Đi tìm dòng thức ăn cho chó tập ăn phù hợp, lý tưởng

Khi được 3 tuần tuổi, chó nhỏ bắt đầu có thể dần làm quen với thức ăn. Mặc dù ở giai đoạn này, sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng chính. Tuy nhiên, bạn đã có thể cho cún yêu thưởng thức những món ăn ở dạng mềm, nhuyễn với hương vị hấp dẫn để kích thích sự thèm ăn của cún. Vậy, thức ăn cho chó tập ăn nên lựa chọn dòng sản phẩm nào? Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi này trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Thức ăn cho chó tập ăn nên chọn lựa với tiêu chí như thế nào?

Giai đoạn ăn dặm, tập ăn của chó nhỏ thường kéo dài từ 1 đến 2 tuần. Vì vậy, trong từng thời kì, thức ăn cho chó tập ăn sẽ có những yêu cầu nhất định. Người nuôi chó cần tìm hiểu kỹ về điều này để có thể dành cho cún yêu chế độ dinh dưỡng hoàn chỉnh nhất.

Thức ăn cho chó tập ăn
Thức ăn cho chó tập ăn cần được lựa chọn với tiêu chí phù hợp.

– Với chó con được 3 tuần tuổi: có thể bắt đầu tập cho chó kỹ năng tập ăn với cháo đã được ninh nhừ. Lúc này, chó không cần lượng thức ăn quá lớn. Vì vậy,  mỗi ngày bạn chỉ càn cho ăn khoảng 1-2 bữa là đủ. Có thể cân nhắc xay thịt lợn, thịt bò nạc để nấu cùng cháo cho cún con thưởng thức.

– Với chó con 1 tháng tuổi: lúc này, hệ tiêu hóa của chó con đã dần hoàn thiện. Vì vậy, chó tập ăn có thể bắt đầu làm quen với nhiều thực phẩm khác nhau. Thức ăn cho chó con 1 tháng tuổi cần đảm bảo sự đầy đủ và cân bằng giữa các nhóm chất bao gồm: chất đạm, béo, chất xơ, tinh bột, vitamin và khoáng chất. Khẩu phần ăn cho chó con 1 tháng tuổi cũng nên chia thành nhiều bữa. Trong đó, tốt nhất bạn nên cho cún con ăn 4-5 bữa nhỏ/ngày và uống khoảng 200ml sữa ấm.

Thức ăn cho chó tập ăn mang thương hiệu pate King’s Pet by Bao Anh

Việc lựa chọn thức ăn cho chó tập ăn không hề đơn giản. Bởi ở giai đoạn này, hệ tiêu hóa của cún cưng còn rất non yếu và chưa hoàn thiện. Chính vì vậy, bạn nên cẩn trọng với các dòng thực phẩm khi chọn lựa cho chó nhỏ. Một gợi ý tuyệt vời về thức ăn thú cưng trong giai đoạn này dành cho bạn tham khảo chính là dòng pate King’s Pet by Bao Anh.

thuc an cho cho tap an 1
Pate Bảo Anh là lựa chọn tuyệt vời cho chó tập ăn.

Pate Bảo Anh – dòng thức ăn giàu dinh dưỡng

Là sản phẩm thức ăn thú cưng được nghiên cứu và phát triển dựa trên đúng những nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt của chó. Pate King’s Pet by Bao Anh cung cấp đầy đủ các nhóm chất mà cún cưng cần trong giai đoạn tập ăn. Chúng bao gồm nhóm protein, chất béo, khoáng chất, vitamin,…Từ đó giúp cún nhỏ màu lớn, đáp ứng được các chi tiêu phát triển về thể trạng.

thuc an cho cho tap an 5
Hương vị pate Bảo Anh thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Không chỉ vậy, dòng pate còn được làm từ những nguyên liệu thơm ngon, tươi sạch, trải qua chọn lọc kỹ càng. Vì vậy, chó nhỏ sẽ hạn chế được nguy cơ gặp phải các bệnh về đường tiêu hóa.

Thức ăn cho chó tập ăn: pate Bảo Anh với hương vị thơm ngon, mềm ẩm dễ thưởng thức

Là dòng pate tươi được sản xuất với công thức chuẩn châu Âu. Pate King’s Pet by Bao Anh được chế biến dưới dạng mềm ẩm. Chúng phù hợp với răng và hệ tiêu hóa của cún nhỏ vốn còn non yếu. Đặc biệt, sản phẩm có chứa nước, rất dễ để cún cưng thưởng thức cho bữa ăn hàng ngày. Pate Bảo Anh cũng bao gồm nhiều hương vị: bò rau củ, heo rau củ,…để bạn lựa chọn thay đổi khẩu vị cho cún cưng.

Thức ăn cho chó tập ăn
Pate King’s Pet by Bao Anh có nhiều lựa chọn về hương vị.

Các sản phẩm pate Bảo Anh sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Thức ăn cho chó tập ăn với dòng sản phẩm pate King’s Pet by Bao Anh chính là gợi ý về dinh dưỡng lý tưởng để bạn cân nhắc và lựa chọn. Hiện nay, tất cả các dòng pate tươi của nhà King’s Pet đều đã có sẵn tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua có thể đến ngay với các địa chỉ này để chọn mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website ThePet.vn chính thức của thương hiệu để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *