Thức ăn cho mèo mang thai nào tốt mèo mẹ, khỏe mèo con?

Thời kì mang thai, mèo cưng cần rất nhiều dinh dưỡng. Bởi lẽ đó không chỉ là nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng mèo mẹ mà còn là cơ sở để các chú mèo con trong bụng phát triển khỏe mạnh. Chính vì vậy, thức ăn cho mèo mang thai nào mới thực sự tốt là câu hỏi của rất nhiều người nuôi. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin này nhé!

Thức ăn cho mèo mang thai nào tốt con sen nên lựa chọn?

Là một trong những giai đoạn đặc biệt của mèo cưng. Khi mang thai, người nuôi cần đặc biệt chú trọng đến khẩu phần ăn, dinh dưỡng cho các boss.

Tại sao cần chú trọng thức ăn khi mèo mang thai?

Khi “hoàng thượng” mang thai, cơ thể có sự biến đổi rất lớn. Mèo mẹ cũng trở nên kén ăn, chán ăn hơn bình thường. Chính vì vậy, bạn thường thấy rằng các hoàng thượng bỏ bữa hoặc chỉ ăn một chút ít. Điều này khiến không ít con sen lo lắng. Tình trạng này kéo dài có thể khiến cho mèo gây đi, không đủ sức để nuôi mèo con trong bụng. Do đó, việc tìm kiếm thức ăn cho mèo mang thai phù hợp là điều rất cần thiết.

Thức ăn cho mèo mang thai
Thức ăn cho mèo mang thai cần được quan tâm, chú trọng.

Pate cá hồi – lựa chọn thức ăn cho mèo mang thai số 1

Lựa chọn nguồn thực phẩm nào giàu dinh dưỡng lại có khả năng kích thích vị giác của các “bà bầu” là việc không đơn giản. Mặc dù vậy, bạn đừng quá lo lắng. Hương vị thơm ngon cùng thành phần giàu dinh dưỡng của pate cá hồi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu ấy.

Là dòng pate với nguyên liệu từ những lát thịt cá hồi tươi ngon, món ăn này chắc chắn sẽ chinh phục ngay cả những cô mèo mang thai khó tính nhất. Hương vị thơm ngon, kích thích vị giác sẽ giúp mèo cải thiện tình trạng chán ăn.

Với thành phần giàu dinh dưỡng khi được bổ sung protein, đạm, vitamin trong pate sẽ giúp mèo mẹ đủ chất, phát triển cân bằng. Đặc biệt, dòng thức ăn cho mèo mang thai này còn bổ sung một lượng lớn canxi vốn rất thiếu ở mèo mẹ để mẹ có thể trạng vững chắc, tránh chứng tụt canxi. Thêm vào đó, pate là loại thức ăn ẩm nên sẽ cung cấp đủ nước cho mèo.

Ngoài ra, nếu cô mèo đang có vấn đề về bộ lông khi ở quá trình mang bầu. Vậy thì pate cá hồi sẽ cung cấp lượng lớn Vitamin E làm đẹp da và lông. Món ăn sẽ giúp những cô mèo dù ở thời kì mang thai vẫn luôn đẹp bóng bẩy, mượt mà.

Một lý do mà sản phẩm này rất được ưa chuộng bởi những người nuôi thú cưng đó chính là chúng thực sự tiện lợi khi sử dụng. Con sen chỉ cần mèo ăn trực tiếp hoặc trộn với cơm, thức ăn khô là đã có ngay một món ăn ngon, bổ dưỡng dành cho mèo bầu.

Ở đâu bán thức ăn cho mèo mang thai là pate cá hồi thơm ngon, bổ dưỡng?

Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên. Việc lựa chọn thức ăn cho mèo mang thaipate cá hồi là một giải pháp tuyệt vời. Hiện nay trên thị trường, những sản phẩm pate đóng hộp đều được bày bán rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số chúng đều có chất lượng tốt.

25
Pate cá hồi là món ăn lý tưởng dành cho mèo mang thai.

Để có thể đảm bảo thực phẩm chọn mua cho mèo cưng đang mang bầu là tốt nhất. Các con sen cần xem xét kỹ càng về chất lượng. Gợi ý hoàn hảo đó chính là địa chỉ chuyên cung cấp thức ăn cho thú cưng Thepet.vn. Tại đây, bạn có thể tìm mua mọi dòng thực phẩm cho chó mèo. Đặc biệt là thức ăn cho mèo mang thai như: pate gan, pate cá, pate mix trộn cá, gà,….

1
Thepet.vn cung cấp đa dạng các thực phẩm dành cho thú cưng.

Dòng sản phẩm pate cá hồi của nhà Thepet.vn được làm từ phi lê cá hồi nhập khẩu giàu omega 3,6,9…. Cam kết không sử dụng phế phẩm cá hồi giá rẻ. Sau đó, nguyên liệu sạch sẽ trải qua quá trình nấu vừa chín tới để giữ trọn hương vị thơm ngọt. Từng hộp pate cá hồi khi đến đĩa của các chú mèo đều rất giàu dinh dưỡng.

Để chăm sóc mèo cưng mang thai tốt nhất. Các con sen hãy liên hệ ngay với Thepet.vn để được tư vấn và chọn mua thức ăn cho mèo mang thai ngay hôm nay nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *