Pate King’s pet by Bảo Anh – thức ăn cho mèo kén ăn

Tình trạng mèo cưng chán ăn, ăn ít hoặc thường xuyên bỏ bữa khiến bạn không ngừng lo lắng. Bởi về lâu dài, kén ăn dễ khiến các bé mèo sụt cân và suy giảm sức khỏe trầm trọng. Để giải quyết tình trạng này, chế độ dinh dưỡng là điều mà mọi chuyên gia, bác sĩ thú y đều nhất mạnh. Việc tìm kiếm các sản phẩm thức ăn cho mèo kén ăn chất lượng và phù hợp đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm cho pet yêu của mình dòng thực phẩm như vậy thì Pate King’s pet by Bảo Anh là lựa chọn rất đáng tham khảo đấy.

Mục Lục

Tại sao nói chọn thức ăn cho mèo kén ăn nên tìm tới pate King’s pet by Bảo Anh?

Là sản phẩm pate đóng lon được ra đời sau cái bắt tay hợp tác đầy chiến lược giữa thương hiệu Thepet và nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Dòng sản phẩm Pate King’s pet by Bảo Anh đang là lựa chọn nổi bật được rất nhiều người yêu thú cưng đánh giá cao về chất lượng. Dòng thức ăn cho mèo kén ăn này sở hữu hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời mà không phải loại pate nào cũng có được.

thức ăn cho mèo kén ăn
Có nhiều lý do khi tìm thức ăn cho mèo kén ăn bạn nên chọn Pate Bảo Anh.

Pate Bảo Anh với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất lượng

Yếu tố nổi bật đầu tiên mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua ở dòng pate Bảo Anh đó chính là sự yên tâm về độ an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Kế thừa thành tựu đến từ hệ thống nhà máy sản xuất của Thepet. Pate King’s pet by Bảo Anh được áp dụng quy trình sản xuất với sự kiểm soát nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm khi bước vào giai đoạn đóng gói đều được đựng trong lon nhôm cao cấp.

Đặc biệt, pate có chế độ tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Vì vậy, chúng vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại. Từ đó, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn khi tới bữa ăn của từng chú mèo cưng.

Sản phẩm thức ăn pate tươi giàu dinh dưỡng cho mèo cưng

YGO0116 1
Pate Bảo Anh là sản phẩm thức ăn cho mèo cưng giàu dinh dưỡng.

Không chỉ là dòng thực phẩm an toàn, lý do khiến Pate Bảo Anh trở thành dòng thức ăn cho mèo kén ăn rất được lòng khách hàng còn đến từ giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm này mang lại. Với nguồn nguyên liệu đươc chọn lọc cùng công nghệ chế biến khép kín. Dòng pate cung cấp cho mèo cưng của bạn chế độ dinh dưỡng với đầy đủ các nhóm chất: protein, kẽm, sắt, đồng, photpho,….Đây chính là chìa khóa để mèo yêu cải thiện cân nặng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Giúp cải thiện vị giác của mèo với pate tươi mềm ẩm, đa dạng hương vị

YGO0061 1
Lựa chọn về pate mèo với đa dạng hương vị.

Cuối cùng, Pate King’s pet by Bảo Anh là dòng sản phẩm có sự đa dạng về hương vị. Điều này không chỉ giúp con sen có thêm nhiều sự lựa chọn. Đó còn là những thay đổi về hương vị để mèo cưng cảm thấy hứng thú với bữa ăn hơn. Với từng hộp pate mềm ẩm cùng các hương vị thơm ngon đặc trưng. Chắc chắn rằng mèo cưng của bạn sẽ không thể chối từ trước sức hấp dẫn của dòng pate này.

Giới thiệu các sản phẩm pate Bảo Anh  – thức ăn cho mèo kén ăn

Nếu mèo cưng của bạn đang gặp phải các vấn đề bỏ bữa, ăn kém. Vậy thì, những gợi về dòng thức ăn cho mèo kén ăn với rất nhiều hương vị dưới đây là rất đáng để tham khảo đấy. Hiện nay, pate King’s pet by Bảo Anh được phát triển với những topping được đánh giá rất cao bởi người nuôi thú cưng nhé:

YGO0619 5
Có rất nhiều lựa chọn về pate dành cho khách hàng tham khảo.

– Dòng Pate Bảo Anh topping cá hồi.

– Pate Bảo Anh topping hạt quinoa.

– Pate King’s pet by Bảo Anh topping thịt gà

– Pate King’s pet by Bảo Anh topping bí đỏ

– Sản phẩm Pate Bảo Anh với topping tôm.

– Pate King’s pet by Bảo Anh topping cá mú.

– Sản phẩm Pate King’s pet by Bảo Anh topping cà rốt.

– Pate cho mèo kén ăn Bảo Anh topping mực.

…..

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Với rất nhiều hương vị pate thơm ngon thượng hạng, thức ăn cho mèo kén ăn từ thương hiệu Pate Bảo Anh chắc chắn sẽ mang lại cho khách sự lựa chọn ưng ý, hài lòng. Đây chính là chìa khóa để bạn cải thiện khẩu vị cho mèo cưng, giúp bé yêu sớm lấy lại cảm giác ăn ngon miệng, phát triển khỏe mạnh. Hiện nay, các sản phẩm pate hợp tác bởi King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 344+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *