boss. Một trong số đó chính là món pate cho chó – món ăn khoái khẩu của các boss. Trong bài viết hôm nay, hãy để Thepet.vn giúp bạn hiểu thêm về điều này nhé!

Pate cho chó là thực phẩm gì?

Pate nói chung và pate cho chó nói riêng là một thuật ngữ loại thực phẩm có dạng nhuyễn, có hương vị đặc trưng dành cho chó. Chúng thường được chế biến từ thịt và gan của các loài động vật cùng với một số gia vị khác. Thịt làm pate thường là loại thịt có độ nạc cao, cùng với gan, rau và gia vị tạo thành món ăn rất được chó yêu thích.

77303600 157886988899682 233011429031018496 o
Pate cho chó là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng với cún cưng.

Pate dành cho chó có rất nhiều loại và tùy theo sở thích của các boss mà bạn có thể cải biên để tạo sự phù hợp. Không giống với pate mèo, đặc trưng của pate dành cho cún cứng là chúng nhiều thịt, ít mỡ, ít rau. Ngoài ra, trong món pate này cũng được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của chó như vitamin, khoáng chất.

Những lý do nên chọn lựa pate cho chó

Có rất nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn món pate cho chó cưng nhà mình. Điều này giải thích tại sao đây được xem là món ăn số 1 mà các “con sen” cần biết khi nuôi cún.

IMG 6247
Các boss đều rất “mê mệt” món ăn này.
  • Pate hợp khẩu vị của mọi chú chó: Thành phần chính của món pate cho chó là thịt và gan rất giàu protein. Do đó, chúng luôn rất hấp dẫn với cho, hơn hẳn các thực phẩm thông thường. Lựa chọn món pate, bạn hoàn toàn không cần lo lắng cún sẽ chán ăn, lười ăn.
  • Pate là món ăn có độ ẩm cao, mềm, nhuyễn nên cún có thể ăn mà không cần bổ sung thêm nước. Đồng thời cho cún yêu thưởng thức thực phẩm này sẽ giúp cún giảm đi khả năng bị các bệnh về thận, tiết niệu hay các vấn đề về tiêu hóa: tiêu chảy, bón…
  • Hương vị thơm ngon của pate thực sự dậy mùi và hấp dẫn. Chính vì vậy bạn có thể sử dujg chúng như một món ăn để khơi dậy vị giác, giúp cún màu lấy lại cảm giác thèm ăn.
  • Giá thành để làm hoặc chọn mua các dòng pate cho chó đóng gói sẵn rất hợp lý.
  • Thêm vào đó, pate cũng rất dễ bảo quản.

Hướng dẫn cách chế biến, chọn pate cho chó

Hiện nay, pate dành cho cún cưng bạn có thể mua hoặc tự làm tại nhà. Cả 2 cách này đều đảm bảo bạn có được những hộp pate thơm ngon dành cho thú cưng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh mà mỗi người nuôi thú sẽ có những lựa chọn khác nhau:

PT19 Pate ca chem 1
Công thức làm pate tại nhà khá đơn giản.

Cách tự làm pate tại nhà

Bạn cần chuẩn bị một vài các nguyên liệu như:

  • Thịt nạc lợn: 400g.
  • Gan lợn sạch: 400g.
  • Thịt ức gà: 400gram.
  • Hải sản nếu cún cưng nhà bạn yêu thích
  • Bí đỏ hoặc có thể lựa chọn thêm các loại rau củ khác: 500gram.
  • Gia vị.

Sau khi đã có đủ các nguyên liệu bạn thực hiện làm pate cho chó tại nhà như sau:

Bước 1: tiến hành rửa sạch, thái nhỏ sau đó đem xay nhuyễn các nguyên liệu

Bước 2: trộn đều chúng và cho thêm nước vừa đủ để tạo độ sệt cho pate.

Bước 3: đem hỗn hợp vừa thu được đi nấu chín nhừ và để nguội.

Bước 4: Cuối cùng bạn chỉ cần cho pate vào các hộp và để bảo quản lạnh.

Trước khi cho cún yêu ăn, hãy bỏ pate ra rã đông nhé.

Cách chọn pate đóng gói

Ngoài việc tự làm pate cho chó tại nhà. Nhiều người cũng sử dụng các loại pate đóng gói sẵn. Đây là những gói thức ăn được nấu sẵn vô cùng tiện ích và đảm bảo dinh dưỡng. Các pate đóng hộp này cũng có hương vị đa dạng vì vậy cún yêu nào cũng sẽ thích mê. Tuy nhiên bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để có thể được chọn mua tốt nhất.

pate cho chó
Thepet.vn là địa chỉ bán rất nhiều sản phẩm pate thơm ngon, hảo hạng.

Tại Thepet.vn, các sản phẩm pate cho chó đã sẵn sàng để phục vụ các boss. Với chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon, cún cưng của bạn sẽ yêu thích và khoái chí với pate của Thepet.vn.

Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng tốt nhất nhé!

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *