Thức ăn cho mèo con nào thơm ngon, giàu dinh dưỡng, boss mê tít?

Tìm kiếm những thực phẩm tốt cho sức khỏe và đúng với khẩu vị của “hoàng thượng” bé không phải là điều dễ dàng. Bởi lẽ, với những chú mèo nhỏ, hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện nên việc chọn lựa thức ăn rất quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm thức ăn cho mèo con- hương vị mà hoàng thượng mê tít, sen yên tâm thì pate cá nục chính là gợi ý rất đáng để tham khảo đấy!

Những lý do tuyệt vời bạn nên chọn thức ăn cho mèo con là pate cá nục

Chú mèo nào chẳng thích cá! Vì vậy, hãy khơi dậy khẩu vị ăn uống của mèo con với món pate cá nục thơm ngon, thượng hạng. Có rất nhiều lý do mà khi lựa chọn thức ăn cho mèo con thì pate cá nục lại được nhiều người yêu thích và tin cậy sử dụng. Món ăn này mang đến rất nhiều những lợi ích tuyệt vời cho mèo cưng như sau:

thức ăn cho mèo con
Pate cá nục là loại thức ăn cho mèo con giàu dinh dưỡng
  • Bổ sung hệ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng. Chúng bao gồm các nhóm vitamin, khoáng chất giàu có.
  • Trong pate cá nục sở hữu lượng canxi dồi dào giúp mèo còn cứng cáp, chắc khỏe răng.
  • Hương vị thơm ngon, mới lạ của dòng thức ăn cho mèo con này có tác dụng tuyệt vời giúp cải thiện vị giác. Nếu bé mèo vừa mới ốm dậy hay chán ăn thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.
  • Đặc biệt, nếu mèo con của bạn gặp phải các vấn đề về lông: lông rụng, lông xơ xác,…Vậy thì việc cho “hoàng thượng” thưởng thức món pate cá nục sẽ cải thiện điều này rất nhiều.
  • Ngoài ra, pate nói chung và pate cá nục nói riêng là dạng thức ăn ẩm ướt. Do đó, con sen không còn phải lo về việc bổ sung nước cho các hoàng thượng. Chú mèo cưng nhà bạn sẽ thỏa sức ăn uống mà không lo sợ việc thiếu nước, hay tắc ruột.
  • Mức giá hợp lý, tiết kiệm hơn các thực phẩm khác.

Hướng dẫn tự làm thức ăn cho mèo con là pate cá nục ngay tại nhà

Thức ăn cho mèo con là pate cá nục thực tế không khó làm. Vào những dịp cuối tuần hoặc khi rảnh rỗi bạn có thể làm ngay món ăn này dành cho “hoàng thượng”. Pate cá nục có thể để ngăn mát và sử dụng từ 7 đến 10 ngày. Chắc chắn với hương vị thơm ngon, chú mèo con sẽ yêu thích hương vị của món ăn mãi không thôi. Công thức làm như sau:

phuong phap cho meo an tot nhat
Cách làm món pate cá nục tại nhà khá đơn giản và hoàng thượng nào cũng mê.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Khoảng 500gr cá nục, nếu có điều kiện hơn bạn có thể thay thế bằng cá hồi, cá ngừ

500gr bí đỏ hoặc cà rốt

Một 1 thìa cà phê nhỏ muối

Cách chế biến

Bước 1: Bạn đem cá nục hấp cách thủy khoảng 15 phút rồi vớt ra để nguội. Tiến hành gỡ xương nếu mèo con chưa ăn được xương. Cá nục là loài cá chỉ có xương sống nên rất dễ gỡ.

Bước 2: Bí đỏ đem gọt vỏ và rửa sạch sau đó đem luộc trong 8 phút.

Bước 3: Cho tất cả nguyên liệu: cá nục, bí vào máy xay, xay nhuyễn

Bước 4: Cho hỗn hợp đã xay nhuyễn vào nồi nấu và nấu lại trong khoảng 20 phút. Bạn có thể thêm chút muối để tạo thêm hương vị cho món pate. Chú ý đảo đều tay để thức ăn cho mèo con có thể sánh đặc lại là được.

Bước 5: Khi pate đã chín, bạn để nguội và cho vào hộp bảo quản lạnh.

Pate cá nục đóng hộp

Hương vị thơm ngon của món pate cá nục sẽ mời gọi mèo con, khiến “hoàng thượng” mê tít. Nếu bạn quá bận rộn hoặc đơn giản bạn muốn thay đổi khẩu vị cho thú cưng. Lúc này, giải pháp hoàn hảo đó chính là lựa chọn thức ăn đóng hộp.

11
Thepet.vn là địa chỉ có món pate cá nục ngon hảo hạng dành cho mèo con.

Tại Thepet.vn, những hộp pate cá nục thơm ngon đã sẵn sàng để bạn có thể chọn mua. Với nguồn nguyên liệu chọn lọc, được làm từ phi lê cá nục biển tươi đánh bắt ở vùng biển miền Nam Việt Nam. Sau đó đem hầm nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon. Thức ăn cho mèo con là pate cá nục tại Thepet.vn chính là sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo.

Hãy liên hệ với Thepet.vn ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé! Chắc chắn rằng, với hương vị mới lạ của món pate này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về khẩu phần ăn của “Hoàng thượng”.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *