Thức ăn cho chó kén ăn nên chọn lựa dòng thực phẩm nào?

Xuất phát từ nhiều nguyên nhân, chó cưng nhà bạn bỗng nhiên có biểu hiện chán ăn, ăn ít. Lúc này, hẳn người nuôi không khỏi lo lắng, hoang mang. Bên cạnh việc tìm ra giải pháp thì lựa chọn thay đổi nguồn thức ăn cũng là phương hướng được nhiều người hướng tới. Vậy, thức ăn cho chó kén ăn nên lựa chọn như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này trong bài viết dưới đây nhé!

Một vài thông tin cần hiểu rõ trước khi lựa chọn thức ăn cho chó kén ăn

Trước khi tìm hiểu về dòng thức ăn cho chó kén ăn, bạn cần hiểu sơ qua về tình trạng này của cún cưng.

Nguyên nhân chó biếng ăn do đâu?

Theo đó, có nhiều nguyên nhân khiến cho đột nhiên biếng ăn, ăn ít hoặc thậm chí là bỏ bữa. Việc tìm hiểu đúng nguyên nhân sẽ giúp bạn sớm có giải pháp cho tình trạng này. Hãy xem xét những câu hỏi sau để trả lời cho vấn đề này nhé!

thức ăn cho chó kén ăn
Có nhiều nguyên nhân khiến chó kén ăn.

– Chó nhà bạn có phải là chó đã quá già?

– Chó của bạn có đang gặp phải bệnh lý gì không? Có bị béo phì không?

– Chó đã được tiêm phòng và xổ giun định kỳ chưa?

– Chế độ ăn hằng ngày của cún như thế nào? Hay chó đơn giản chỉ đang trong thời gian biếng ăn do các yếu tố khách quan như thời tiết thay đổi?

Trong trường hợp cún vẫn hoạt bát, khỏe mạnh thì thường biểu hiện kén ăn sẽ chỉ diễn ra trong một vài ngày, không có gì quá lo ngại. Tuy nhiên, nếu cún bỏ ăn nhiều bữa, uể oải, sụt cân thì bạn nên đưa chó tới thú y để được thăm khám.

Thức ăn phù hợp dành cho chó kén ăn

Trong giai đoạn chó biếng ăn, chế độ dinh dưỡng càng đóng vai trò quan trọng. Một sản phẩm phù hợp giúp chó khỏe mạnh và tránh các bệnh vặt đặc biệt trong mùa nắng nóng. Vì vậy, khi lựa chọn thức ăn cho chó kén ăn bạn cần lưu ý một vài tiêu chí sau:

thuc an cho cho ken an 12
Lựa chọn thức ăn cho chó kén ăn cần có sự chắt lọc.

– Thức ăn cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết: chất béo, Carbohydrate, Protein, khoáng chất, vitamin và nước.

– Thức ăn phù hợp với chó theo từng lứa tuổi, tốt nhất nên lựa chọn dòng thức ăn dành riêng cho chó.

– Thay đổi hương vị thường xuyên để cún cải thiện vị giác, hứng thú hơn với bữa ăn.

Pate King’s Pet by Bảo Anh – gợi ý lựa chọn thức ăn cho chó kén ăn

Tình trạng biếng ăn lâu ngày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của chó cưng. Vì vậy, việc tìm kiếm dòng thức ăn cho chó kén ăn phù hợp, giúp cải thiện chất lượng bữa ăn là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm về điều này thì dòng pate King’s Pet by Bao Anh mới nhất chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Thức ăn cho chó kén ăn
Pate Bảo Anh là lựa chọn tuyệt vời khi chó kén ăn.

Đây là một sản phẩm được hợp tác phát triển bởi thương hiệu thức ăn thú cưng Thepet và nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Dòng sản phẩm ra đời dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về nhu cầu dinh dưỡng của cún cưng. Vì vậy, công thức thức ăn không chỉ đạt tiêu chuẩn với thành phần dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ. Đó còn là những lựa chọn vàng giúp cún yêu nhà bạn được cải thiện vị giác, hứng thú hơn với bữa ăn.

Hiện nay, pate Bảo Anh cung cấp tới khách hàng 02 lựa chọn về pate dành cho chó là: pate King’s Pet bò rau củ và pate King’s Pet heo rau củ. Khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn dành cho cún yêu của mình nhằm chấm dứt tình trạng kén ăn.

Các sản phẩm pate Bảo Anh sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Thức ăn cho chó kén ăn cần được lựa chọn một cách cẩn trọng và phù hợp. Và dòng pate King’s Pet by Bao Anh chính là lựa chọn tuyệt vời như vậy. Hiện nay, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu pate Bảo Anh dành cho chó đều đã có sẵn tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua có thể đến ngay với các địa chỉ này để chọn mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *