Thức ăn cho mèo bầu nên chọn loại nào mới thực sự tốt?

Dinh dưỡng trong thời kì mang thai đóng vai trò vô cùng quan trọng với các cô mèo. Nhất là những cô mèo vốn kén ăn hoặc ăn uống kém khi mang bầu. Vậy thì, bạn đã biết thức ăn cho mèo bầu nào mới thực sự tốt và đảm bảo hay chưa? Hãy xem ngay những thông tin trong bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Lưu ý gì khi lựa chọn thức ăn cho mèo bầu

Một trong những chìa khóa tốt nhất để mèo bầu có thai kì khỏe mạnh đó chính là việc được bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp. Đó là yếu tố then chốt để sức khỏe của mèo mẹ ổn định, tạo điều kiện cho các bé mèo con trong bụng phát triển tốt.

Ngoài ra, các dòng thức ăn cho mèo bầu cần hướng đến cách tăng cân phù hợp cho mèo khi mang thai. Điều này sẽ hỗ trợ quá trình sau sinh mèo thường sụt cân do chăm sóc các bé mèo nhỏ. Tuy nhiên, cách thức để tăng cân cần được theo dõi chặt chẽ để bảo vệ sức khỏe của mèo, tránh các bệnh lý về tiểu đường, béo phì.

8
Chọn lựa thức ăn khi mèo mang thai không hề dễ.

Một yếu tố khác cũng vô cùng quan trọng trong chế độ ăn uống của mèo bầu đó chính là việc bổ sung protein và năng lượng cao trong suốt thai kỳ. Thông thường, thức ăn của mèo trưởng thành sẽ không cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết. Do đó, có thể thực hiện bổ sung thêm các dòng thức ăn của mèo con. Đây là nhóm thức có công thức dinh dưỡng lý tưởng nên sẽ phù hợp với nhu cầu của mèo bầu.

Theo các tính toán, nhu cầu năng lượng của mèo mang thai sẽ tăng khoảng 10%.  Đến cuối thai kì, năng lượng tiêu thụ của mèo bầu sẽ cao hơn tới 60% so với bình thường. Do đó, việc chọn lựa thức ăn cần tìm kiếm những dòng sản phẩm giàu năng lượng, giúp mèo mẹ luôn cảm thấy thực sự khỏe mạnh.

Gợi ý một vài nhóm thức ăn cho mèo bầu lý tưởng

Trong thời kì mang thai, khẩu vị của nhiều cô mèo bầu sẽ kén ăn hơn bao giờ hết. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mèo mẹ và mèo con. Những thức ăn cho mèo bầu được gợi ý dưới đây có đặc điểm chung là giàu dinh dưỡng và thơm ngon. Chúng sẽ giúp kích thích, cải thiện khẩu vị của mèo. Từ đó giúp mèo mẹ để các cô mèo ăn uống ngon miệng hơn. Từ đó giúp sức khỏe của mèo ổn định, có thai kì tốt nhất:

Pate tôm gà

Sự kết hợp giữa ức gà tươi và tôm mang lại hương vị hoàn hảo chinh phục mọi cô mèo khó tính nhất. Sản phẩm mềm, thơm lại có nước nên mèo bầu chắc chắn sẽ rất dễ ăn. Pate tôm gà là một trong những lựa chọn hoàn hảo số 1 dành cho mèo bầu.

 thức ăn cho mèo bầu
Pate tôm gà là lựa chọn lý tưởng của thức ăn cho mèo bầu.

Pate tôm cá- dòng thức ăn cho mèo bầu giàu protein, canxi

Tôm cá vốn là những thực phẩm giàu canxi, protein và khoáng vất. Chúng sẽ là nguồn thực phẩm bổ sung triệt để những nhóm vi chất mà cơ thể mèo bầu đang thiếu. Thêm vào đó, hương vị hướng đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tôm và cá chính là mùi vị vốn yêu thích của mèo. Vì vậy, đây chắc chắn là món ăn dành cho mèo khi mang thai cực lý tưởng.

Pate tôm

Cuối cùng, thức ăn cho mèo bầu là một hộp pate tôm nguyên bản là gợi ý đáng cân nhắc. Thịt tôm tươi ngon, được tuyển chọn từ những dòng tôm hảo hạng. Đó sẽ giúp các cô mèo có được bữa ăn tuyệt vời.

 thức ăn cho mèo bầu
Pate tôm thơm ngon hảo hạng.

Ở đâu bán thức ăn cho mèo bầu chất lượng, nên chọn mua?

Với những gợi ý tuyệt vời trên, bạn đã biết được những thức ăn cho mèo bầu tốt nhất hay chưa?

12
Chọn lựa thức ăn cho mèo mang thai tại Thepet.vn rất an tâm.

Hãy ghé đến Thepet.vn ngay hôm nay để có thể được chọn mua những dòng pate tươi ngon, đảm bảo chất lượng nhất nhé. Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng thức ăn dành cho thú cưng. Thepet.vn luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu về dinh dưỡng cho các boss yêu của bạn. Với cam kết về chất lượng, Thepet.vn chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích và hài lòng. Liên hệ ngay hôm nay để được chọn mua thức ăn cho mèo bầu bạn nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *